Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

ที่ดินทำเลทองในเชียงใหม่ ลงทุนอสังหาฯ สร้างมูลค่ามหาศาล

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

ในยุคที่จังหวัดเชียงใหม่มีที่ดินเปรียบเสมือนดั่งทองเป็นที่ต้องการจากทั่วทุกสารทิศ การที่จะหาที่ดินแปลงดีๆ ที่มีศักยภาพรอบด้านนั้นเป็นเรื่องที่ไม่ง่ายเสียเลย ไม่ว่าจะเป็นการหาที่ดินเพื่อสร้างที่อยู่อาศัย ทำการค้าขาย หรือว่าจะเป็นการซื้อเพื่อนำไปเก็งกำไรในอนาคต แต่ทว่าวันนี้ Baania มีสิ่งดีๆ จะมานำเสนอให้กับทุกท่าน 

จะเป็นอย่างอื่นไปไม่ได้เลย นอกจากที่ดินผืนงามที่เราคัดสรรมาอย่างดีว่ามีศักยภาพครบด้าน ตั้งอยู่บนถนนเส้นสำคัญอย่างซุปเปอร์ไฮเวย์ขาเข้า หลายๆ ท่านอาจจะสงสัยว่า ทำเลดีงามแบบนั้นยังมีขายอยู่จริงๆ หรือ ต้องขอตอบว่า มีครับ และถ้าหากท่านอยากเป็นผู้โชคดีที่ได้เป็นเจ้าของที่ดินทำเลทองผืนนี้ไป ก็อย่าพลาดรายละเอียดเพิ่มเติมต่อจากนี้

ที่ดินผืนนี้มีขนาด 26 ไร่ 14.4 ตารางวา ตรงข้ามกับโรงเรียนไทยวิจิตรศิลป์ เยื้องกับ Big C ดอนจั่น เพียง 500 เมตร บนถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ เชียงใหม่-ลำปาง แถมยังอยู่ใกล้กับโรงเรียนคุณภาพชื่อดังมากมาย เช่น มงฟอร์ตวิทยาลัย แผนกมัธยม, โรงเรียนกาวิละ, และโรงเรียนวารีเชียงใหม่ รวมถึงโรงเรียนนานาชาติอย่าง ABS, และ Unity Concord

หากมีเหตุฉุกเฉินด้านสุขภาพ ก็ไม่ต้องกงัวล เพราะคุณสามารถแก้ไขหรือรักษาได้ทันท่วงที เนื่องจากที่ดินผืนนี้ห่างจากโรงพยาบาลกรุงเทพเชียงใหม่เพียง 2 กิโลเมตร หรือหากวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ต้องการพักผ่อน ช้อปปิ้งข้าวของต่างๆ ก็สะดวกสบายไม่แพ้กัน เพราะห่างจากห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลเพียง 4 กิโลเมตร อีกทั้งยังใกล้กับห้างสรรพสินค้าพรอมเมนาดา เพียงแค่ 4 กิโลเมตรเท่านั้น การเดินทางไปสนามบินก็ทำได้โดยง่าย ทำเลสามารถตอบโจทย์ได้ในทุกๆ การลงทุน 

สามารถรับชมที่ดินแบบ 360 องศา ได้ที่นี่

โอกาสดีๆ แบบนี้ ต้องขอบอกว่าไม่ได้มีมาง่ายๆ ครับ ไม่ว่าจะเป็นการซื้อเพื่อสร้างธุรกิจการค้า, ห้างสรรพสินค้า, โครงการหมู่บ้าน, คอนโด ,โรงแรม, โรงเรียน, co-working space แห่งใหม่ให้กับ digital nomads หรือแม้แต่ซื้อเก็บสะสมไว้เพื่อการลงทุนเพิ่มเติมในภายภาคหน้า รับรองว่าได้กำไรเป็นกอบเป็นกำ 

สำหรับคะแนนความสะดวกในการใช้ชีวิตคะแนนก็เรียกได้ว่าแทบจะชนเพดานกันเลยทีเดียวครับ เนื่องจากว่ารายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เป็นย่านที่ได้รับคะแนนนิยมในการอยู่อาศัย ราคาพุ่งทะยานขึ้นทุกปี มีโครงการหมู่บ้าน คอนโด และอาคารพาณิชย์ก่อสร้างขึ้นอยู่ตลอด ราคาไม่ต่ำกว่าหลังละ 3 ล้านบาทขึ้นไป 

และที่สำคัญคือ ราคาของที่ดินผืนนี้มีราคาอยู่ที่ 60,000 บาทต่อตารางวา ในส่วนของค่าโอนและภาษีต่างๆ นั้น ชำระคนละครึ่งกับเจ้าของกรรมสิทธิ์ครับ Baania ขอแนะนำว่าต้องรีบหน่อยนะครับ ที่ดินทำเลแบบนี้ไม่ได้มีมากันง่ายๆ จริงๆ ครับ

หากสนใจและต้องการติดต่อกับผู้ขายสามารถติดต่อได้ที่ บริษัท มิ่ง เอสเตท จำกัด (MING ESTATE Co.,Ltd.)
095-9969789 : คุณพิสิฐ
094-6165145 : คุณกุ๊กไก่

Baania มี Line แล้วนะ
ติดตามเรื่องราวอสังหาริมทรัพย์แบบอินเทรนด์ ได้ทุกวันผ่าน Line ID @baania

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร