Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

Prego Mall : ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

ปัจจุบันนี้ เชียงใหม่ถือว่ามีการพัฒนาโครงการต่างๆ เกิดขึ้นมากมาย ไม่ว่าจะในเมืองหรือย่านชานเมืองมีการขยายตัวอย่างรวดเร็ว และอีกรูปแบบหนึ่งหน้าตาคล้ายห้างสรรพสินค้า แต่มีขนาดเล็กกว่า เกิดขึ้นมาอย่างคึกคัก แน่นอนว่า Community mall คือ อีกหนึ่งทางเลือกของการใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ที่ต้องการหลีกหนีความวุ่นวายบนห้างสรรพสินค้า 

วันนี้ Baania จึงขอแนะนำอีกหนึ่งสถานที่สำหรับการชิม ช้อป ชิลล์ สะดวกสบายในการใช้ชีวิต นั่นคือ “พรีโก้มอลล์” คอมมูนิตี้มอลล์ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์...

“พรีโก้มอลล์” ตั้งอยู่บนทำเลถนนสันกำแพงสายใหม่ หน้าโครงการหมู่บ้านจัดสรรค์เดอะพรีโก้ ห่างจากสนามบิน เชียงใหม่เพียง 12 กิโลเมตร เป็นทำเลที่ไม่เคยหยุดการพัฒนา มีโครงการผู้อยู่อาศัยเกิดขึ้นมากมาย พรีโก้มอลล์ เป็นอาคาร 3 ชั้น ดีไซน์ทันสมัยที่จอดรถกว้างขวาง ติดถนนใหญ่

ซึ่งภายใน พรีโก้มอลล์ มีฟิตเนสครบวงจรขนาดใหญ่ และยังรวบรวมร้านค้า ร้านอาหาร ร้านกาแฟ ออฟฟิศ และ ร้านต่างๆ อีกมากมายอยู่ภายในโครงการ ถือได้ว่าตอบโจทย์การใช้ชีวิต สำหรับวัยรุ่น วัยเรียน และวัยทำงาน จะมีร้านไหนหน้าสนใจบ้างมาดูกัน...

สายกิน สายคอนเท้นต์ ต้องไม่พลาด

Kumamon - ร้านอาหารญี่ปุ่น 

อาหารญี่ปุ่นที่สดอร่อย​สะอาด​ และคุ้มค่า มีอาหารและเครื่องดื่มหลากหลายเมนู วัตถุดิบ​ได้คุณภาพผ่าน​ QC เมนูสร้างสรรค์​จากเชฟ ร้านอาหารที่เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว พร้อมด้วยพื้นที่เล่นสำหรับเด็ก ในบรรยากาศ​กลิ่นอายญี่ปุ่น พนักงานใส่ใจให้บริการ มีการปรับเปลี่ยนเพิ่มเติม​เมนู​ตามฤดูกาลและเทศกาล

จุ่มหน้าหม้อ - ร้านชาบู / หมูจุ่ม 

ร้านหมูจุ่ม ชาบู บุฟเฟต์ ที่มีน้ำซุปให้เลือกถึง 4 แบบ น้ำดำ ต้มยำ น้ำใส หม่าล่า(ไม่จ่ายเพิ่ม) ด้วยวัตถุดิบของสดแบบคุณภาพ ไม่ว่าจะหมูสามชั้น สันคอสไลด์ ก็สด สะอาด สไลด์มาสวยทุกชิ้นทุกจาน ผักสดสะอาด น้ำจิ้มสุกี้และซีฟู้ดรสจัดอร่อยยลงตัว พร้อมของทานเล่นมากมาย คุ้มสุดๆ

Aera Coffee - Coffee & Bakery

ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวัน ร้านออกแบบสวยงาม มีมุมถ่ายรูปเพียบ จะมากันเป็นกลุ่ม หรือ มานั่งทำงานชิลๆก็ลงตัว แถมกาแฟยังคุณภาพสุดๆ หอม กรุ่น อร่อย ในราคาที่เป็นกันเอง ต้องมาลอง!

Aera Craft Beer 

ร้านอาหาร และ craft beer พร้อมดนตรีสด บรรยากาศดี เบียร์ดี รสชาติ 1 เดียวในโลกไม่เหมือนใคร พร้อมอาหารอร่อยมากมายหลากหลายเมนูให้แกล้มกับเบียร์คราฟท์สุดชิลล์


สายสุขภาพ ต้องที่นี่!!

Handsome Fitness

ฟิตเนสทันสมัย และ มีอุปกรณ์ครบครันสำหรับการออกกำลังกายอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยเทรนเนอร์มืออาชีพ ที่จะพาให้คุณไปถึงเป้าหมายในการออกกำลังกาย ไม่ว่าจะเป็นงการลดน้ำหนัก หรือ เพิ่มกล้ามเนื้อ กระชับสัดส่วน อีกทั้งยังมีสระว่ายน้ำกว้างขวาง และคลาสต่างๆมากมายทั้งสำหรับเด็ก และ ผู้ใหญ่ รวมไปถึงการเทรนต่อยมวยอีกด้วย Handsome Fitness เป็นอีก 1 ทางเลือกในการออกกำลังกายในร่ม ที่มีเครื่องปรับอากาศ ช่วยให้การออกกำลังกายมีประสิทธิภาพ และการหายใจแบบโล่งปอด รักสุขภาพ ปลอดภัยจาก PM 2.5 

Zen Zen Massage - ร้านนวด

ร้านนวดเพื่อสุขภาพบรรยากาศล้านนาญี่ปุ่น ผ่านการรับรองมาตราฐาน SHA ด้านสุขภาพและความงาน เป็นสถานบริการคุณภาพ ให้คุณได้ผ่อนคลายไปกับการนวดที่มีให้เลือกหลายแบบตามความต้องการ


สายออกงาน แต่งสวยไม่ตกเทรนด์

33's Studio - ร้านเช่าชุดราตรี 

ชุดสวยๆ ออกงาน ชุดราตรี ชุดเจ้าสาว ระดับพรีเมี่ยม สวย หรูหรามีหลากแบบหลายสไตล์ และครบไซส์ รับประกันสวยทุกชุดสะดุดทุกสายตา 

Canopy House of Beauty - ร้านทำเล็บ เสริมสวย ต่อขนตา ฯลฯ

ร้านที่ตอบโจทย์สาวๆ ในทุกส่วนไม่ว่าจะต่อขนตาหรือทำเล็บ ด้วยโปรโมชั่นปังๆ ล้างเล็บเจลฟรี สำหรับลูกค้าเก่า เล็บหลุด ลอก เครมฟรี ภายใน 7 วัน ส่วนของต่อขนตา รับแปรงปัดขนตาฟรี การันตีความงอน ถ้าไม่งอนลิฟติ้งซ้ำ และทางร้านยินดีให้คำปรึกษา ก่อนและหลังใช้บริการ

Chaiyo Optic - ร้านแว่นตา 

ร้านแว่นตาคุณภาพ เปิดทุกวันมีที่นั่งรอสะดวกสบายแอร์เย็นฉ่ำถึงใจ แวะมาตรวจเช็คสายตากันก่อนได้ค่ะ มีบริการวัดสายตาฟรี แต่ถ้าต้องการตัดแว่นสายตามีกรอบสวยๆให้เลือกมากมายราคาเริ่มต้นที่ 950.-


สายทำงาน แม่บ้านออนไลน์

J&T Home - ขนส่ง J&T 

ให้ชีวิตสะดวกสบาย ด้วยการขนส่งสินค้า กับ J&T ไม่ว่าจะซื้อหรือขายการจัดส่งสินค้าก็ไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไป

Fresh Fast Clean

งานบ้านไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป ใช้บริการ Fresh Fast Clean self service laundry ซัก อบแห้ง จบที่เดียวมีเวลาเหลือทำอย่างอื่นมากมาย สะดวกตอนไหน ซักตอนนั้น เปิดบริการ 24 ชม. 

Northern International Law Firm 

สำนักงานบัญชี และ กฎหมาย + พร้อมทำเรื่องขอวีซ่าต่างๆ ด้วยทีมทนายที่มีประสบการณ์มากมาย 

ถือได้ว่า พรีโก้มอลล์ คืออีกหนึ่งสถานที่ ที่ทำให้การใช้ชีวิตสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาหลังเลิกงานหรือวันหยุดสุดสัปดาห์ ต่างก็พากันแวะเวียนมานั่งพักผ่อนหย่อนใจ  

...และหากใครที่กำลังมองหาทำเลทำธุรกิจ ทางโครงการพรีโก้มอลล์ ยังมีพื้นที่ว่างให้เช่า กับข้อเสนอสุดพิเศษกับทางโครงการ มาร่วมสร้างคอมมูนิตึ้มอลล์ไปด้วยกัน

หากสนใจเข้าชมพื้นที่ 

ติดต่อสอบถามเส้นทางหรือรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Facebook : Prego Mall

Website : The Prego Mall

Tel. : 053 101333 ต่อ 14



ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร