Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

“บุราสิริ” บ้านหรูหลังใหญ่ดีไซน์แบบล้านนา

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

บมจ.แสนสิริเปิดตลาดบ้านเดี่ยวในเชียงใหม่อีกครั้ง หลังจากโครงการเศรษฐสิริ สันทรายได้รับความนิยม มียอดขายกว่าร้อยละ 70 สำหรับโครงการ “บุราสิริ สันผีเสื้อ” อยู่บนทำเลถนนวงแหวนรอบ 3 ด้วยแนวคิด “สุขทุกมุมของการใช้ชีวิตในบ้านบรรยากาศรีสอร์ท โอบล้อมด้วยทิวดอยสุเทพและนาข้าว” ด้วยการออกแบบฟังก์ชั่นพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านที่ลงตัว เหมาะกับวิถีชีวิตแบบชาวเหนือที่อยู่เป็นครอบครัวใหญ่

ที่ตั้งใกล้ซูเปอร์ไฮเวย์ เข้าสู่ตัวเมืองได้ 3 เส้นทาง

          โครงการตั้งอยู่บนถนนวงแหวนรอบ 3 สามารถเชื่อมต่อไปยังอำเภอสันทรายและไม่ไกลตัวเมือง ใกล้ถนนซูเปอร์ไฮเวย์เชียงใหม่-ลำปาง เป็นจุดเชื่อมเข้าสู่ตัวเมือง 3 เส้นทาง ได้แก่ ถนนเชียงใหม่-พร้าว, ถนนสมโภชเชียงใหม่ 700 ปีและถนนโชตนา ใกล้สถานที่สำคัญ อาทิ ศูนย์ราชการ, โรงพยาบาลกรุงเทพ เชียงใหม่, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่, มหาวิทยาลัยแม่โจ้และมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ใช้เวลาเดินทางจากตัวเมืองมายังโครงการประมาณ 15 นาที

ห้องนอน

สงบร่มรื่นกับเฮือนล้านนาประยุกต์

          โครงการเริ่มก่อสร้างเมื่อเดือนมกราคม 2558 ขณะนี้คืบหน้ากว่าร้อยละ 30 คาดว่าจะแล้วเสร็จประมาณปี 2561 บนพื้นที่กว่า 66ไร่ แบ่งเป็นพื้นที่ส่วนกลางร้อยละ 37 ของพื้นที่มีบ้านเดี่ยว 2 ชั้น จำนวน 238 ยูนิต ออกแบบบ้านสไตล์เฮือนล้านนาครึ่งปูนครึ่งไม้ผสมผสานความทันสมัยได้ลงตัว ตกแต่งด้วยระแนงไม้ลวดลายจักสานหรือ “ต๋าแหลว” สัญลักษณ์ของความโชคดีให้กับผู้อยู่อาศัย สะท้อนถึงเอกลักษณ์ความเป็นล้านนา บรรยากาศโดยรอบร่มรื่นด้วยต้นไม้ใหญ่ และทิวดอยสุเทพที่เป็นฉากหลังอยู่ด้านทิศตะวันตกของโครงการ ทำให้รู้สึกเหมือนพักผ่อนอยู่ในรีสอร์ท

ห้องนั่งเล่น

ฟังก์ชั่นลงตัวกับพื้นที่ 140 ตร.ม. ตอบสนองคน 3 เจน

          โครงการบุราสิริออกแบบให้ตอบรับกับความต้องการของผู้ที่ชื่นชอบบ้านที่มีบริเวณกว้าง โดยที่ดินจะมีพื้นที่ 52-133 ตารางวาในแบบบ้านเฮือนบุรา กับพื้นที่ใช้สอย 14 0ตารางเมตร ขนาด 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2คัน ฟังก์ชั่นภายในบ้านออกแบบให้เข้ากับวิถีชีวิตของคนเหนือที่อาศัยกันเป็นครอบครัวใหญ่ ชั้นล่างนอกจากมีห้องนั่งเล่น ห้องรับประทานอาหารและห้องครัวแล้ว ยังมีห้องนอนสำหรับผู้สูงอายุด้วย ส่วนชั้นบนมี 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ แบ่งเป็นห้องนอนใหญ่มีห้องแต่งตัวและระเบียงเล็กๆ หน้าบ้าน ส่วนห้องนอนเล็กอีก 2 ห้องสำหรับลูกๆ มีระเบียงไม้ขนาดใหญ่ไว้นั่งเล่นสำหรับทุกคนในครอบครัว

ห้องนอน

ปลอดภัยและอุ่นใจด้วยการรับประกันโครงสร้าง 5 ปี

          สิ่งอำนวยความสะดวกของโครงการมีหลากหลาย เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนอยู่ที่บ้านหลีกหนีความวุ่นวายในตัวเมือง ทั้งสวนสาธารณะ, ลานจ๊อกกิ้ง, คลับเฮ้าส์, ห้องออกกำลังกายและสระว่ายน้ำระบบเกลือถนนภายในโครงการกว้าง 16 เมตร มีการดูแลความปลอดภัยให้กับลูกบ้านได้อุ่นใจกับการใช้ชีวิต ด้วยกล้องCCTV และเจ้าหน้าที่ รปภ.ตลอด 24 ชั่วโมง และยังมีการรับประกันโครงสร้าง 5 ปีและสถาปัตยกรรมอีก 1 ปี มีค่าส่วนกลางตารางวาละ 35 บาทต่อเดือน

ห้องนอน

          ความโดดเด่นของโครงการบุราสิรินอกจากทำเลที่เหมาะแก่การอยู่อาศัยแล้ว ยังตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ต้องการบ้านที่มีบริเวณกว้างพื้นที่ใช้สอยเพียงพอต่อครอบครัวขนาดใหญ่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลายหลาย ที่สำคัญค่าส่วนกลางไม่ได้สูงอย่างที่คิด...

 

คลิ๊กดูรายละเอียดเพิ่มเติมของโครงการบ้านบุราสิริ   ได้ที่นี่ :  Baan Burasiri

 

 

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่