Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

นิช โมโน ติวานนท์ ย่านใหม่ที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยในทุกสไตล์

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

เดิมทีชีวิตในย่านติวานนท์ดูจะไม่แตกต่างจากพื้นที่อื่นๆ ในช่วงรอยต่อระหว่างนนทบุรีกับกรุงเทพฯ มากนัก กล่าวคือวิถีชุมชนของคนที่นี่ดำเนินไปอย่างสงบ เนิบช้า เคียงคู่ไปกับแม่น้ำลำคลองเส้นน้อยใหญ่ที่หล่อเลี้ยงผู้คนเรื่อยมา นอกจากจะเป็นรอยต่อระหว่างจังหวัดแล้ว พื้นที่ย่านนี้ก็เป็นอีกหนึ่งจุดบรรจบระหว่างความเจริญของเมืองหลวงที่ทอดเงาลงมาทาบทับเขตปริมณฑลกับชุมชนดั้งเดิมที่ยังรักษาแนวทางของตนเองไว้

หากย้อนไปเมื่อหลายปีก่อน บนถนนติวานนท์จะเป็นพื้นที่ของบ้านและอาคารพาณิชย์เท่านั้น ถนนเส้นนี้เป็นทางสัญจรที่คนใช้เดินทางเชื่อมไปยังถนนสายหลักต่างๆ เช่น ถนนรัตนาธิเบศร์ และถนนรัชดาภิเษก แต่ปัจจุบันสิ่งต่างๆ ในทำเลนี้เริ่มเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นอย่างก้าวกระโดดเนื่องจากการมาถึงของ รถไฟฟ้าสายสีม่วง

และจากจุดนั้นเองทำให้ทำเลติวานนท์ได้แสดงศักยภาพของตัวเองออกมาอย่างเต็มที่

เดินทางสะดวกไม่แพ้ใคร

ติวานนท์คือถนนแห่งการเชื่อมต่อ เป็นเส้นทางที่สามารถนำคุณไปได้หลากหลายเส้นทางอย่างสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นการใช้ถนนรัตนาธิเบศร์ที่แยกแคราย เพื่อมุ่งหน้าออกนอกเมือง โดยการข้ามสะพานพระนั่งเกล้าไปยังบางใหญ่ หรือจะเลือกเส้นทางตัดออกสู่ถนนนครอินทร์เพื่อใช้สะพานพระราม 5 ก็ได้ สำหรับคนที่ต้องการไปยังพื้นที่ฝั่งธนบุรี ก็เลือกออกทางแยกวงศ์สว่าง ขึ้นสะพานพระราม 7 ก็รวดเร็วแค่อึดใจ เรียกได้ว่าจากที่นี่ การเดินทางสู่ถนนสายหลักต่างๆ ของฝั่งธนบุรี เช่น ราชพฤกษ์ บรมราชชนนี หรือเพชรเกษมก็อยู่แค่เอื้อมจริงๆ

หรือจะมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองกรุงเทพฯ ก็เลือกเดินทางได้ เพียงเลี้ยวขวาที่แยกแคราย ตัดออกสู่ถนนงามวงศ์วาน คุณก็จะมุ่งหน้าสู่เขตพื้นที่กรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออกได้ที่บริเวณมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ หรือจะใช้ถนนรัชดาภิเษกไปยังถนนวิภาวดีรังสิต ห้าแยกลาดพร้าว และเลยไปยังย่านศูนย์กลางเศรษฐกิจใหม่อย่าง พระราม 9 ก็ได้ หรือหากในชั่วโมงเร่งรีบ คุณจะใช้ทางด่วนศรีรัชก็ทำให้คุณมีตัวเลือกการเดินทางมากขึ้นอีก

แน่นอนว่า เราจะลืมพูดถึงรถไฟฟ้าไม่ได้เลย เพราะความเจริญของทำเลนี้ได้รับอานิสงส์มาจากรถไฟฟ้าสายสีม่วงอย่างเต็มๆ บนถนนติวานนท์นี้ ซึ่งนั่นก็เพียงพอจะทำให้คุณได้รับความสะดวกในการเดินทาง เพราะในอนาคตรถไฟฟ้าสายสีม่วงจะพาคุณไปเชื่อมต่อสู่ รถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อนที่สถานีบางซ่อน (และพาคุณไปเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีแดงเข้มอีกครั้งที่สถานีบางซื่อ) ขณะที่ปัจจุบันนี้คุณสามารถเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินได้แล้วที่สถานีเตาปูน ทำให้การเข้าเมืองไม่ใช่ปัญหาสำหรับคนในพื้นที่เลย

ไลฟ์สไตล์สำหรับคนทุกวัย

ทำเลติวานนท์เป็นพื้นที่ความเจริญที่ผสมผสานระหว่างชุมชนเก่าและความเจริญของยุคใหม่ ฉะนั้นสิ่งอำนวยความสะดวกและสถานที่สำคัญต่างๆ ก็มีไว้เพื่อตอบโจทย์คนทุกรุ่นทุกวัยอย่างครบครัน ไล่ตั้งแต่ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ที่มีมากมายในบริเวณนั้น อาทิ เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน, พันทิพย์ งามวงศ์วาน, โฮมโปร, เทสโก้​โลตัส งามวงศ์วาน, เซ็นทรัล พลาซ่า รัตนาธิเบศร์, เอสพลานาด รัตนาธิเบศร์, เทสโก้ โลตัส รัตนาธิเบศร์, บิ๊กซี ติวานนท์ และ บิ๊กซี วงศ์สว่าง ซึ่งเป็นจุดที่คนในพื้นที่ต่างผลัดเปลี่ยนมาใช้เวลาว่างกับครอบครัวในการรับประทานอาหาร ชมภาพยนตร์ และจับจ่ายสินค้าและบริการเป็นประจำ

นอกจากนี้รอบๆ ทำเลยังมีร้านอาหารหลายสัญชาติให้เลือกลิ้มลองตามความชอบใจ เช่น อาหารไทย อาหารญี่ปุ่น อาหารฝรั่ง อาหารเกาหลี ก็มากมาย ส่วนใครชอบปิ้งย่าง สุกี้ชาบู หรือจะหาร้านนั่งดื่มกาแฟเพื่อพูดคุยกับเพื่อนๆ เจรจาธุรกิจ หรือร้านนั่งดื่มสบายๆ สำหรับผ่อนคลายหรือปาร์ตี้ ก็มีตัวเลือกให้อย่างเยอะ แถมแต่ละร้านก็มีสไตล์ของตัวเองที่ชวนให้คุณได้แวะไปเยือนสักครั้ง

หมดห่วงเรื่องสุขภาพและแหล่งงาน

ย่านติวานนท์ถือว่าถูกใจคนรักสุขภาพ เพราะมีโรงพยาบาลระดับพรีเมี่ยม เช่น World Medical Center, สถาบันบำราศนราดูร (ของกระทรวงสาธารณสุข), โรงพยาบาลเลอลักษณ์, สถาบันโรคทรวงอก, สถาบันสิรินธร เพื่อการฟื้นฟูสมรรถภาพทางการแพทย์แห่งชาติ และโรงพยาบาลนนทเวชที่มีบุคลากรและอุปกรณ์เครื่องมือต่างๆ ไม่ด้อยไปกว่าโรงพยาบาลที่อยู่ในกรุงเทพฯ เลย รวมไปถึงมีพื้นที่สีเขียวอย่าง สวนกระทรวงสาธารณสุข 1,000 ไร่ และอุทยานมกุฎรมยสราญ

แหล่งงานขนาดใหญ่ที่อยู่ในพื้นที่และบริเวณใกล้เคียงก็มีทั้ง กระทรวงสาธารณสุข ศูนย์ราชการจังหวัดนนทบุรี และศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะที่อยู่ถัดไปไม่ไกลนัก

Startup ให้กับชีวิตที่ นิช โมโน ติวานนท์

นิช โมโน ติวานนท์ คือคอนโดมิเนียมแบบ High Rise โครงการใหม่ของ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ตั้งอยู่ในซอยติวานนท์ 8 ห่างจากรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีกระทรวงสาธารณสุขราว 50 เมตรเท่านั้น ออกแบบมาเพื่อรองรับความเจริญของพื้นที่ในอนาคต และเหมาะกับคนรุ่นใหม่ที่กำลังทำธุรกิจ startup ของตนเอง โดยโครงการมีลักษณะที่เอื้ออำนวยให้คุณสามารถเริ่มต้นทั้งชีวิต การงาน และไลฟ์สไตล์ได้ตามที่ต้องการ

ด้วยแนวคิดการออกแบบ Ultimate Co-Creation Space ครบวงจรครั้งแรกบนถนนติวานนท์ โครงการได้ผสมผสาน Workspace-Co living-Leisure Activities ไว้เพื่อความสุขในการใช้ชีวิตทุกด้าน โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่กำลังเริ่มทำธุรกิจ startup เพราะมีพื้นที่ Co-Creation Space ออกแบบมาให้สามารถคุยงานธุรกิจได้, ในส่วนของการประชุมก็ทำได้เลยที่ Co-Meeting Space, อีกทั้งยังมี Media Hub Space ที่ใช้เป็นสตูดิโอถ่ายภาพได้ หรือจัดเวิร์คช็อปก็ใช้งานส่วยของ Workshop & Entertainment Space และหากต้องการทำสมาธิเพื่อสร้างสรรค์งานที่ไม่เหมือนใคร มานั่งปลดปล่อยใจได้ที่ Mind Space นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยสะดวกอื่นๆ ที่ได้มาตรฐานแบรนด์ นิช โมโน ของ เสนาดีเวลลอปเม้นท์ เหมือนเดิม อาทิ สระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนส และอื่นๆ

นิช โมโน ติวานนท์ คือโครงการแนวคิดใหม่ ที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ซึ่งกำลังมองหาที่พักอาศัยไว้เพื่ออยู่และทำงานไปด้วยได้อย่างสะดวก พร้อมทั้งได้ประโยขน์จากศักยภาพของพื้นที่ติวานนท์ที่มีห้าง ร้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย การเดินทางก็ง่ายทั้งด้วยรถส่วนตัว หรือใช้บริการรถไฟฟ้าสายสีม่วง

นิช โมโน ติวานนท์ คอนโดที่มาพร้อมกับเทรนด์ใหม่ Co-Creation Space ที่น่าจับตามอง เปิดจองรอบพิเศษ 16-17 มิถุนายน นี้ 1 นอน 26 ตร.ม. เริ่ม 2.1 ล้านบาท*

 

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร