Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

“บุญฟ้าแกรนด์โฮม 2” แบบบ้านหลากหลายปรับเปลี่ยนพื้นที่ได้ตามใจคุณ

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

โครงการบุญฟ้าแกรนด์โฮม 2 โดยบริษัท บุญฟ้าเลควิว จำกัด ตั้งอยู่บนถนนสันกำแพงสายใหม่ ทำเลนี้มีการลงทุนอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันมีโครงการจัดสรรเก่าและใหม่กว่า 30 โครงการ การเดินทางมายังโครงการจากแยกดอนจั่นตรงมาตามถนนสันกำแพงสายใหม่ผ่านแยกศรีบัวเงินพัฒนา, แยกสันกลาง, แยกสันกำแพง-บ่อสร้างประมาณ 1 กิโลเมตร ทางเข้าโครงการอยู่ซ้ายมือติดกับร้านอาหารเฮือนขันคำเข้าไป 200 เมตรจะพบกับที่ตั้งโครงการ หรือจะใช้เส้นทางวงแหวนรอบกลางรอบนอกหรือจากแยกบ่อสร้างสันกำแพงสายเก่าได้เช่นกัน

 

โครงการบุญฟ้าแกรนด์โฮม 2 มีพื้นที่กว่า 36 ไร่ แบ่งเป็น 2 เฟส เฟสแรกเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียวและ 2 ชั้นจำนวน 77 ยูนิต ดำเนินการก่อสร้างไปแล้วร้อยละ 20 คาดว่าจะแล้วเสร็จปลายปี 2558 ส่วนเฟสที่ 2 มีทั้งบ้านเดี่ยวชั้นเดียวและ 2 ชั้น และบ้านแฝดจำนวน 74 ยูนิต จะเริ่มก่อสร้างปลายปี 2558 คาดว่าจะแล้วเสร็จปลายปี 2559 นอกจากนี้ยังมีคลับเฮ้าส์และฟิตเนส บนพื้นที่กว่า 3 งานบริเวณทางเข้าโครงการพร้อมสวนสาธารณะกว่า 1 ไร่

บริเวณโต๊ะรับประทานอาหารและห้องนอน

ด้วยแนวคิดการออกแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นคำนึงถึงความทันสมัยและฟังก์ชั่นพื้นที่ใช้สอย กับที่ดินเริ่ม 52- 368 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 140-300 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นที่ 2.6-7 ล้านบาท สำหรับเฟสแรกมีบ้าน 5 แบบ ได้แก่ 1.บ้านไออุ่น บ้านชั้นเดียวพื้นที่ใช้สอย 140 ตารางเมตร มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 1 คัน, 2.บ้านไอรัก บ้าน 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 169 ตารางเมตร มี 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 1 คัน, 3.บ้านอุ่นไอรัก บ้าน 2 ชั้นพื้นที่ใช้สอย 179 ตารางเมตร มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน, 4.บ้านอุ่นรัก บ้าน 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 196 ตารางเมตร มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน และ 5.บ้านอิ่มอุ่น บ้าน 2 ชั้นพื้นที่ใช้สอย 269 ตารางเมตร มี 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน

สำหรับเฟส 2 จะมีบ้านเพิ่มอีก 2 แบบ ได้แก่ 1.บ้านอบอุ่น บ้านแฝด 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 140 ตารางเมตรมี 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถได้ 1 คัน และ 2.บ้านไออุ่นรัก บ้านแฝด 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 160 ตารางเมตร มี 3ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน

สำหรับบ้านตัวอย่างเป็นบ้านแบบไอรัก บนที่ดิน 57 ตารางวา ชั้นล่างมีระเบียงหน้าบ้านเชื่อมกับห้องโถงรับแขก ซึ่งมีพื้นที่กว้าง เพดานสูง พร้อมประตูกระจกช่วยให้ดูโปร่ง ส่วนห้องอาหารเชื่อมกับห้องครัวและห้องน้ำด้านหลังเป็นพื้นที่ซักล้าง สะดวกต่อการใช้งาน ชั้นบนมีพื้นที่อเนกประสงค์ที่จัดเป็นห้องนั่งเล่น ซึ่งสามารถปรับเป็นห้องทำงานหรือห้องนอนเล็กได้ ชั้นบนมี 2 ห้องนอนพร้อมห้องน้ำในตัว ห้องนอนใหญ่มีระเบียงฝั่งหน้าบ้าน ส่วนห้องนอนเล็กมองเห็นวิวหลังบ้าน เฟอร์นิเจอร์แบบบิวท์อิน

บริเวณห้องนอนและห้องนั่งเล่น

จุดเด่นของบ้าน “บุญฟ้าแกรนด์โฮม 2” คือมีพื้นที่อเนกประสงค์ที่ปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นได้ ทำเลที่ตั้งเหมาะกับการอยู่อาศัย การเดินทางสะดวก เข้าออกได้หลายเส้นทาง นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกและการรักษาความปลอดภัยได้มาตรฐาน สำหรับอัตราค่าสาธารณูปโภคตารางวาละ 10 บาทต่อเดือน สูงสุดเดือนละ 1,000 บาทรับประกันตัวบ้าน หลังคาและโครงสร้าง 1 ปี อีกทั้งมอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่สนใจบ้านอบอุ่นราคาเริ่มต้น 1.79 ล้านบาท จากราคาปกติ 2.2 ล้านบาท บ้านไออุ่นรักราคาเริ่มต้นที่ 1.99 ล้านบาท จากราคาปกติ 2.4 ล้านบาท ถึงสิ้นเดือนกันยายนนี้

บุญฟ้าแกรนด์โฮม 2 บ้านที่ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับความต้องการที่หลากหลาย ทั้งขนาดที่ดิน พื้นที่ใช้สอย มีความโดดเด่นด้วยฟังก์ชั่นในบ้านที่ปรับเปลี่ยนได้ตลอด จนถึงราคาที่สามารถทำให้ทุกคนเป็นเจ้าของบ้านที่ตรงไลฟ์สไตล์ บนทำเลศักยภาพ

 

Baania 360 : โครงการบุญฟ้าแกรนด์โฮม 2

คลิ๊กดูรายละเอียดเพิ่มเติมของโครงการบุญฟ้าแกรนด์โฮม 2  ได้ที่นี่ :  Boonfa Grand Home 2

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่