Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

QATAR AIRWAYS บินตรงสู่เชียงใหม่ ธันวาคมนี้

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

Qatar Airways เปิดฐานการบินที่ 4 ในประเทศไทย จากเมืองโดฮา ประเทศกาตาร์ สู่จุดหมายจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อรองรับความต้องการของนักท่องเที่ยวที่ต้องการเข้ามาเที่ยวในประเทศไทย ซึ่งเป็นการเปิดฐานการบินใหม่ต่อจาก กรุงเทพฯ, จังหวัดภูเก็ต และจังหวัดกระบี่

เส้นทาง โดฮา-เชียงใหม่ จะเปิดให้บริการ 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ เริ่มตั้งแต่ ธันวาคม 2560 ถึง พฤษภาคม 2561 โดยใช้เครื่องบินรุ่น A350 และ B787 (เครื่องบินจัมโบ้ที่มีสองช่องทางเดิน)

Qatar Airways เริ่มให้บริการในประเทศไทยตั้งแต่ พ.ศ. 2539 โดยเริ่มต้นจากกรุงเทพมหานคร ตามด้วย จังหวัดภูเก็ตและจังหวัดกระบี่ตามลำดับ โดยปัจจุบันเปิดให้บริการเส้นทางจากโดฮาสู่กรุงเทพ 5 เที่ยวต่อวัน, โดฮาสู่ภูเก็ต 2 เที่ยวต่อวัน และโดฮาสู่กระบี่ 3 เที่ยวต่อสัปดาห์ ซึ่งภายในสิ้นปีนี้ เส้นทางโดฮา-กระบี่จะเปิดให้บริการทุกวัน ทำให้เที่ยวบินที่เข้าสู่ประเทศไทยเพิ่มมากกว่า 60 เที่ยวต่อสัปดาห์

สำหรับภาคเหนือแล้ว นี่เป็นการเปิดเส้นทางที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับนักเดินทางที่ต้องการเดินทางไปยุโรป ซึ่งที่ผ่านมาจะต้องมีการเดินทางเพื่อไปเปลี่ยนเครื่องที่กรุงเทพฯก่อน แต่ตอนนี้ก็จะสามารถไปเปลี่ยนเครื่องที่นครโดฮาเพียงเที่ยวเดียว ก่อนจะไปยังจุดหมายอื่นต่อไป

Flight Schedule: Doha – Chiang Mai (Tuesday, Thursday, Saturday, Sunday)

Doha (DOH) to Chiang Mai (CNX) QR822 departs 20:05 arrives 06:00 (+1) (Tue, Thu, Sat, Sun)
Chiang Mai (CNX) to Doha (DOH) QR823 departs 07:10 arrives 10:55 (Mon, Wed, Fri, Sun)

ที่มา: https://www.qatarairways.com

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร