Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

นิวเจน แอร์เวย์ส เปิดราคาบินสุดคุ้ม ดอนเมือง - โคราช 499 บาท

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

นิวเจน แอร์เวย์ส สายการบินสัญชาติไทย ซึ่งตอนนี้ได้รับความนิยมในโคราชพอสมควร เนื่องด้วยการเปิดตัวเที่ยวบินตรง โคราช - เชียงใหม่ ทำให้ได้รับความสนใจจากคนในพื้นที่เป็นอย่างมาก และด้วยผลตอบรับที่ดี ทำให้นิวเจน แอร์เวย์ส ได้ขยายเส้นทางการบินไปยังหัวเมืองหลักอื่นๆ เพิ่มขึ้น

นายเจริญพงษ์ ศรประสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นิวเจน แอร์เวย์ส จำกัด ผู้ให้บริการเครื่องบินโดยสารด้วยบริการเกรดพรีเมียม เปิดเผยว่า สายการบินนิวเจน แอร์เวย์ส ได้เปิดเส้นทางบินในประเทศใหม่ล่าสุดเที่ยวบินไป-กลับ ดอนเมือง-นครราชสีมา โดยจะทำการบินทุกวันศุกร์และวันจันทร์ โดยบินจากท่าอากาศยานดอนเมือง ทุกวันศุกร์ เวลา 05.30 น. ถึงท่าอากาศยานนครราชสีมา เวลา 06.25 น. และบินจากท่าอากาศยานนครราชสีมา ทุกวันจันทร์ เวลา 19.00 น. ถึงท่าอากาศยานดอนเมืองเวลา 19.50 น. ด้วยราคาค่าโดยสารเริ่มต้นที่ 499 บาท จะเริ่มเปิดทำการบินเที่ยวแรกในวันที่ 22 ธ.ค. 2560 นี้

อย่างไรก็ตาม ในช่วงวันหยุดยาวเทศกาลปีใหม่ทาง สายการบินนิวเจน แอร์เวย์ส ได้ปรับตารางการบินจากวันศุกร์ที่ 29 ธ.ค. 2560 และ วันจันทร์ที่ 1 ม.ค. 2561 เปลี่ยนเป็น วันพฤหัสบดีที่ 28 ธ.ค. 2560 และวันอังคารที่ 2 ม.ค. 2561 และยังเพิ่มเที่ยวบินจากโคราชไปดอนเมือง ในวันศุกร์ที่ 29 ธ.ค. 2560 และดอนเมืองไปโคราช ในวันเสาร์ที่ 30 ธ.ค. 2560 เนื่องจากต้องการอำนวยความสะดวกให้กับผู้โดยสารที่ต้องการเดินทางกลับไปพักผ่อนช่วงปีใหม่ให้เหมาะสมกับช่วงวันหยุดยาว

โดยหลังจากเปิดให้จองวันแรกเมื่อวันที่ 16 ธ.ค. ที่ผ่านมา พบว่าเริ่มมีการจองเข้ามาในจำนวนที่น่าพอใจ ซึ่งมีทั้งนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติและผู้โดยสารชาวไทย ส่วนหนึ่งที่ทำให้มีการจองเข้ามาค่อนข้างดีนั้นมาจากสภาพการจราจรจากกรุงเทพฯ มุ่งหน้าสู่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือหรือภาคอีสาน ในช่วงวันหยุดยาวนั้นปัจจุบันมีความติดขัดอย่างหนัก รวมทั้งในช่วงนี้ยังอยู่ระหว่างการก่อสร้างทางพิเศษจึงทำให้มีความต้องการของผู้โดยสารเข้ามาหนาแน่น อย่างไรก็ดีหลังจากที่เปิดให้บริการเส้นทาง ดอนเมือง-นครราชสีมาไปได้ระยะหนึ่งแล้ว อาจจะพิจารณาปรับปรุงตารางการบินให้มีความถี่เพิ่มมากขึ้น แต่ทั้งนี้ต้องขอพิจาณาจากจำนวนผู้โดยสารที่มาใช้บริการด้วย

นายเจริญพงษ์ยังกล่าวถึงเส้นทางการบิน นครราชสีมา-เชียงใหม่ และนครราชสีมา-ภูเก็ต หลังจากที่ได้เปิดทำการบินไปแล้วเมื่อต้นเดือนธ.ค.ที่ผ่านมา ก็ได้มีการปรับตารางการบินให้เหมาะสมขึ้น แต่เชื่อว่าหลังจากที่เปิดให้บริการไปได้ระยะหนึ่งจะทำให้ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ทำให้สายการบินนิวเจน แอร์เวย์ส ได้เห็นถึงโอกาสที่จะขยายเส้นทางบินให้มากขึ้น

ทั้งนี้ผู้ที่สนใจสามารถจองได้แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋วเดอะมอลล์โคราช ชั้น 2 โซนใหม่, ท่าอากาศยานดอนเมือง, ท่าอากาศยานเชียงใหม่, ท่าอากาศยานภูเก็ต และ Call Center 0-2838-8338

ที่มา : khaosod
ภาพประกอบ : wekorat

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร