Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

มั่นใจเรื่องอสังหาฯ มั่นใจ Baania!

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

‘’Baania’’ คือเว็บไซต์ผู้นำด้านการค้นหาอสังหาริมทรัพย์ด้วย Features ที่สะดวกต่อการใช้งานและง่ายเพื่อเข้าถึงข้อมูลได้มากกว่าใคร ด้วยแนวคิด "Innovation Application" ส่งต่อนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการถึงมือคุณ ด้วยสิ่งที่เราคิดค้นอย่าง…



> Search Listings
ค้นหาที่พักอาศัยหรือโครงการที่เป็นอสังหาริมทรัพย์ต่างๆ ด้วยตัวเลือกที่พร้อมกำหนดความต้องการได้อย่างตอบโจทย์ตรงไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณ เช่น ตำบล ทำเล จังหวัด ราคาขายจากน้อยไปมาก


> Expert Review
Feature วิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกของโครงการต่างๆ จาก 3 ผู้เชี่ยวชาญ ด้านทำเลที่ตั้ง งานโครงสร้างและการลงทุน ให้เห็นถึงข้อมูลต่างๆ จากมุมมองของผู้รู้จริง เพื่อการตัดสินใจที่มากกว่าแค่เรื่องรูปลักษณ์และราคาบ้าน

> Living Score
คะแนนความสะดวกการใช้ชีวิตในพื้นที่ คิดจากระยะการเดินทางทั้งขับรถ การเดินเท้า และการเข้าถึงขนส่งมวลชนต่างๆ สู่สถานที่สำคัญโดยเฉลี่ยออกมาเป็นคะแนนเต็ม 10 คะแนน เพื่อการตัดสินใจเลือกทำเลที่อยู่ได้ตรงตามความต้องการ



> Baania VDO 360
เปิดมุมมองใหม่ในการเข้าชมโครงการบ้านด้วยภาพเคลื่อนไหว มุมสูง มุมกว้าง เพื่อภาพรวมทั้งหมดของโครงการฯ ได้มากกว่า 300 แห่งใน 5 จังหวัด

> Price History and Trend
ประวัติราคาและแนวโน้มที่อยู่อาศัย เพื่อนำราคาขายโครงการนั้นๆ มาเทียบข้อมูลเชิงลึกกับราคากลาง / ราคาเฉลี่ยในแต่ละระดับของพื้นที่ทั้ง ระดับตำบล อำเภอ จังหวัด โดยแสดงผลในช่วงเวลาตั้งแต่อดีต ปัจจุบัน และสามารถคาดการณ์ในระยะอันใกล้อีกด้วย

> หน้าโครงการ
บอกรายละเอียดของโครงการ ทั้งแนวคิดในการออกแบบ จุดเด่นของโครงการ และยังสามารถบันทึก
รายการโปรดไว้เปรียบเทียบกับโครงการอื่นๆ ได้อีกด้วย



> หน้าแบบบ้าน
 ลงรายละเอียดข้อมูลของบ้าน ราคา ขนาดพื้นที่ และจุดเด่นของการออกแบบบ้านหลังนี้ สามารถบันทึกรายการบ้านโปรดเพื่อใช้ในการเปรียบเทียบตัดสินใจซื้อ

Features เหล่านี่คือความพิเศษที่ Baania ให้ความสำคัญ ซึ่งเล็งเห็นประโยชน์ที่ทุกท่านจะได้รับ เพื่อการเข้าถึงข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ได้สะดวกมากขึ้น ง่ายต่อการเข้าใจ ชัดเจนในข้อมูลมากกว่าใคร ในการมองหาบ้านหลังใหม่นั้นเองครับ สำหรับในครั้งหน้า จะยก Features ที่น่าสนใจและเป็นประโยชน์ตัวไหนมาเล่าให้ฟัง รอติดตามกันด้วยนะ!



บทความที่เกี่ยวข้อง:

จับตา! Baania.com เว็บไซต์วิเคราะห์-เจาะลึกธุรกิจอสังหาฯที่ทรงประสิทธิภาพที่สุดในไทย

วิเคราะห์บ้านในโคราชด้วยข้อมูลเชิงลึกจาก 3 กูรู

นวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยที่ดีขึ้น

 

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร