Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

“ถนนคันคลอง” ศูนย์รวมที่อยู่อาศัย ผุดคอนโด-บ้านหรู ราคาสูงสุด 26 ล.

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

ถนนคันคลองชลประทานเส้นทางเชื่อมถนนวงแหวนรอบกลางและรอบนอกด้านทิศตะวันตกเฉียงใต้ของเมือง เริ่มจากบริเวณห้วยตึงเฒ่าถึงแยกต้นเกว๋นระยะทางกว่า 20 กิโลเมตร มีโครงการที่อยู่ระหว่างการพัฒนาทั้งในรูปแบบบ้านเดี่ยว, ทาวน์โฮม, อาคารพาณิชย์ และคอนโดมิเนียมกว่า 23 โครงการ สนนราคาตั้งแต่ 1.5 – 26 ล้านบาท ส่วนใหญ่เป็นของกลุ่มทุนท้องถิ่นเน้นกลุ่มลูกค้าระดับกลางถึงไฮเอนด์  

เดินทางสบายเพียง 5-10 นาที สู่ใจกลางเมือง

          ถนนคันคลองชลประทานเป็นทำเลที่มีความโดดเด่น เนื่องจากอยู่ใกล้ตัวเมืองซึ่งใช้เวลาเดินทางประมาณ 5 – 10 นาที เพื่อเข้าสู่ตัวเมืองเชียงใหม่รวมถึงสถานที่และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ตั้งแต่ทางทิศเหนือที่อยู่ใกล้ศูนย์ราชการ, ศูนย์ประชุมนานาชาติเชียงใหม่, มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, ย่านนิมมาน เหมินท์, โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ หากมุ่งตรงมาทางทิศใต้จะมีตลาดต้นพยอม, ตลาดสดแม่เหียะ, ริมปิงซูเปอร์มาร์เก็ต สาขามะลิเพลส หรือจะเดินทางไปยังสนามบินเชียงใหม่ก็ใช้เวลาประมาณ 10 นาที และยังเป็นทำเลที่มีร้านอาหารชื่อดังหลายแห่ง

ปัจจุบันกรมทางหลวงได้จัดทำเส้นทางสำหรับจักรยาน ตั้งแต่ฝั่งตรงข้ามตลาดแม่เหียะ ผ่านอุทยานหลวงราชพฤกษ์ไปจนถึงแยกต้นเกว๋นเพื่อความปลอดภัยสำหรับผู้ที่เดินทางหรือปั่นจักรยานออกกำลังกายเรียกได้ว่าถนนสายนี้เป็นทำเลที่มีความสะดวกสบายเหมาะแก่การอยู่อาศัยและใช้ชีวิตในแต่ละวัน

โครงการแนวราบปักหมุดรับกลุ่มตลาดไฮเอนด์

          ถนนสายนี้เป็นอีกหนึ่งทำเลที่เหมาะแก่การอยู่อาศัยจากสิ่งอำนวยความสะดวกที่อยู่ใกล้ การเดินทางเข้าออกตัวเมืองก็เป็นไปได้โดยง่าย อีกทั้งยังใกล้ชิดธรรมชาติไม่มีปัญหาเรื่องน้ำท่วม ทำให้การพัฒนาด้านที่อยู่อาศัยเกิดขึ้นตามมา ปัจจุบันมีโครงการแนวราบทั้งรูปแบบบ้านเดี่ยว, ทาวน์โฮม และอาคารพาณิชย์ทั้งเก่าและใหม่ไม่ต่ำกว่า 20 โครงการ สำหรับโครงการที่กำลังก่อสร้างและเปิดขายในระดับราคาเริ่มต้นที่ 1.7 ล้านบาท และราคาสูงสุดถึง 26 ล้านบาทในทำเลนี้ อาทิ บริเวณในซอยถนนเคียงดอยใกล้กับศูนย์ประชุมนานาชาติเชียงใหม่ มีการก่อสร้างอาคาร 3 ชั้น จำนวน 5 ยูนิต เมื่อเข้าไปในซอยประมาณ 300 เมตร มีทาวน์โฮม 4 ชั้น สร้างเสร็จพร้อมขายจำนวน 15 ยูนิต บริเวณสี่แยกภูคำมีอาคารพาณิชย์สร้างเสร็จพร้อมขายโครงการ เอ็มทาวน์บาย มาลาดา กับอาคารสูง 3 ชั้นครึ่ง จำนวน 27 ยูนิต ราคา 7-14 ล้านบาทฝั่งตรงข้ามตลาดต้นพยอมมีอาคารพาณิชย์สร้างเสร็จพร้อมขายประมาณ 15 ยูนิต ก่อนถึงร้านอาหารร่มไม้ มีโครงการ บิสพอยท์ 6 ตึกแถว 2 ชั้น จำนวน 18 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 3.9 ล้านบาท มีประกาศขาย-ให้เช่าเหมาะสำหรับเปิดเป็นร้านค้าหรือร้านอาหาร มีที่จอดรถสะดวกสบาย

โครงการ ชญยล วิว

                                    โครงการ ชญยล บูเลอวาร์ด

โครงการในเครือ ชญยล มีทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮมและคอนโดมิเนียมให้ได้เลือกอยู่อาศัย สำหรับโครงการที่กำลังเปิดขาย อาทิ ชญยล ทาวน์โฮม ขนาด 2 ชั้น ราคาเริ่มต้น 1.9 ล้านบาท โครงการ ชญยล วิว บ้านเดี๋ยว 2 ชั้น จำนวน 65 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 2.99 ล้านบาท และโครงการ ชญยล บูเลอวาร์ด คอนโดพร้อมอยู่สูง 6 ชั้น จำนวน 163 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 980,000 บาท

โครงการ เอ็มทาวน์บาย มาลาดา

ในซอยบ้านช่างทอง ประมาณ 1.5 กิโลเมตร มีโครงการ กาญจน์กนกทาวน์ 3 ทาวน์โฮม 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 120 ตาราเมตร จำนวน 94 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 1.79 ล้านบาท ในซอยตรงข้ามองค์การส่วนตำบลสุเทพ ไปประมาณ 800 เมตร เป็นโครงการ บ้านธาราคีรี บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 49 ยูนิตราคาเริ่มต้นที่    3 ล้านบาท ตรงไปยังมีโครงการที่พัฒนาโดยแลนด์แอนด์เฮ้าส์ กับโครงการ สีวลี คลองชล บนเนื้อที่ 82 ไร่ จำนวน 294 ยูนิต ราคา 18.9 - 26.9 ล้านบาท

 

โครงการราชพฤกษ์ กรีนเนอร์รี่ฮิลล์

ก่อนถึงแยกอุโบสถวารีประทานประมาณ 100 เมตร ซ้ายมือกำลังก่อสร้างโครงการ บิสพอยท์ 10 มีทั้งทาวน์โฮมและตึกแถวรวมกว่า 70 ยูนิต พร้อมที่จอดรถส่วนตัวและส่วนกลาง คาดว่าการก่อสร้างจะ   แล้วเสร็จปี 2559 ถัดจากริมปิงซูเปอร์มาร์เก็ต สาขามะลิเพลส ซ้ายมือเป็นทางเข้าโครงการ ดิ เออบาน่า+4 ทาวน์โฮม 2 ชั้น จำนวน 144 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท ในซอยวัดอุโบสถประมาณ 800 เมตร  ฝั่งตรงข้ามตลาดแม่เหียะมีบ้านจัดสรรระดับพรีเมียมกับ โครงการ ปรานต์ ในเครือแสนสราญ จำนวน 30   ยูนิต ราคาเริ่มต้นที่ 21 ล้านบาท

โครงการ บิสพอยท์ 10

          อีกทั้งมีโครงการ ดิ เอ็มเพอเรอร์ 1, โครงการ เดอะ ทูเก็ตเตอร์, โครงการ วิลล่า ฟลอร่า เชียงใหม่ จำนวน 49 ยูนิต เริ่มต้น 5.50 ล้านบาท บริเวณใกล้กับอุทยานหลวงราชพฤกษ์ มีโครงการ สุขสำราญ อินเนเจอร์ เชียงใหม่ จำนวน 20 ยูนิตราคาเริ่มต้นที่ 2.9 ล้านบาท, โครงการ เพลินราชพฤกษ์ บ้านเดี่ยวราคาเริ่มต้นที่ 7.7 ล้านบาท และบริเวณสี่แยกต้นเกว๋นมีโครงการ มาลาดา โฮมแอนด์รีสอร์ทเชียงใหม่ มีทั้งบ้านเดี่ยว ราคาเริ่มต้น 1.98 ล้านบาท และทาวน์โฮม ราคาเริ่มต้น 3.5 ล้านบาท ติดกันเป็นโครงการ บิสพอยท์ 5 อาคารพาณิชย์ จำนวน 10 ยูนิต มีประกาศขาย/ให้เช่า 3 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 3.7    ล้านบาท

คอนโดโลว์ไรส์สไตล์รีสอร์ท ราคา 1.5 – 5.0 ล. พัฒนาต่อเนื่อง

ในทำเลแห่งนี้นอกจากการพัฒนาที่อยู่อาศัยแนวราบที่เกิดขึ้นหลายโครงการแล้ว โครงการแนวสูงอย่างคอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ทก็พัฒนาไม่น้อยเช่นกัน ปัจจุบันมีโครงการที่กำลังก่อสร้างและเปิดขายประมาณ 9 โครงการ ระดับราคาเริ่มต้น 1.56 ล้านบาท ส่วนใหญ่เป็นของกลุ่มทุนท้องถิ่น อาทิ โครงการ ฮิโนกิ คอนโด ใกล้กับศูนย์ประชุมนานาชาติเชียงใหม่ เป็นอาคารที่พักอาศัยสูง 7 ชั้น 2 อาคาร อาคาร Aเป็นคอนโดมิเนียมจำนวน 45 ยูนิต ส่วนอาคาร B เป็นโรงแรมจำนวน 45 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 1.63 ล้านบาท

โครงการ ฮิโนกิ คอนโด 

ในบริเวณเดียวกันยังมีโครงการ เดอะ รีสอร์ท คอนโดมิเนียม อาคารสูง 7 ชั้น จำนวน 74 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 2 ล้านบาท โครงการ ชิควิว คอนโดมิเนียม อาคารสูง 8 ชั้น จำนวน 56 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 1.56 ล้านบาท โครงการ บ้านสวน กรีนเนอร์รี่ฮิลล์ คอนโดมิเนียม 5 ชั้น จำนวน 78 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 4.9 ล้านบาท โครงการ คาซาทิล คอนโดมิเนียม อาคารสูง 4 ชั้น มี 6 อาคาร จำนวน 122 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 2 ล้านบาท และมีการก่อสร้างอาคารในลักษณะคอนโดมิเนียมอีก 2 จุดในย่านนี้

บริเวณสี่แยกภูคำมีโครงการ สไตล์ลิส คอนโดมิเนียม สูง 7 ชั้น 2 อาคารจำนวน 95 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 3.70 ล้านบาท โครงการ วันพลัส คลองชล 2, 3 อาคารสูง 8 ชั้น 150 ยูนิต ราคาเริ่มต้นที่ 1.6 ล้านบาท จากสี่แยกตลาดต้นพยอมนอกจากจะมีกลุ่มโรงแรมเปิดให้บริการอยู่หลายแห่ง ราคาเช่าเริ่มต้นคืนละ390 บาท ถัดไปเป็นโครงการ The Star Hill Condo จำนวน 2 อาคาร สูง 8 ชั้น รวม 204 ยูนิต ราคา 2.4 – 21.5 ล้านบาท ล่าสุดกาญจน์กนก พร็อพเพอร์ตี้ เปิดตัวโครงการใหม่กับ ราชพฤกษ์ กรีนเนอร์รี่ ฮิลล์ เป็นอาคารสูง 5 ชั้น จำนวน 54 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 2.2 ล้านบาท

The Star Hill Condo 

            ทำเลคันคลองชลประทานเชียงใหม่นับเป็นอีกหนึ่งทำเลที่มีการลงทุนด้านที่อยู่อาศัย    อย่างต่อเนื่อง โดยกลุ่มบ้านจัดสรรมีการพัฒนาคุณภาพและรูปแบบเพื่อสอดรับกับกลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนด์มากขึ้น ระดับราคาตั้งแต่ 1.7 - 26 ล้านบาท ส่วนคอนโดมิเนียมยังเป็นที่ต้องการสำหรับผู้ที่ชื่นชอบธรรมชาติ การอยู่อาศัยที่ไม่ไกลตัวเมืองและการเดินทางสะดวก สำหรับนักลงทุนที่เฝ้าจับตามองความเคลื่อนไหวของทำเลนี้ ขอบอกเลยว่ายังมีที่ดินเปล่ารอการพัฒนาอีกจำนวนมาก...

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่