Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

บ้านอยู่สบายโครงการ 11 ดิเออบาโน พื้นที่ความสุขแห่งใหม่ในไลฟ์สไตล์คุณ

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

ย่านหัวทะเล-หนองระเวียง เป็นย่านที่ลงตัวระหว่างความสงบและความสะดวก พื้นที่ส่วนใหญ่ยังเป็นสวนป่าและทุ่งนา แต่ก็เดินทางด้วยรถยนต์ได้ง่ายและรวดเร็ว หากคุณกำลังมองหาโครงการหมู่บ้านที่น่าสนใจในย่านนี้ แนะนำให้ใส่ชื่อ “บ้านอยู่สบายโครงการ 11 ดิเออบาโน” เอาไว้ในลิสต์อีกหนึ่งโครงการ เพราะอะไร? เรามีคำตอบให้ครับ

ทำเลแห่งอนาคต
แม้ปัจจุบันทำเลจะค่อนข้างไกลจากตัวเมือง แต่ในอนาคตอันใกล้ เมื่อวงแหวนเลี่ยงเมืองหัวทะเลเสร็จสมบูรณ์ จะเชื่อมถนนเส้น 224 ด่านเกวียน-โชคชัย-ครบุรี ไปยังฝั่งถนนมิตรภาพ ช่วงบริเวณโรงเรียนมหิศรา ทำให้การเดินทางไปยังบ้านเกาะ จอหอ หรือเทอร์มินอล ทเวนตี้วัน โคราช สะดวกรวดเร็วขึ้น อีกทั้งด้วยอนาคตของทำเลทำการพัฒนาของย่านนี้มีการเติบโตที่น่าสนใจ ล่าสุดมีการเปิดโครงการคอมมูนิตี้มอลล์และแหล่งรวมศูนย์อาหารแห่งใหม่ “Food Republic” สำหรับผู้อยู่อาศัยย่านนี้โดยเฉพาะ 

โดดเด่นด้วยคลับเฮาส์และส่วนกลางที่คิดมาอย่างดี
ด้านหน้าโครงการมีอาคารคลับเฮาส์ พร้อมฟิตเนส และที่พิเศษกว่าหมู่บ้านทั่วไปคือในอาคารคลับเฮาส์ยังมีห้องสมุดให้ลูกบ้านได้ใช้บริการด้วย ตลอดจนสนามเด็กเล่น สนามบาสเกตบอล พื้นที่สันทนาการ และเส้นทางวิ่งสำหรับออกกำลังกายโดยเฉพาะ

วัสดุ การออกแบบ และพื้นที่ใช้สอยที่ลงตัว
ใช้ทีมงานมืออาชีพ วัสดุอุปกรณ์ และการก่อสร้างที่ได้มาตรฐาน จำนวนบ้านทั้งหมด 390 ยูนิต มีแบบบ้านให้เลือก 3 แบบ ทั้งบ้าน 1 ชั้น และ 2 ชั้น ขนาดพอเหมาะพอดีกับที่ดิน

  • Salina (สาลิน่า) บ้านเดี่ยว 1 ชั้น  128 ตร.ม. บนเนื้อที่ 54 ตร.ว. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ
  • Capella (คาเปลล่า) บ้านเดี่ยว 1 ชั้น 169 ตร.ม. บนเนื้อที่ 70 ตร.ว.
  • Odessa (โอเดสซ่า) บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 190 ตร.ม. บนเนื้อที่ 70 ตร.ว.

การออกแบบพื้นที่ใช้สอยนั้นเน้นการวางพื้นที่ส่วนกลางไว้ตรงกลางตัวบ้าน ส่วนรับแขกและพักผ่อนสามารถเข้าได้จากด้านหน้าบ้านและจากประตูเล็กตรงพื้นที่จอดรถ การวางพื้นที่แบบนี้มีส่วนดีคือสามารถเช้าถึงและเชื่อมต่อกับพื้นที่ห้องนอนแต่ละห้องได้เลย



ขอบคุณรูปภาพจาก Facebook บ้านอยู่สบาย 

 

บทความแนะนำ

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร