Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

"ชาญอิสสระ" ส่งอิสสระคอลเลคชั่นคอนโดหรูชิงตลาดสาทร เล็งทุ่ม 2 พันล้าน ซื้อที่ดินรองรับอนาคต

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

นายดิฐวัฒน์ อิสสระ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานพัฒนาธุรกิจ บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดถึงความคืบหน้าของการก่อสร้างโครงการอิสสระ คอลเลคชั่น สาทร คอนโดมิเนียมใจกลางเมืองระดับลักชัวรี่ไฮเอนด์ ซึ่งตั้งอยู่บนถนนนางลิ้นจี่ ซอย 4 ย่านสาทร บนพื้นที่ 1-0-1 ไร่ จำนวน 33 ยูนิต มูลค่าโครงการ 807 ล้านบาท ขณะนี้มียอดจองแล้ว 50% คาดว่าจะเริ่มโอนได้ช่วงปลายเดือนมีนาคม ซึ่งสิ้นปี 2560 ยอดโอนทั้งสิ้น 3,000 ล้านบาท และจะสามารถปิดการขายช่วงต้นปี 2561 

ทั้งนี้ลูกค้าเป้าหมาย คือกลุ่มคนวัยทำงาน นักธุรกิจชาวไทยและต่างชาติ โดยต่างชาติมีสัดส่วนประมาณ 25-30% ส่วนใหญ่เป็นชาวฮ่องกง และฝรั่งเศส โดยมีห้องให้เลือกหลากหลาย ราคาเริ่มต้นที่ 1.59 ล้านบาท-132 ล้านบาท มีขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 108.5-244.4 ตร.ม. ประกอบด้วย ห้องแบบ 2 ห้องนอน พื้นที่ 108.5-126.1 ตร.ม. ห้องแบบ 3 ห้องนอน Duplex ขนาดพื้นที่ 170.5-201 ตร.ม. และแบบ 3 ห้องนอน + Study room ขนาดพื้นที่ 244.2-244.4 ตร.ม. ซึ่งมาพร้อมลิฟต์ส่วนตัว ทุกห้องเน้นการตกแต่งให้มีความโปร่งโล่งสบาย ด้วยหน้าต่างแบบ Floor-to-Ceiling ขณะที่ในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการประกอบด้วยล็อบบี้ ห้องฟิตเนส ห้องสตรีม สระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า ที่จอดรถมากกว่า 180% และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง

"โลเคชั่นของโครงการถือเป็นโลเคชั่นที่ตอบโจทย์คนเมืองได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะกลุ่มครอบครัวที่ทำงานย่านถนนสีลม-สาทร เนื่องจากมีความสะดวกสบายในเรื่องของการเดินทางที่สามารถเชื่อมต่อไปถนนสาทร, นราธิวาสราชนครินทร์, พระราม 3, พระราม 4, สวนพลู และสีลม รวมถึงมีสถานศึกษา สถานพยาบาล แหล่งช็อปปิ้งที่รายล้อม ประกอบกับมีความเป็นส่วนตัวในการอยู่อาศัย เนื่องจากพื้นที่ย่านสาทรเป็นพื้นที่ที่หายากขึ้นเรื่อยๆ คอนโดอยู่อาศัยจึงมีไม่มากนัก ขณะที่ความต้องการคอนโดในย่านนี้ยังมีอย่างต่อเนื่อง ย่านนี้จึงถือเป็นโลเคชั่นที่หายาก และอนาคตมูลค่าของราคาที่ดินในย่านนี้ก็ยังมีทิศทางการปรับตัวที่สูงขึ้น" นายดิฐวัฒน์กล่าว

นายดิฐวัฒน์กล่าวว่า กำลังเตรียมงบประมาณอีก 2,000 ล้านบาท เพื่อหาซื้อที่ดินพัฒนาโครงการในอนาคต ขณะนี้กำลังอยู่ในช่วงสำรวจทำเล เบื้องต้นจะยังคงเลือกทำเล สาธร สุขุมวิท และหัวเมืองท่องเที่ยวขนาดใหญ่ หากเลือกทำเลได้ก็จะสามารถลงทุนได้อย่างต่อเนื่องทันที

 

ที่มา :  prachachat
 

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร