Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

คอนโดแห่เปิดตัว-ชูนวัตกรรม สุขภัณฑ์พร้อมใจจัดเต็มโปรโมชั่น!

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

เวลาผ่านไปไวเหมือนโกหก! เผลอแป๊บๆ ก็จะหมดเดือนซะแล้ว วันนี้ Baania.com จะมาอัพเดทความคืบหน้าวงการอสังหาฯ ตั้งแต่การเปิดตัวโครงการใหม่ ไปจนถึงพาเหรดของแต่งบ้านที่พากันยกโขยงมาจัดเต็มโปรโมชั่นรับสิ้นเดือน!

เริ่มกันที่ บมจ.ธนาคารกรุงไทย ประกาศจัดประมูลทรัพย์สินพร้อมขาย (NPA) แบบยกกอง (Big Lot) รวม 7,288 ล้านบาท เปิดให้ลงทะเบียนตั้งแต่วันนี้ถึง 14 กรกฎาคม 2560 กำหนดยื่นซองเสนอราคา ในวันที่ 27 กรกฎาคม 2560

อีกด้านหนึ่งของความครึกครื้นในวงการ พร็อพเพอร์ตี้กูรู อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย)  โฉบมาบอกว่างานประกาศรางวัล PropertyGuru Thailand Property Awards ครั้งที่ 12 จะหมดเขตส่งรายชื่อเข้าประกวดภายในวันที่ 14 กรกฎาคมศกนี้  ผู้ชนะในแต่ละประเภทจะได้เข้าร่วมการประกวด PropertyGuru Asia Property Awards ที่ประเทศสิงคโปร์ ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม [email protected]

ถัดมาที่ฝั่งคอนโดมิเนียมทั้งหลายที่พากันอวดโฉมทั้งโครงการและฟังก์ชั่นใหม่ล่าสุดของเดือนนี้

อาร์เค พลัส เอสเตท เปิดตัว MAXXI Condo ( แมกซ์ซี่ คอนโด ) คอนโดฯ นวัตกรรมแห่งแรกในย่านรัชโยธิน–พหลฯ 34  รวมมูลค่าโครงการกว่า 450 ล้านบาท เพื่อตอกย้ำความทันสมัยอีกขั้น งานนี้ อาร์เค พลัส เอสเตท ประกาศลงนามเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับ มิเนอร์วา แมเนจเม้นท์ ในฐานะที่ปรึกษา ออกแบบและควบคุมงานก่อสร้าง


รีโว เอสเตท เผยโฉมโครงการใหม่ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ “Arco (Home.Office.Life)” อาคารโฮมออฟฟิศ บนถนนเลียบด่วนรามอินทรา พร้อมฟังก์ชั่นที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอยและระบบรักษาความปลอดภัยครบวงจร เริ่มต้นที่ 16.5 ล้านบาท ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษก่อนใครได้ที่   www.arcohomeoffice.com

ไม่หมดเพียงเท่านั้น ยังคงมาแรงไม่หยุดกับ รีโว เอสเตท ที่ล่าสุด ได้หันมาจับมือ บริษัท ฟิวเจอร์ ไลฟ์สไตล์ จำกัด  ผู้นำเข้าสินค้าแบรนด์ FIBARO เลือกใช้บริการระบบบ้านอัจฉริยะ Smart Home Automation ที่ตอบสนองการใช้ชีวิตของลูกค้า

ด้านคอนโดญี่ปุ่นแท้ๆ อย่าง รูเนะสุ ทองหล่อ 5 (RUNESU THONGLOR 5) ก็ได้แอบมาแย้มบอกว่ากรกฎาคมนี้จะติดตั้งนวัตกรรม Sigma Beam ที่กลับคานเป็นพื้น-กลับพื้นเป็นคาน สำหรับปรับเปลี่ยนพื้นที่ใช้ประโยชน์ได้หลากหลาย เพิ่มพื้นที่ใช้สอยได้สูงสุดถึง 40%

บรรดาแบรนด์ของแต่งบ้านก็ไม่ยอมน้อยหน้า แบรนด์สุขภัณฑ์ไทย-ต่างประเทศขอนำทัพมาจัดเต็มทั้งสินค้าใหม่และโปรโมชั่น!

นาม สุขภัณฑ์สัญชาติไทยเปิดตัวโชว์รูมใหม่ล่าสุดบนอาณาจักรของตกแต่งบ้านสุดพรีเมี่ยม “แกรนด์โฮม บางนา”ครั้งนี้ได้ปรับสไตล์ให้ดูทันสมัย และมีสินค้าให้เลือกชมมากยิ่งขึ้น

ต่อด้วย โฮมโปร ที่ออกมาแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ “Moya Toilet Stool” เก้าอี้สำหรับทุกคนในบ้าน ใช้งานง่าย แข็งแรงทนทาน  ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อช่วยให้ขับถ่ายสะดวก ถูกหลักอนามัย แบบไม่ต้องพึ่งตัวช่วยอื่นๆ

ขณะเดียวกันแบรนด์สุขภัณฑ์สัญชาติเยอรมันอย่าง วิลเลรอย แอนด์ บอค ก็ไม่ยอมน้อยหน้า เดินหน้าโชว์พาเหรด 3 คอลเลคชั่นใหม่สุดอลังการ ชุดสุขภัณฑ์และเฟอร์นิเจอร์ที่ผสานเทคโนโลยีไลท์ติ้ง ผสานนวัตกรรมออกแบบด้วยเส้นสายสุดคมชัดอย่างลงตัว ไม่ลืมอวดโฉมทิ้งท้าย! Octagon & Squaro Crystals Edition อ่างอาบน้ำและอ่างล้างหน้าสุดหรูที่ตกแต่งด้วยคริสตัลจาก Swarovski โดยนักออกแบบชื่อดัง Steve Leung

ไม่ใช่แค่นั้น! วิลเลรอย แอนด์ บอค ขอจัดเต็มต่อกับ กิจกรรม Snap & Share ฉลองโชว์รูมใหม่ เพียงถ่ายรูปคู่กับโชว์รูมวิลเลรอย แอนด์ บอค แล้วโพสต์ลง Facebook พร้อมติดแฮชแท็ก #VBGRANDHOME ร่วมจับฉลากลุ้นรับของรางวัลได้ทันที! รายละเอียดเพิ่มเติม ดูได้ที่ www.villeroy-boch.com

เรียกได้ว่าเป็นปรากฏการณ์จัดหนักจัดเต็มจากทั้งฝั่งอสังหาฯ และบรรดาบิ๊กแบรนด์ของตกแต่งบ้าน ที่ท้าทายให้เงินปลิวออกจากกระเป๋าในช่วงสิ้นเดือนจริงๆ

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

บิ๊กแบรนด์อสังหาฯ ทุ่ม! เชื่อมรถไฟฟ้า-บูมเมืองใต้ดิน

ชีวิตที่ลงตัว ณ คอนโดริมน้ำแห่งใหม่จาก SENA

6 ค่ายยักษ์อสังหาฯ พร้อมใจจัดโปรฯ รับสายสีม่วง 12 ส.ค. นี้

สูตรรอดอสังหาฯ แนะแตกเซ็กเมนท์ เลี่ยงชนรายใหญ่

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร