Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

REKT EXPO ก้าวแรกสู่ โคราช 4.0 ของกลุ่มผู้พัฒนาอสังหาโคราช

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

REKT EXPO งานมหกรรมบ้านและคอนโดโคราช ครั้งที่19 ได้รับการกำหนดให้เป็นงานใหญ่งานแรกหลังจากเซ็นทรัล พลาซ่า นครราชสีมาเปิดตัว งานนี้มีความพิเศษอย่างไรจึงได้รับเกียรติเป็นเสมือนกิจกรรมเปิดห้างสรรพสินค้าที่กำลังอยู่ในกระแสนิยมของชาวโคราชแห่งนี้ มาดูกันครับ

การเปลี่ยนรูปจากงานบ้านและคอนโด มาเป็น REKT EXPO นั้นไม่ใช่แค่การเปลี่ยนแปลงชื่อและโลโก้ แต่การเตรียมงานและจัดงานได้ผ่านกระบวนการคิดและออกแบบจนได้เป็นงาน Exhibition ที่ให้ความรู้แก่ผู้ซื้อบ้านอย่างครบถ้วน ตั้งแต่ก่อนเข้าชมงาน จนกระทั่งมาเลือกชมโครงการในงาน

“ข้อมูลครบก่อนพบโครงการจริง”

Baania ในฐานะผู้เชี่ยวชาญข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ซึ่งเป็นผู้รวบรวมข้อมูลของโครงการในโคราชไว้มากที่สุด อีกทั้งยังเป็นผู้ร่วมจัดงานครั้งนี้ ได้สนับสนุนข้อมูลที่จำเป็นต่อการเลือกที่อยู่อาศัยในโคราช เริ่มตั้งแต่ข้อมูลในภาพรวมของจังหวัด เรื่องทำเล แนวโน้มราคาและรายละเอียดของโครงการทั้งหมด และร่วมจัดทำคู่มือการเลือกที่อยู่อาศัยในโคราช สำหรับงานครั้งนี้โดยเฉพาะ

หมายเหตุ: อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่บทความแนะนำด้านล่างครับ

“ก้าวแรกสู่ โคราช 4.0”

เมื่อโคราชกำลังเติบโตไปเป็น Smart City และมหานครแห่งอีสาน เราในฐานะกลุ่มผู้พัฒนาอสังหาโคราชจึงเริ่มก้าวแรกเพื่อเตรียมพร้อม Smart Living ไว้รองรับความเปลี่ยนแปลงที่กำลังจะเกิดขึ้น

“งานนี้อาจไม่ได้ใช้เทคโนโลยีขั้นสูงอะไรในการจัดงาน แต่เป็นงานที่มีการร่วมมือ (calloaboration) และระดมความคิดเพื่อออกแบบรูปแบบของงาน ระหว่างผู้ประกอบการณ์และพันธมิตร (Co - Creation)  มีการแชร์ข้อมูลระหว่างกัน (Open Information) มากที่สุดครั้งสำหรับการจัดงาน Exhibition โดยทั้งหมดทำบนพื้นฐานเพื่อที่จะให้ผู้ที่มองหาบ้านได้รับข้อมูลที่ถูกต้อง ครบถ้วน และเลือกซื้อบ้านได้เหมาะสมตามความต้องการ” -- นราทร ธานินพิทักษ์ อุปนายก สมาคมอสังหาริมทรัพย์นครราชีมา

 

งาน REKT EXPO งานมหกรรมบ้านและคอนโดโคราช ครั้งที่19 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 17 - 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 ณ ลานโปรโมชั่น 1 ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล พลาซ่า นครราชสีมา

ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ ที่นี่ รับฟรี!!! คู่มือเลือกที่อยู่อาศัยโคราช

 

 

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร