Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

ดี-แลนด์ฯ สบช่องอสังหาฯ ครึ่งปีหลังฟื้น เตรียมส่งแคมเปญเด็ด “ฉลองครบ 12 ปี อยู่ฟรี 12 เดือน” พร้อมแจกโปรฯ แรง 3 ต่อ

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

รับอสังหาฯ แนวราบฟื้นตัว ดี-แลนด์ฯ กรุ๊ป ฉลองครบรอบ 12 ปี เดินหน้าอัดโปรโมชั่นกระตุ้นยอด จาก 3 โครงการคุณภาพในเครือ “บ้านดี” ทั้ง  บ้านดี เศรษฐกิจ บ้านดี บางโทรัด และบ้านดี เอกชัยพลัส ส่งโปรฯ แรง แจก 3 ต่อ  “อยู่ฟรี! 12 เดือน” รับฟรีบัตร Gift Voucher เฟอร์นิเจอร์ IKEA พร้อมลุ้นรับเพิ่ม “มอเตอร์ไซด์”  12 คัน สุดยอดความคุ้มค่าถึง 3 ต่อ จาก 3 โครงการคุณภาพ รวมมูลค่ากว่าล้าน ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 สิงหาคม 2557

นายศิริพงษ์ สมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทดี-แลนด์ กรุ๊ป จำกัด บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในเขตกรุงเทพฯ ตอนใต้ และสมุทรสาคร กล่าวถึงมุมมองที่มีต่อภาพรวมของตลาดอสังหาฯ ในโซนพระราม 2 ว่า ถึงแม้เศรษฐกิจในช่วงครึ่งปีแรกจะฉุดให้ภาพรวมของตลาดอสังหาฯ ทั้งประเทศซบเซาลงไปมาก แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ในส่วนของอสังหาฯ ที่เป็นแนวราบก็ยังมีการเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง อีกทั้งเมื่อก้าวเข้าสู่ช่วงครึ่งปีหลังที่เศรษฐกิจเริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น ทำให้กำลังซื้อส่วนใหญ่เริ่มมีความมั่นใจในการซื้อทั้งเพื่ออยู่อาศัยจริง และเพื่อการลงทุนเพิ่มมากยิ่งขึ้น ดี-แลนด์ กรุ๊ป จึงจัดแคมเปญใหญ่รับกำลังซื้อพร้อมฉลองครบรอบ 12 ปี ด้วยโครงการคุณภาพจากแบรนด์ “บ้านดี” ทั้ง โครงการบ้านดี เศรษฐกิจ โครงการบ้านดี บางโทรัด และ โครงการ บ้านดี เอกชัยพลัส ที่มาพร้อมด้วยโปรโมชั่นแรงสุดคุ้มถึง 3 ต่อ  ต่อที่ 1 “อยู่ฟรี! 12 เดือน” ในโครงการบ้านดีทุกทำเล ต่อที่ 2 “เฟอร์นิเจอร์ ฟรี!”รับบัตรGiftVoucher ของ IKEA และต่อที่ 3 “มอเตอร์ไซด์ ฟรี!” ลุ้นรับมอเตอร์ไซด์ Honda Scoopy I ถึง 12 รางวัล รวมมูลค่ากว่าล้านบาท โดยโปรฯ ดีๆ แบบนี้เริ่มตั้งแต่วันนี้ถึง 31 สิงหาคม 2557นี้เท่านั้น

สำหรับ โครงการบ้านดี เศรษฐกิจ เป็นโครงการที่อยู่บนทำเลศักยภาพที่เดินทางสะดวก ใกล้เคียงกับแหล่งอำนวยความสะดวกต่างๆ และมีพื้นที่ที่รองรับรูปแบบการอาศัยอย่างแท้จริงแวดล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โรงพยาบาล ธนาคาร ห้างสรรพสินค้า มีเนื้อที่โครงการรวม 25.8 ไร่ ประกอบด้วยทาวน์โฮมและอาคารพาณิชย์จำนวนรวมกว่า 388 ยูนิต ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.4 ล้าน มูลค่าโครงการรวม 566 ล้านบาท

โครงการบ้านดี บางโทรัด มีเนื้อที่โครงการรวม 40 ไร่ ประกอบด้วยทาวน์โฮมและบ้านเดี่ยว จำนวนรวมกว่า 456 ยูนิต ในราคาเริ่มต้นสำหรับทาวน์โฮมเพียง1.59 ล้านบาท และราคาเริ่มต้นสำหรับบ้านเดี่ยวเพียง 3 ล้านบาท มูลค่าโครงการรวม 684 ล้านบาท โดยล่าสุดได้เปิดตัวแบบบ้าน “ทาวิลล่า (Tawilla)”บ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์น ที่เน้นฟังก์ชั่นแบบมินิมอล โดยชูจุดเด่นความเรียบง่ายและลงตัวของการใช้งาน ผ่านการออกแบบโดยคำนึงถึงประโยชน์ใช้สอยที่คุ้มค่ามากที่สุด เพื่อให้สามารถตอบสนองในทุกๆ กิจกรรมของทุกคนในครอบครัว พร้อมเติมเต็มทุกความสุขด้วยสาธารณูปโภคครบครันภายใน โครงการบ้านดี บางโทรัด  ไม่ว่าจะเป็น สโมสรและสระว่ายน้ำเต็มรูปแบบ ท่ามกลางธรรมชาติสีเขียว และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง บนทำเลศักยภาพริมถนนพระราม 2  ที่ทำให้ทุกการเดินทางสะดวกรวดเร็วมากยิ่งขึ้น

โครงการบ้านดี เอกชัยพลัส โครงการยอดนิยมด้วยศักยภาพบนถนนเอกชัย โดยห่างจากตัวเมืองสมุทรสาครเพียงสามกิโลเมตรเท่านั้น โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่มีความทันสมัย ผสมผสานเข้ากับความภาคภูมิใจในท้องถิ่น โดยการเลือกลวดลายจากต้นโกงกางที่เป็นสัญลักษณ์ของจังหวัดสมุทรสาครมาเชื่อมต่อจนกลายเป็น Modern Community ภายใต้แนวคิด Local Art with Boutique Design ที่สอดแทรกไปในโครงการเริ่มตั้งแต่ซุ้มทางเข้าโครงการ สระว่ายน้ำ ซึ่งนับเป็นแห่งแรกและแห่งเดียวบนถนนเอกชัย และจังหวัดสมุทรสาคร  นอกจากนั้นยังแวดล้อมด้วยสถานที่สำคัญ อาทิ Lifestyle Mall Porto Chino ตลาดสดมหาชัยเมืองใหม่ โรงพยาบาลเอกชัย โรงพยาบาลสมุทรสาคร พร้อมด้วยสาธารณูปโภคครบครัน มีเนื้อที่รวมโครงการ 23.1-64.958 ไร่ ประกอบด้วยทาวน์โฮมจำนวนรวมกว่า 234 ยูนิต ในราคาเริ่มต้นตั้งแต่2.35 ล้านบาท แต่ละยูนิตครบครันด้วยพื้นที่ใช้สอย 130 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องทำงาน  พร้อมที่จอดรถ  มูลค่าโครงการรวมกว่า 560 ล้านบาท

สำหรับผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมบ้านตัวอย่างของบ้านดีทั้ง 3 ทำเล หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานขายโครงการ หรือ Call Center 1793 หรือคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.dl.co.th   

 

ที่มา :  thaipropertytoday

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร