Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

กลุ่มทุนทุ่ม 120 ล. บริหาร “ภูวารี” เน้นบ้านโมเดิร์น สะดวกสบาย-ปลอดภัยสูง

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

จังหวัดเชียงรายถือเป็นจังหวัดหนึ่งที่มีการเจริญเติบโตอย่างรวดเร็ว ทั้งด้านการท่องเที่ยวและด้านการลงทุนมีการขยายตัวของเมืองและจำนวนประชากรที่เพิ่มขึ้นรวดเร็ว ทำให้เกิดโครงการหมู่บ้านจัดสรรขึ้นจำนวนมากและมีกลุ่มเป้าหมายที่แตกต่างกันไป

หมู่บ้านภูวารี วิลล่า นับเป็นอีกหนึ่งโครงการที่เน้นกลุ่มลูกค้าที่ต้องการความเป็นส่วนตัว มีสาธารณูปโภคที่ครบเพียบพร้อมในทุกรูปแบบทั้งสวนสาธารณะ ศูนย์ออกกำลังกาย และเน้นความปลอดภัยสูง ซึ่งได้เปิดตัวเฟส2 อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 15 ม.ค. 60 ที่ผ่านมา

คุณยศวีร์  สิริคุณานันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาร์เอ็นแลนด์ จำกัด ผู้บริหารโครงการ ภูวารีวิวล่า เปิดเผยว่า บริษัทเข้ามาบริหารโครงการหมู่บ้านภูวารีต่อจากเจ้าของเดิม ด้วยเงินลงทุน 120 ล้านบาท โดยพื้นที่จำนวน 49 ไร่ จัดสรรทั้งหมด 159 ยูนิต เฟสแรก 68 ยูนิต เฟส 2 มีทั้งหมด 91 แปลงราคาเริ่มต้นยูนิตละ 3.9 ล้านบาท เป้าหมายเป็นกลุ่มลูกค้าระดับกลางถึงระดับสูง ตั้งเป้ายอดขาย เดือนละ 3 ยูนิต คาดว่า จะปิดโครงการได้ภายในระยะเวลา 3  ปี

สำหรับบ้านเป็นสไตล์โมเดิร์น ตามแบบบ้านสมัยใหม่ ไม่มีหลังคา เน้นความปลอดภัยสูงมีคีย์การ์ดเข้า – ออก หมู่บ้าน มี รปภ.ตลอด 24 ชั่วโมง กล้องวงจรปิดภายในหมู่บ้าน และในตัวบ้านของตนเอง เจ้าของบ้านสามารถดูกล้องวงจรปิดได้ทางโทรศัพท์ เพื่อความปลอดภัยที่สูงสุด

โครงการมีบ้าน  3 แบบให้เลือก คือ
1. บ้านแมกไม้ พื้นที่เริ่มต้น 66 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 130 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ  1 พื้นที่รับแขก 1 พื้นที่ ทานข้าว  1 พื้นที่ครัวพร้อมส่วนเตรียมอาหาร ที่สอดรถ 2 คัน พร้อมจัดสวนในบ้านให้ เริ่มต้น 3.9 ล้านบาท

2. บ้าน เมฆหมอก พื้นที่เริ่มต้น 66 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 180 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 พื้นที่รับแขก 1 พื้นที่ทานข่าว 1 พื้นที่ครัวพร้อมส่วนเตรียมอาหาร ที่อดรถ  2 คัน พร้อมสระว่ายน้ำ และจัดสวนให้ฟรี เริ่มต้นที่ 4.9 ล้านบาทและ,

3. บ้านยอดภู พื้นที่เริ่มต้น 66 ตารางวา พื้นที่ใช่สอย 260 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ  1 พื้นที่รับแขก 1 พื้นที่ท่ทานข้าว 1 พื้นที่ครัวพร้อมส่วนเตรียมอาหาร ที่จอดรถ 2 คัน พร้อมสระว่ายน้ำ และจัดสวนในบ้านให้ฟรี เริ่มต้นที่ 6.9 ล้านบาท นอกจากนี้ ยังมีแบบบ้านหรูในราคาเริ่มต้นที่ 14 ล้านบาท มีพื้นที่ใช้สอย 600 ตารางเมตร บนพื้นที่ 300 ตารางวา รองรับความต้องการของลูกค้าที่มีระดับและต้องการความเป็นส่วนตัว

บ้านทุกหลังสร้างขึ้นตามสโลแกน  "LUXURY HOUSE"  จุดเริ่มต้นเรื่องราวดีๆในชีวิตคุณ ภายในโครงการยังออกแบบให้มีความปลอดภัยสูง, ระบบสาธารณูปโภคครบวงจร, คลับเฮาท์, สระว่ายน้ำขนาด 30x10 เมตรและ, สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ

อย่างไรก็ตามในอนาคตจะมีการก่อสร้างสถานีบริการน้ำมันแบบครบวงจร บริเวณหน้าโครงการและมีห้างสรรพสินค้าขนาดเล็ก, ศูนย์สินค้าโอท็อป เพื่อรองรับและให้บริการลูกค้าอีกด้วย หรือดูรายละเอียดของโครงการเพิ่มเติมได้ที่: https://goo.gl/gN5ekC

 

บทความแนะนำ

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร