Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

SENA ควงแขนพันธมิตรญี่ปุ่นเปิดตัวคอนโดหรูในแนวคิด Geo Fit

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) (SENA) ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ชั้นแนวหน้าของเมืองไทยและในฐานะ Developer รายแรกที่ทำหมู่บ้านโซลาร์เต็มรูปแบบ จัดพิธีลงนามในข้อตกลงความร่วมมือกับ “ฮันคิว เรียลตี้” ผู้ประกอบการอสังหาฯ รายใหญ่จากแดนปลาดิบ ประกาศเดินหน้าโครงการคอนโดมิเนียม แนวรถไฟฟ้า “นิชไพรด์ เตาปูน อินเทอเชนจ์ และ นิช โมโน สุขุมวิท 70” มูลค่ารวม 7,000 ล้านบาท เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าระดับกลาง-บน พร้อมเปิดตัว “Geo Fit” trustmark ใหม่ ชูแนวคิดสร้างที่อยู่อาศัยจากวิธีคิดแบบญี่ปุ่น ณ ห้อง Ballroom 2 โรงแรม โซ โซฟิเทล กรุงเทพ

โดย ผศ.ดร. เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ SENA บริษัทได้ร่วมทุนกับ  บริษัท ฮันคิว เรียลตี้ จำกัด (ประเทศญี่ปุ่น) หนึ่งในกลุ่มบริษัท Hankyu Hanshin Holding Group ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ในญี่ปุ่น ในนาม บริษัท เสนา ฮันคิว จำกัด และเดินหน้าพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ร่วมกัน โดยเน้นพื้นที่ตามแนวรถไฟฟ้าซึ่งในปีนี้มีแผนเปิดตัว 2 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 7,000 ล้านบาท ได้แก่ โครงการ นิช ไพรด์ เตาปูน-อินเทอเชนจ์และล่าสุดที่จะมีการเซ็นสัญญาร่วมลงทุนในโครงการ “นิช โมโน สุขุมวิท 70”

“นับเป็นโครงการที่สองที่ ฮันคิว เรียลตี้ ได้ให้ความไว้วางใจร่วมทุนกับบริษัท จากโครงการแรก คือ นิช  ไพรด์ เตาปูน-อินเตอร์เชนจ์ ที่ได้ลงนามร่วมทุนกันไปเมื่อเดือนธันวาคม 2559 และในครั้งนี้เป็นต่อยอดเดินหน้าร่วมทุนเป็นโครงการที่ 2 แสดงให้เห็นถึงผลสำเร็จของการดำเนินงานที่ดีร่วมกันในครั้งแรกซึ่งหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะมีการร่วมทุนเพิ่มขึ้นเป็นโครงการที่ 3 ที่ 4 ต่อไป ซึ่งถือเป็นปัจจัยหลักที่สนับสนุนการเติบโตอย่างแข็งแกร่งในอนาคต” ผศ. ดร. เกษรา กล่าว

โครงการ นิช โมโน สุขุมวิท 70 เป็นโครงการคอนโดมิเนียมระดับสูง (High-Rise) ที่มีจำนวนยูนิตมากกว่า 1,270 ยูนิต และตั้งอยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียวสถานีแบริ่งเพียง 250 เมตร โดยสถานีแบริ่งเป็นสถานีที่สะดวกสบายในการเชื่อมต่อกับสถานีอโศกซึ่งเป็นศูนย์กลางทางธุรกิจของกรุงเทพฯ นอกจากนี้รถไฟฟ้าสายสีเขียวยังเชื่อมต่อกับสถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิ้งค์ ซึ่งเป็นเส้นทางไปสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิอีกด้วย

อย่างไรก็ตามโครงการอสังหาฯ ที่ เสนา ฮันคิว ดำเนินการร่วมกันนั้น เกิดขึ้นภายใต้แนวความคิดและการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ทางฮันคิวเรียกว่า “Geo Fit” ซึ่งเป็นแนวคิดในการพัฒนาที่อยู่อาศัยที่ใส่ใจในรายละเอียดและเข้าใจความต้องการของผู้อยู่อาศัยอย่างลึกซึ้ง สามารถนำมาใช้กับการสร้างอยู่อาศัยอย่างยอดเยี่ยม โดยสามารถสรุปรวมออกมาได้เป็น

  • Japanese Functionality - คือ ฟังก์ชั่นการใช้งานที่มีประสิทธิภาพ
  • Japanese Innovation - นวัตกรรมแนวคิดใหม่ๆ ที่คิดออกมา เพื่อการอยู่อาศัยอย่างสมบูรณ์แบบ
  • Japanese Design - กลิ่นอายของความเป็นญี่ปุ่น ในการออกแบบ

ผศ.ดร. เกษรา กล่าวต่อว่า นอกจากนี้ บริษัทจะเปิดตัวการทำ Branding ของ Geo Fit จากฮันคิว ในวันนี้เป็นครั้งแรก ซึ่งจะเป็น Branding ในลักษณะ Trustmark หรือการสร้างความน่าเชื่อถือผ่านสัญลักษณ์ของแบรนด์ที่มีความชำนาญพิเศษในเรื่องใดเรื่องหนึ่งเป็นพิเศษ เหมือนกับตราประทับรับรองในคุณภาพของสินค้า และตราประทับ Geo Fit จากฮันคิวนี้ จะอยู่ร่วมกับทุกโครงการที่เสนา ฮันคิว ทำร่วมกัน โดยจะถูกใช้ในการสื่อสารการตลาด ทั้งนี้รายละเอียดต่างๆ ที่ประกอบอยู่ในทุกส่วนของโครงการหรือองค์ประกอบในห้องที่พัฒนาขึ้นมาภายใต้แนวคิดนี้

ด้านนายริวอิจิ โมโรโทมิ ประธาน บริษัท ฮันคิว เรียลตี้ (ประเทศญี่ปุ่น) จำกัด กล่าวว่า บริษัทฯ มีประวัติการดำเนินงานในนามกลุ่มบริษัทฮันคิว มายาวนานกว่า 100 ปี โดยธุรกิจหลักคือการพัฒนาที่อยู่อาศัยตามแนวรถไฟที่ดำเนินการโดยบริษัทฮันคิว โดยกลุ่มบริษัทมีแนวคิดในการทำงานที่ว่า “ใส่ใจต่อการบริการลูกค้าเป็นอันดับหนึ่ง ให้ความสำคัญกับการบริการลูกค้าเป็นอันดับหนึ่ง”

นอกจากนี้ตลอดระยะเวลาการดำเนินงานทางบริษัทได้เพิ่มความรู้และเก็บเกี่ยวประสบการณ์เพื่อให้บริการลูกค้าอย่างเต็มที่ และจากประวัติการดำเนินงานทางบริษัทมีผลงานในการก่อสร้างบ้านพักที่อยู่อาศัยกว่า 60,000 ยูนิต คอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ “จีโอ” กว่า 20,000 ยูนิต

“บริษัทมีคอนเซ็ปต์ในการพัฒนาโครงการ “Geofit” (Geo fit plus) ที่สะท้อนปรัชญาในการทำงานของบริษัท ฮันคิว เรียลตี้ จำกัด ที่ต้องการจะนำเสนอที่อยู่อาศัยที่เปี่ยมด้วยคุณภาพให้กับลูกค้า ในครั้งนี้ ทางบริษัทของเรามีแนวคิดสอดคล้องกับทางบริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด จึงอยากจะมีโอกาสขอบคุณที่ได้ร่วมงานกันและขอให้คำมั่นสัญญาที่จะเป็นหุ้นส่วนในระยะยาวและมีการแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ในการดำเนินงานร่วมกัน เพื่อที่จะสร้างคุณค่าให้กับโครงการที่พักอาศัยใหม่ๆ ในประเทศไทย “ นายริวอิจิ กล่าวในที่สุด

 

บทความที่่เกี่ยวข้อง

 

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร