Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

ดีแลนด์ปักหมุดอีอีซีบุก3พื้นที่ จ่อเปิด"พอร์โต้โก"รวด 20 สาขา

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

“ดี-แลนด์ กรุ๊ป” โชว์แผนมุ่งพัฒนาโครงการใน 3 ทำเลหลัก จ่อเปิดตัวไลฟ์สไตล์มอลล์ แบรนด์ ”พอร์โต้ โก” ตั้งเป้า 5 ปีเปิด 20 สาขา สิ้นปีรายได้แค่พันล้านบาท

นายเพิ่มเกียรติ โพธิเพียรทอง รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี-แลนด์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า ในไตรมาสสุดท้ายของปี 2560 นี้บริษัทมีแผนพัฒนาโครงการ โดยใน 3 โซนหลักๆ คือ โซนศรีราชา โซนระยอง และโซนบางบัวทอง-นนทบุรี เนื่องจากในส่วนของโซนศรีราชาและโซนระยอง จะเป็นพื้นที่ที่อยู่ในเขตการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก (อีอีซี) อีกทั้งมีนิคมอุตสาหกรรมที่สำคัญๆ ของประเทศ โดยในเดือน ธ.ค.บริษัทกำลังจะเปิดตัวโครงการใหม่ ในส่วนของโซนบางบัวทอง-นนทบุรี บริษัทมีแผนขยายการลงทุนในทำเลนี้ ซึ่งคาดว่าจะเปิดตัวได้ไม่เกินไตรมาส 2 ปี 2561

ขณะที่ไลฟ์สไตล์มอลล์ “พอร์โต้ ชิโน่” ทางบริษัทเตรียมเปิดตัวแบรนด์ลูกที่ใช้ชื่อว่า “พอร์โต้ โก” ในทำเลรอบกรุงเทพฯ และจังหวัดหัวเมืองท่องเที่ยวอย่างชลบุรีและระยอง ทั้งนี้ตั้งเป้าขยายให้ได้จำนวน 20 สาขาภายใน 5 ปี (2561-2565) ใช้เงินลงทุนรวมประมาณ 8,000 ล้านบาท โดยสาขาแรกจะเปิดตัวในพื้นที่โซนบางปะอินที่คาดว่าจะแล้วเสร็จและพร้อมให้บริการในช่วงปลายเดือน ธ.ค.นี้ สำหรับปีนี้ตั้งเป้ารายได้ที่ 1,000 ล้านบาท

สำหรับทิศทางการเติบโตอสังหาริมทรัพย์ในปี 2561 คาดว่าตลาดอสังหาริมทรัพย์จะมีทิศทางที่ดีมากยิ่งขึ้น เนื่องจากภาพรวมเศรษฐกิจมีแนวโน้มที่จะเติบโตขึ้น รวมไปถึงความชัดเจนในเรื่องการกระตุ้นเศรษฐกิจและการลงทุนเมกะโปรเจ็กต์ และความชัดเจนด้านการเมือง ทำให้สร้างความเชื่อมั่นในการลงทุนจากภาคเอกชน และกลุ่มผู้บริโภคดีขึ้น

ที่มา : thaipost
ภาพประกอบ : newsdatatoday

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร