Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

Zen2 by Sivalai สันกำแพง-เชียงใหม่

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

Zen2 by Sivalai สันกำแพง-เชียงใหม่

Preview : Zen2 by Sivalai บ่อสร้าง-สันกำแพง เชียงใหม่

“สันกำแพง เมืองแห่งหัตถกรรมล้านนาเชียงใหม่” เป็นหนึ่งอำเภอของจังหวัดเชียงใหม่ที่มีความเจริญอย่างต่อเนื่อง เป็นแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติรวมถึงวัฒนธรรมและหัตถกรรมที่มีชื่อเสียงอย่างร่มบ่อสร้าง ซึ่งในแต่ละปีมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติให้ความสนใจ หลั่งไหลเดินทางมาท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก อำเภอสันกำแพงเองได้มีการเตรียมพร้อมและรองรับการขยายตัวของเมือง จากตัวเมืองเชียงใหม่ จนกลายเป็นแหล่งชุมชนที่มีความพร้อมมีศักยภาพที่ค่อนข้างครบ กลายเป็นทำเลทองที่อยู่อาศัยชั้นดีเลยคะ

วันนี้ Baania จะได้พามาเยี่ยมชมโครงการ Zen2 by Sivalai จากแยกบ่อสร้างเพียง 5 นาที โครงการใกล้แหล่งชุมชน มีทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝดและทาวน์โฮม ที่ออกแบบการใช้งานได้ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ดีไซน์โมเดิร์น เรียบหรู ทันสมัย มีการแบ่งฟังก์ชั่นการใช้งานที่เป็นสัดส่วน พร้อมวัสดุคุณภาพรับประกันการก่อสร้างที่ได้มาตรฐาน รับรองความคุ้มค่าคุ้มราคา เรามาชมแต่ละแบบบ้านกันเลยคะ


บ้านเดี่ยว 2 ชั้น

ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถ 2 คัน ห้องครัวพร้อมเคาน์เตอร์


บ้านแฝด 2 ชั้น

ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถ 2 คัน ห้องครัวพร้อมเคาน์เตอร์


บ้านทาวน์โฮม 

ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถ 2 คัน ห้องครัวพร้อมเคาน์เตอร์




ปัจจุบัน ทางโครงการมีบ้านสร้างเสร็จพร้อมอยู่และมีบ้านตัวอย่างที่ตกแต่งอย่างสวยงาม ให้ลูกค้าได้ชมดูบ้านเพื่อประกอบการตัดสินใจ นอกจากนี้โครงการยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ คลับเฮ้าส์ที่มีสระว่ายน้ำระบบเกลือ, ฟิตเนตสำหรับออกกำลังกาย, Co-Working Space สำหรับนั่งเล่นหรือ ทำงานชิวๆ โซนพื้นที่สีเขียว สวนสาธารณะและเครื่องเล่นเด็กสำหรับครอบครัวได้มีกิจกรรมร่วมกัน

อีกทั้งระบบรักษาความปลอดภัยไม่ต้องห่วง โครงการมี รปภ. ตลอด 24 ชั่วโมง มีระบบ scanป้ายทะเบียนรถสำหรับลูกบ้าน มีกล้องวงจรปิดภายในโครงการ ภายในบ้านยังติดตั้งระบบ Digital door lock ให้อีกด้วย สบายใจเรื่องความปลอดภัยได้เลยคะ

ตัวโครงการตั้งอยู่บนทำเล สันกำแพง-บ่อสร้าง ใกล้สถานที่สำคัญต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นตลาดสด ซุปเปอร์มาร็เก็ต สถานที่ราชการ โรงพยาบาล โรงเรียน และแหล่งท่องเที่ยวในสันกำแพง การเดินทางเข้าออกได้หลายเส้นทาง ใกล้ตัวเมือง ขับไปสนามบินเชียงใหม่ใช้เวลาเพียง 15 นาที เท่านั้น



สนใจเข้าเยี่ยมชมโครงการได้ทุกวันเวลา 8.30 - 18.00 น. 

พร้อมรับส่วนลด และโปรโมชั่นสุดพิเศษจากทางโครงการ 

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทุกช่องทาง

โทร . 053-332-333 หรือแอดไลน์ : https://lin.ee/7Yw89fQ

Website : https://www.zensivalai.com/


ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร