Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

ธุรกิจอสังหาฯ จับตา เอสเอ็มพีพี เปิดตัวรุกตลาด พร้อมเปิดโครงการวาเลอรี ออฟฟิศเซ็นเตอร์ บนถนนเทพารักษ์

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

ตลาดอสังหาฯ ปี 60 ส่อแววดุ ล่าสุด เอสเอ็ม พรอพเพอร์ พลัส หรือ เอสเอ็มพีพี (SMPP) กลุ่มอสังหาฯ ใหม่เปิดตัวรุกตลาดเป้าหมายเป็นหนี่งในบริษัทพัฒนาอสังหาชั้นนำของประเทศ ล่าสุดเปิดตัวโครงการวาเลอรี ออฟฟิศเซ็นเตอร์ อาคารสำนักงานไฮเอนด์แห่งแรกบนถนนเทพารักษ์ มูลค่ากว่าพันล้านบาท พร้อมเดินเครื่องเต็มที่ ปี 60 เตรียมเปิดเพิ่มอีก 2 โครงการใหญ่
นายเอกรัฐ จำปา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสเอ็ม พรอพเพอร์ พลัส จำกัด หรือ เอสเอ็มพีพี (SMPP) กล่าวถึงความพร้อมของกลุ่มในการเข้าสู่ธุรกิจพัฒนาอสังหาฯ ว่า เอสเอ็มพีพี ก่อตั้งด้วยทุนจดทะเบียนเริ่มต้นที่ 200 ล้านบาท เมื่อปี 2558 แม้จะเริ่มต้นเข้าสู่ธุรกิจพัฒนาอสังหาฯ แต่ด้วยศักยภาพของทีมผู้บริหาร ความพร้อมด้านการลงทุน รวมถึงพื้นที่ทำเลทองที่เตรียมไว้สำหรับจัดทำโครงการ ทำให้คาดว่าจะได้รับการตอบรับจากตลาดและกลุ่มเป้าหมายเป็นอย่างดี ซึ่งนโยบายสำคัญในการพัฒนาโครงการของบริษัทฯ คือ ต้องพัฒนาโครงการที่ดีมีคุณภาพในเวลาที่รวดเร็ว มีการจัดสรรพื้นที่อย่างเหมาะสมกับการใช้งาน มีการออกแบบที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ และ ต้องนำนวัตกรรมใหม่ๆ มาใช้ในทุกขั้นตอน เพื่อให้ลูกค้าได้สิ่งที่คุ้มค่าที่สุดกับการลงทุน
สำหรับทิศทางของตลาดอสังหาฯ ในปี 2560 นั้น เอสเอ็มพีพี มองว่ายังมีการขยายตัว แต่ระดับของการขยายตัวและการเติบโตนั้น ขึ้นอยู่กับทั้งปัจจัยภายในประเทศที่มีการลงทุนของภาครัฐเป็นตัวนำในการขับเคลื่อนและการฟื้นตัวของเศรษฐกิจไทยที่ต้องจับตา รวมถึงปัจจัยภายนอกอย่างนโยบายการค้าของสหรัฐฯ หลังการเข้ารับตำแหน่งของประธานาธิบดีคนใหม่ว่าจะมีส่วนช่วยเศรษฐกิจโลกให้มีการฟื้นตัวได้เร็วขึ้นได้อย่างไร ถือได้ว่าเวลานี้เป็นช่วงที่เหมาะสมและเป็นโอกาสอันดีของ เอสเอ็มพีพี ในการเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปพร้อมกับทิศทางเศรษฐกิจที่มีทิศทางและแนวโน้มที่ฟื้นตัว พร้อมกันนั้น เอสเอ็มพีพี ยังได้มีการเปิดตัวโครงการแรก วาเลอรี ออฟฟิศเซ็นเตอร์ เทพารักษ์ (Valerie Office Center Thepharak) ขึ้น ซึ่งมีมูลค่าโครงการกว่าพันล้านบาท ส่วนแผนงานในปี 2560 นั้น เบื้องต้นทางกลุ่มจะมีการพัฒนาโครงการใหม่อีก 2 โครงการ คือ โครงการบ้านเดี่ยว สไตล์อเมริกัน คลาสสิค ใกล้อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา มูลค่าโครงการประมาณ 700 ล้านบาท และ โครงการโรงแรมระดับ 5 ดาว จังหวัดนครพนม มูลค่าโครงการประมาณ  300 ล้านบาท
ด้านนายพงษ์ศักดิ์ เปลี่ยนผดุง ผู้อำนวยการบริหาร บริษัท เอสเอ็ม พรอพเพอร์ พลัส จำกัด กล่าวถึงความน่าสนใจของโครงการ วาเลอรี ออฟฟิศเซ็นเตอร์ ว่า เป็นอาคารสำนักงานไฮเอนด์แห่งแรก บนถนนเทพารักษ์ บริเวณ กม. 7.5 ซึ่งสามารถเดินทางสะดวกทั้งรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ศรีด่าน และ ทางด่วนกาญจนาภิเษก (วงแหวนตะวันออก) รวมถึงยังเป็นพื้นที่ทำเลธุรกิจแห่งอนาคตเพราะแวดล้อมไปด้วยนิคมอุตสาหกรรม ศูนย์การค้าขนาดใหญ่ และ อยู่ไม่ไกลจากสนามบินสุวรรณภูมิ โดยโครงการ วาเลอรี ออฟฟิศเซ็นเตอร์ เฟสแรกมีขนาดพื้นที่ 7 ไร่ 17งาน 11 ตารางวา ประกอบด้วยอาคารทั้งหมด 17 อาคาร สูง 5 ชั้น การออกแบบภายนอกเป็น เรเนซองส์ (Renaissance ) แบบอังกฤษ ผสมโมเดิร์น คลาสสิค สไตล์ (Modern Classic Style) ให้มีความทันสมัยและความโอ่โถงแบบอาคารสไตล์ยุโรป ภายในมีการตกแต่งใน 2 ลักษณะ คือ  โมเดิร์น คลาสสิค สไตล์ (Modern Classic Style) และ ลัคซูรี (Luxury)
ตัวโครงมีการจัดภูมิทัศน์ที่สวยงามพร้อมระบบไฟฟ้าใต้ดินแบบ Under ground ทำให้ปราศจากสิ่งรบกวนทัศนียภาพอันสวยงามของโครงการฯ พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยกล้อง CCTV รอบโครงการ รปภ. อำนวยความสะดวกตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในอาคารนั้น ประกอบด้วยระบบปรับอากาศแบบ VRV ลิฟต์ระบบ Touch Screen ไฟฟ้าภายในอาคารแบบ LED รองรับอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงสำหรับสำนักงาน และ ระบบความปลอดภัยโดยรอบโครงการอย่างเต็มรูปแบบด้วยกล้อง CCTV 10 ตัว โดยพื้นที่อาคารแต่ละยูนิตนั้นเริ่มต้นตั้งแต่ 107 - 145.5 ตารางวา ราคาเริ่มต้นที่ 53,000,000 - 67,500,000 ล้านบาท
ส่วนกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของโครงการฯ นั้น แบ่งเป็น 2 กลุ่ม คือ กลุ่มนักธุรกิจที่ต้องการอาคารสำหรับเป็นออฟฟิศสำนักงาน และ กลุ่มนักลงทุนด้านอสังหาฯ ที่ต้องการซื้อเพื่อขายหรือปล่อยเช่าต่อ ซึ่งขณะนี้มีผู้สนใจติดต่อสอบถามและขอเข้าเยี่ยมชมโครงการฯ เป็นจำนวนมาก ทำให้คาดว่าจะสามารถปิดการขายโครงการทั้งหมดได้ประมาณเดือน สิงหาคม ปี 2560
สำหรับผู้สนใจขอรับรายละเอียดและข้อมูลโครงการฯ เพิ่มเติมได้ที่ โครงการวาเลอรี ออฟฟิศเซ็นเตอร์ เทพารักษ์ โทร 02-040-8900 – 2 เว็บไซต์ Valerie.smproperplus.com

 

ที่มา : th.postupnews

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร