Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

บ้านกาญจน์กนก 12 เรียบง่ายสไตล์โมเดิร์น

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

“โครงการบ้านกาญจน์กนก 12” บริหารงานโดยบริษัท กาญจน์กนก พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด นับเป็นเครื่องการันตีเรื่องของคุณภาพของบ้านที่บริษัทปักหมุดอยู่ทุกมุมเมือง เพื่อให้กลุ่มลูกค้ามีโอกาสได้เลือกตามความต้องการ ด้วยประสบการณ์ที่สั่งสมมาเป็นเวลานานในแวดวงธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ จึงทำให้ บริษัทได้รับความไว้วางใจจากกลุ่มลูกค้า ในการตัดสินใจเลือกซื้ออสังหาริมทรัพย์แบรนด์ “กาญจน์กนก” ได้เป็นอย่างดี

บ้านกาญจน์กนก 12 เป็นโครงการแบบบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่ก่อสร้างรองรับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการความสะดวกในการเดินทาง เพราะทำเลตั้งอยู่บนถนนซูเปอร์ไฮเวย์ เชียงใหม่-ลำปาง ติดกับปั๊มน้ำมันบางจาก อำเภอสารภี สามารถเดินทางสู่ย่านใจกลางเมืองได้อย่างรวดเร็ว ใกล้ศูนย์การค้า โรงพยาบาล โรงเรียน และสถานที่อื่นๆ และยังสะดวกสำหรับกลุ่มลูกค้าที่ทำงานในนิคมอุตสาหกรรม จังหวัดลำพูน ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าหลักของโครงการ

ห้องนอน

โครงการบ้านกาญจน์กนก 12 มีบ้านทั้งหมด 90 ยูนิต แบ่งเป็นเฟสแรก 44 ยูนิต ขณะนี้ถูกจองไปแล้วกว่า 22 ยูนิต คาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จปลายปี 2555 ส่วนเฟส 2 จะเริ่มก่อสร้างต่อหลังจากเฟสแรกแล้วเสร็จ กาญจน์กนก 12 จะใช้แบบบ้านในชื่อ “รรินกาญจน์” เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน พื้นที่ใช้สอย 187 ตารางเมตร สไตล์โมเดิร์น ทันสมัย หรู เรียบง่าย

การก่อสร้างจะเน้นการสร้างมิติให้กับบ้านด้วยการผสมผสานลวดลายกราฟิก มีการไล่เฉดสี Triple Tone เปิดรับสัมผัสจากธรรมชาติด้วยหน้าต่างบานใหญ่ (Bay Window) พร้อมด้วยระเบียงกระจกTemper Glass เพื่อความสวยงามและปลอดภัย ราคาเริ่มต้นที่ 3.29 ล้านบาท ลูกค้าที่ต้องการซื้อที่ดินเปล่าเพิ่มในแปลงติดตัวบ้าน ทางโครงการคิดราคาที่ดินตารางวาละ 21,500 บาท และจะมีค่าใช้จ่ายหากไม่มีการก่อสร้างในแปลงอีก 50,000 บาท ซึ่งเหมาะกับลูกค้าที่ต้องการมีบริเวณบ้านที่กว้างขวาง

บรรยากาศภายในห้องนอน

สิ่งที่น่าสนใจคือมีการนำเอาเทคโนโลยีการก่อสร้างเป็น Cast in Place คือการก่อสร้างโดยใช้ผนังคอนกรีตเสริมเหล็ก ที่ทำการตั้งแบบและหล่อคอนกรีต ณ ที่หน้างานจริง จะมีการออกแบบให้ผนังคอนกรีตเสริมเหล็กรับแรงแทนเสาและคาน ซึ่งจะทำให้ประหยัดเวลาและแรงงานในการหล่อเสา, คาน และการก่ออิฐ ทั้งนี้ยังมีคุณสมบัติทางการใช้งานที่ดีกว่าบ้านที่ใช้เสา คานและการก่ออิฐอีกด้วย ทำให้ในปัจจุบันเทคโนโลยีนี้จึงถูกนำมาใช้อย่างกว้างขวาง

นอกจากการก่อสร้างด้วยเทคโนโลยี Cast in Place โครงการยังได้คัดสรรมาตรฐานสำหรับตัวบ้านให้กับลูกค้า ได้แก่ ประตู-หน้าต่างบานเลื่อนไวนิล, กระจกเขียวตัดแสง, พื้นชั้นล่างปูกระเบื้องแกรนิโต้ พื้นชั้นบนปูลามิเนตหนา 12 มม. ทรายล้างโรงจอดรถ, ไฟฉุกเฉิน, ถังเก็บน้ำใต้ดินพร้อมปั๊มน้ำ, ประตูรีโมทหน้าบ้าน, เคาน์เตอร์หินแกรนิต, Tempered Glass ในห้องน้ำ, เมนแอร์ เมนทีวี เมนน้ำอุ่นทุกห้อง, ตู้โหลดเมนเซ็นเตอร์พร้อมเบรคเกอร์กันดูด, สนามหญ้ารอบบริเวณบ้าน, รั้วและมุมเก็บขยะ, ฟอลย์กันความร้อนใต้หลังคา, สายเมนไฟฟ้าใต้ดิน, ตู้รับจดหมายพร้อมเลขที่บ้าน พิเศษ! ในช่วงนี้ทางโครงการแถมแอร์ห้องนอน 3 เครื่อง+โอนฟรี

ห้องรับแขก

ภายในโครงการจะมีถนนเมนหลักกว้าง 12 เมตร ถนนในซอยกว้าง 8 เมตร นอกจากนั้นยังมีพื้นที่สีเขียวอยู่รายล้อมทั้งโครงการ ตั้งแต่ประตูทางเข้า มุมพักผ่อน อาคารสโมสร พร้อมสระว่ายน้ำ ฟิตเนส ซาวน่า ไปจนถึงสวนสาธารณะที่ผสมผสานกลมกลืนความเป็นธรรมชาติ ด้วยการปลูกพรรณไม้ต่างๆ ไว้อย่างร่มรื่น มั่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัยด้วยกล้อง CCTV และ รปภ.ดูแลตลอด 24 ชั่วโมง

บริเวณห้องนั่งเล่น

เส้นทางคมนาคมที่สะดวกสบาย สามารถเดินทางสู่ย่านใจกลางเมืองได้อย่างรวดเร็วด้วยถนนซูเปอร์ไฮเวย์เชียงใหม่-ลำปาง ใกล้ศูนย์การค้า โรงพยาบาล โรงเรียน และสถานที่สำคัญอื่นๆ จึงเป็นจุดเด่นที่ลงตัวของโครงการกาญจน์กนก 12 ซึ่งสามารถตอบโจทย์ของกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว พร้อมแบรนด์กาญจน์กนก ที่เป็นเครื่องการันตีคุณภาพโครงการที่น่าตัดสินใจเลือกซื้อ

 

 

Baania 360 : โครงการบ้านกาญจน์กนก 12 เฟส2

คลิ๊กดูรายละเอียดเพิ่มเติมของโครงการบ้านกาญจน์กนก เฟส 12 ได้ที่นี่ : Baan Karnkanok 12

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่