Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

“ชิคโมเพลส 48” บ้านสวยหลากสไตล์ มั่นใจด้วยวัสดุต้านแผ่นดินไหว

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

โครงการบ้านจัดสรรทำเลใกล้ตัวเมืองเชียงใหม่และเปิดตัวได้ไม่นานกับโครงการ ชิคโมเพลส 48 พัฒนาโดยบริษัท ทีจีเอฟ ดีเวลอปเมนท์ จำกัด ที่ผ่านมาได้พัฒนาอาคารชุดโครงการ“เดอะชิควิวคอนโดมิเนียม”ตั้งอยู่ใกล้ศูนย์ประชุมนานาชาติเชียงใหม่ แต่ก็ไม่ทิ้งคอนเซปท์ เป็นที่พักอาศัยใกล้เมืองและศูนย์ราชการ ซึ่งครั้งนี้ได้ผุดบ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์นมูลค่าโครงการกว่า 260ล้านบาทขึ้น

ห้องนั่งเล่น

ทำเลใกล้เมืองใกล้ศูนย์ราชการ

ชิคโมเพลส 48 ตั้งอยู่บนถนนโชตนาห่างจากสี่แยกข่วงสิงห์ประมาณ 2 กิโลเมตร ซึ่งเป็นเส้นทางเชื่อมโยงการเข้า-ออกตัวเมืองเชียงใหม่ที่สะดวกสบาย ใกล้ตลาดบริบูรณ์ 1.5 กิโลเมตรและศูนย์ราชการจังหวัดเพียง 2 กิโลเมตร ทำเลนี้หากจะเดินทางเข้าตัวเมืองสามารถใช้รถส่วนตัวหรือรถโดยสารประจำทาง (สีเหลือง) ก็สะดวกเช่นกัน

ห้องนอน

ลงตัว สงบไม่แออัดด้วยจำนวน48ยูนิต

เนื้อที่ของโครงการทั้งหมดกว่า 10 ไร่แบ่งเป็นพื้นที่ส่วนกลาง 185.30 ตารางวาและสาธารณูปโภค 1,081 ตารางวา แม้ไม่ใช่โครงการขนาดใหญ่แต่การจัดวางผังโครงการทำได้อย่างดี ไม่แออัดมากเกินไป การออกแบบรูปลักษณ์ทั้งภายนอกและภายในคำนึงถึงความต้องการของผู้อยู่อาศัยอาทิ พื้นที่ใช้งานและการดีไซน์ที่ทันสมัยและลงตัว

ห้องครัว

นอกจากนี้โครงการยังใช้วัสดุสมัยใหม่อาทิพื้น, ผนัง, หลังคา, ประตูและหน้าต่าง ที่นอกจากจะสวยงามแล้วยังประหยัดพลังงานอีกด้วย นอกจากนั้นยังมีระบบฟอกอากาศเพื่อปรับคุณภาพอากาศภายในบ้านให้ดี และยังใช้วัสดุต้านแรงแผ่นดินไหวพร้อมรับประกันโครงสร้าง 5 ปีและงานสถาปัตยกรรมอีก 1 ปี

ห้องนั่งเล่น

บ้าน 6 แบบ 6 สไตล์ พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว

โครงการชิคโมเพลส 48 ออกแบบให้แต่ละยูนิตรองรับการใช้ชีวิตหลากหลายสไตล์ กับบ้านเดี่ยว2 ชั้น บนที่ดินเริ่มต้นที่ 50-112 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 170-350 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 4.4-9.5 มีบ้าน 6 แบบ ได้แก่ 1) แบบ Chic-Exclusive ที่ดินเริ่มต้น 81-112 ตารางวาพื้นที่ใช้สอย 350ตารงเมตรเหมาะสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ต้องการพื้นที่รองรับกิจกรรมโดยเฉพาะสระว่ายน้ำส่วนตัวภายในบ้าน2) แบบ Chic-Cozy ที่ดินเริ่มต้น 52-54 ตารางวาพื้นที่ใช้สอย 170-192 ตารางเมตรออกแบบให้ทุกห้องนอนเปิดรับลมและแสงธรรมชาติทำให้รู้สึกอบอุ่นและปลอดโปร่ง 3) แบบ Chic-Flourish ขนาดที่ดินและพื้นที่ใช้สอยเท่ากับแบบที่ 2 แตกต่างกันที่ฟังก์ชั่นภายในบ้าน 4) แบบ Chic-Family ที่ดินเริ่มต้น 50-90 ตารางวาพื้นที่ใช้สอย 200 ตารางเมตร เน้นประโยชน์ใช้สอยที่ลงตัวและเพิ่มห้อง Family Room สำหรับชั้นบน, 5) แบบ Chic-Nature ที่ดินเริ่มต้น 52-58 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 198 ตารางเมตร เน้นความโปร่งด้วยประตูและหน้าต่างกระจกที่เปิดรับธรรมชาติได้อย่างเต็มที่และ 6) แบบ Chic-Harmony ที่ดินเริ่มต้น 54-56 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 232 ตารางเมตรเน้นพื้นที่ใช้งานที่เชื่อมโยงถึงกัน

สระว่ายน้ำ

สิ่งอำนวยความสะดวกรองรับทุกไลฟ์สไตล์

แม้ทำเลโครงการที่อยู่ใกล้ตัวเมืองแต่ยังอยู่ท่ามกลางธรรมชาติพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการที่รองรับการอยู่อาศัยด้วยทางเข้าออกได้สองทาง มีคลับเฮ้าส์, สวนสาธารณะ, สระว่ายน้ำระบบเกลือ, ฟิสเนตและซาวน่า พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตั้งแต่หน้าโครงการมีกล้อง CCTVและเจ้าหน้าที่ รปภ.ตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับค่าสาธารณูปโภคอยู่ที่ตารางวาละ 30 บาทต่อเดือนชำระล่วงหน้า 2 ปี สิทธิพิเศษสำหรับเดือนตุลาคมนี้นอกจากได้รับส่วนลด 50,000 บาท แล้วยังมีของแถมมูลค่ารวมกว่า 300,000 บาทรออยู่

นอกจากเรื่องทำเลใกล้ตัวเมืองที่ถือว่าเป็นจุดเด่นแล้วการออกแบบฟังก์ชั่นและสไตล์ของบ้านแต่ละแบบยังรองรับการอยู่อาศัยที่หลากหลาย ด้วยขนาดของพื้นที่โครงการทั้งหมดกับจำนวนบ้านที่มีเพียง 48 ยูนิต ยิ่งทำให้การอยู่อาศัยมีความเป็นส่วนตัวมากขึ้น...      

 

 

คลิ๊กดูรายละเอียดเพิ่มเติมของโครงการชิคโมเพลส 48  ได้ที่นี่  :  Chicmo Place 48

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่