Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

บ้านแห่งความสุขที่ครบครัน ณ คณาสิริ ศาลายา – ปิ่นเกล้า

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

ปฏิเสธไม่ได้ว่า ทำเลปิ่นเกล้าคือศูนย์กลางเศรษฐกิจและความเจริญของฝั่งธนบุรี อีกทั้งยังเปรียบเสมือนประตูเชื่อมไปยังฝั่งพระนคร สามารถเดินทางต่อสู่ใจกลางเมืองได้อย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะถนนบรมราชชนนีที่เป็นถนนเส้นหลัก พาคุณเข้าสู่เมืองก็ง่าย พาออกนอกเมืองก็สะดวก บรรยากาศของย่านนี้มีความผสมผสานระหว่างความเจริญของเมืองในยุคเก่าและยุคใหม่ มีความสงบและเรียบง่ายตามวิถีชุมชน พร้อมกับมีสิ่งอำนวยความสะดวกสมัยใหม่ อย่างเช่น ห้างร้านต่างๆ พร้อมทั้งสถานที่สำคัญซึ่งตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้ครบทุกด้าน โดยปิ่นเกล้านี้มีพื้นที่คาบเกี่ยวไปยังทำเลที่อยู่อาศัยในบริเวณศาลายาด้วย โดยทำเล "ศาลายา - ปิ่นเกล้า" ที่น่าสนใจนี้จะอยู่ในช่วง ถนนสำเร็จพัฒนา ซึ่งเป็นพื้นที่ใกล้กับ ถนนกาญจนาภิเษก (วงแหวนรอบนอก) ตัดกับ ถนนบรมราชชนนี มีความเหมาะสมในการเริ่มต้นคุณภาพได้อย่างดี

ศาลายา - ปิ่นเกล้า ความสงบและเป็นส่วนตัวที่คุณไม่อาจปฏิเสธ

ศาลายาคือพื้นที่รอยต่อของกรุงเทพฯ กับจังหวัดนครปฐมซึ่งปัจจุบันสามารถเรียกได้ว่าเป็นศูนย์กลางความเจริญของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก มีศักยภาพในด้านการอยู่อาศัยอย่างมาก เนื่องจากพื้นที่เป็นตัวเลือกลำดับต้นๆ ของผู้ที่ต้องการหลบจากความวุ่นวายใจกลางเมืองไม่ชอบความอึดอัด  และต้องการมีเวลาพักผ่อนกับครอบครัวอย่างแท้จริง นอกจากนี้โครงการบ้านในย่านศาลายานี้เองเหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาพื้นที่สำหรับเริ่มต้นชีวิตครอบครัวใหม่อีกด้วย

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ทำเลศาลายานั้นได้รับอานิสงส์ความเจริญมาจากย่านรอบข้างหลายๆ แห่ง ไม่ว่าจะเป็นพุทธมณฑล ราชพฤกษ์ และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง "ปิ่นเกล้า" ที่มีความเจริญอย่างมากอยู่แล้ว การมาถึงของมหาวิทยาลัยมหิดลและสถาบันการศึกษาอื่นๆ ยิ่งเป็นสิ่งที่เชื่อมให้ศาลายากับปิ่นเกล้าได้พัฒนาควบคู่กันไปอีกระดับหนึ่ง สิ่งอำนวยความสะดวกด้านต่างๆ ก็เกิดขึ้นตามมาเพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตของนักศึกษาที่เข้ามาอาศัยในพื้นที่ รวมถึงคนที่เข้ามาทำงานบริเวณนี้ด้วย

ข้อได้เปรียบของทำเลศาลายานี้คือ การที่เป็นย่านของการศึกษาจึงมีสิ่งแวดล้อมที่ค่อนข้างเงียบสงบ เพื่อให้เหมาะสำหรับนักศึกษาในการเรียนรู้ และคนทั่วไปก็จะได้บรรยากาศที่เป็นส่วนตัว ไม่พลุ่กพล่านวุ่นวายมากนัก อีกทั้งศาลายาเองก็เป็นเมืองที่กำลังขยายตัว ทำให้โครงการใหม่ๆ ยังสามารถเกิดขึ้นในทำเลดีๆ ติดถนนสายหลักได้อีกมาก

เชื่อมต่อได้หลากหลาย เข้าเมืองได้รวดเร็ว

ในอดีตผู้คนอาจจะนึกภาพศาลายาเป็นพื้นที่ห่างไกล และการเดินทางเข้าตัวเมืองในย่านสำคัญต่างๆ ของกรุงเทพฯ นั้นก็ดูจะต้องใช้เวลาพอสมควร แต่ทุกวันนี้ความคิดเหล่านั้นดูจะล้าสมัยไปมาก เพราะในความเป็นจริงแล้ว "ศาลายา - ปิ่นเกล้า" คือเมืองใหม่ที่มีศักยภาพในด้านการเดินทางสูงมาก เนื่องจากถนนหนทางต่างๆ ได้รับการออกแบบมาให้ผู้คนสามารถมุ่งหน้าเข้าเมืองได้สะดวกรวดเร็ว อย่างไรก็ตาม ในปัจจุบันความน่าสนใจกำลังพุ่งเป้าไปที่ถนนสายรองเส้นต่างๆ เช่น ถนนสำเร็จพัฒนา ถนนบางกรวย-จงถนอม (อัจฉริยะพัฒนา) ถนนกรุงนนท์-จงถนอม ที่สามารถเชื่อมต่อกับถนนสายหลักอื่นๆ อีกเช่น ทางด่วนพิเศษศรีรัช, ถนนวงแหวนรอบนอกตะวันตก, ถนนกาญจนาภิเษก, ถนนเพชรเกษม, ถนนราชพฤกษ์, และถนนรัตนาธิเบศร์ เป็นต้น ถือเป็นเส้นทางเลี่ยงรถติดได้เป็นอย่างดี

หากตั้งต้นจากศาลายา คุณสามารถใช้ถนนบรมราชชนนีซึ่งเป็นเส้นทางหลักในการมุ่งหน้าเข้าในกลางกรุงเทพฯ ซึ่งหากคุณจะไม่แวะไปไหนแล้วล่ะก็ สามารถใช้ทางคู่ขนานลอยฟ้าบรมราชชนนีวิ่งยาวไปจนสุดทาง ก่อนจะเลือกลงที่สะพานพระราม 8 หรือสะพานสมเด็จพระปิ่นเกล้า ข้ามไปยังเกาะรัตนโกสินทร์ได้ทันที หรือจะเลือกลงทางถนนสิรินธรเพื่อเข้าสู่พื้นที่ปิ่นเกล้าก็ได้ และการเดินทางที่คล่องตัวเช่นนี้เอง ทำให้ศาลายาและปิ่นเกล้าเชื่อมถึงกันอย่างไร้รอยต่อ

เมื่อคุณเลือกใช้ถนนบรมราชชนนีทางปกติด้านล่าง ก็เชื่อมต่อไปยังถนนเส้นรองอย่าง ถนนศาลาธรรมสพน์ หรือจะวกเข้าพื้นที่จังหวัดนนทบุรีโดยใช้ถนนราชพฤกษ์ที่พาคุณไปพบกับวงเวียนพระราม 5 ต่อไปยังบางกรวย-ไทรน้อย หรือเข้าสู่พื้นที่ปากเกร็ด และถนนรัตนาธิเบศร์ซึ่งเป็นเส้นทางในนนทบุรีได้อย่างง่ายดาย

อีกทางเลือกหนึ่งที่จะพาคุณไปยังหลายพื้นที่ของกรุงเทพฯ โดยสะดวกคือการใช้ถนนวงแหวนกาญจนาภิเษก จะเป็นกรุงเทพฯ ใต้โซนพระราม 2 หรือย่านชุมชนอย่างพระราม 3 เชื่อมต่อไปยังสีลม สาธร พระราม 4 ก็ไม่ไกลเลย ยิ่งปัจจุบันมีโครงการทางพิเศษสายศรีรัช-วงแหวนรอบนอก ที่พาคุณไปถึงย่านหมอชิต - จตุจักรในเวลาเพียง 10 กว่านาทีเท่านั้น สะดวกและรวดเร็วจนอดทึ่งไม่ได้

สำหรับผู้ที่ใช้รถสาธารณะ เส้นทาง "ศาลายา - ปิ่นเกล้า" นี้ก็มีรถเมล์ให้บริการหลายสาย ยังไม่รวมรถตู้ที่วิ่งรับ-ส่งอยู่เป็นประจำ หรือรถไฟก็ให้ใช้กันที่สถานีศาลายา เท่านั้นยังไม่พอ อีกไม่ปีชาวศาลายาจะยิ่งมีความสุข หลังจากโครงการรถไฟชานเมืองสายสีแดงอ่อน (ตลิ่งชัน-ศาลายา) เปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ โดยในช่วงนี้จะมีจำนวนจุดจอดทั้งสิ้น 5 สถานี ซึ่งสถานีตลิ่งชันจะเป็นจุดเชื่อมกับรถไฟฟ้าสายสีส้มอีกด้วย คาดว่าโครงการจะแล้วเสร็จในช่วงปี 2562 – 2563

ไม่ตกหล่นทุกไลฟ์สไตล์ ณ ศาลายา

ไม่ใช่การเดินทางเข้าเมืองอย่างสะดวกสบายเท่านั้นที่ทำให้ศาลายาได้รับการจับตามองและเพิ่มมูลค่าขึ้นเรื่อยๆ แต่เป็นสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ในพื้นที่ซึ่งทำให้เมืองใหม่อย่างศาลายาไม่ได้น้อยหน้าย่านอื่นๆ ในกรุงเทพฯ เลยแม้แต่น้อย 

เริ่มต้นชีวิตบนทำเลศักยภาพที่ คณาสิริ ศาลายา – ปิ่นเกล้า

หากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่กำลังมองหาพื้นที่สำหรับเริ่มต้นครอบครัวใหม่ หรืออยากได้ความสงบในการพักผ่อน หลบลี้จากความวุ่นวายของเมือง แต่ก็ไม่อยากอยู่ห่างไกลจนอ้างว้างห่างความเจริญ เมืองใหม่อยากศาลายาย่อมเป็นคำตอบที่คุณควรนำมาพิจารณา และหากทำเลนี้ใช่สำหรับคุณ เราก็มีโครงการที่ใช่มานำเสนอ กับ คณาสิริ ศาลายา – ปิ่นเกล้า อีกหนึ่งโครงการดีๆ จาก แสนสิริ

โครงการพร้อมตอบโจทย์ครอบครัวที่ชื่นชอบความทันสมัย กับบ้านเดี่ยวตรงตาม Lifestyle ของคนรุ่นใหม่ ที่มีแนวคิดการออกแบบด้วยแรงบันดาลใจจาก "บัว" สู่ดีไซน์เพื่อการอยู่อาศัย จากสัมผัสที่เชื่อมโยงของเรื่องราวการใช้ชีวิตจาก “บัว”  ดอก กลีบ ก้าน ใบ เรียงร้อยเป็นสายใย ก่อเกิดเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์สถาปัตยกรรมและภูมิทัศน์อันโดดเด่น ของคณาสิริ ศาลายา-ปิ่นเกล้า ที่พร้อมให้คุณใช้ชีวิตเชื่อมต่อความสุขกับทุกไลฟ์สไตล์  ด้วยทุกฟังก์ชั่นของการอยู่อาศัย  ที่ทันสมัยและครบครัน

บ้านทุกหลังจึงถูกออกแบบให้เข้ากับแรงบันดาลใจจาก ดอก และ ใบบัว ที่เชื่อมโยงมาสู่ “เฉดสี” อย่างลงตัวและเรียงร้อยเรื่องราว ผสานนวัตกรรม เทคโนโลยี และฟังก์ชั่นการจัดสรรพื้นที่ที่ลงตัว  เกิดเป็นบ้านสไตล์โมเดิร์น ที่เปี่ยมด้วยเสน่ห์ ด้วยการใช้เฉดสีที่เป็นอัตลักษณ์ที่ลงตัว

ยูนิตในโครงการมีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 113 – 147 ตร.ม. แบ่งออกเป็น

1. แบบบ้าน SIRIUS (A) พื้นที่ใช้สอย 113 ตร.ม  อบอุ่น... กับครอบครัวที่กำลังเริ่มต้น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก ส่วนรับประทานอาหาร ห้องครัวไทย ที่จอดรถ 2 คัน

2. แบบบ้าน SIRIUS (B) พื้นที่ใช้สอย 113 ตร.ม  ตอบโจทย์... กับครอบครัวที่เน้นความคุ้มค่า 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องอเนกประสงค์ ส่วนรับประทานอาหาร ห้องครัวไทย ที่จอดรถ 2 คัน

3. แบบบ้าน FABIOLA พื้นที่ใช้สอย 125 ตร.ม  ตอบโจทย์... ความต้องการของครอบครัวเน้นพื้นที่ในตัวบ้าน 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก ส่วนรับประทานอาหาร ห้องครัวไทย ที่จอดรถ 2 คัน

4. แบบบ้าน ELLISIANA พื้นที่ใช้สอย 128 ตร.ม  ตอบโจทย์... ทุกความต้องการของครอบครัว 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก ส่วนรับประทานอาหาร ห้องครัวไทย ที่จอดรถ 2 คัน

5. แบบบ้าน VICTORIA  พื้นที่ใช้สอย 147 ตร.ม  ตอบโจทย์... ครอบครัวใหญ่ รองรับผู้สูงอายุ 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก ส่วนรับประทานอาหาร ห้องครัวไทย ที่จอดรถ 2 คัน

จุดเด่นของยูนิตในโครงการคือบ้านที่เป็นลักษณะ Smart Home ติดตั้งอุปกรณ์ทันสมัยมากมาย เช่น ZigBee Relay 2 Gang สำหรับควบคุมไฟได้ 2 ระดับ 3 จุด, ระบบควบคุมแอร์ เครื่องเสียงและทีวี, Smart Plug, Smart Hub ใช้ควบคุมระบบ ZigBee ผ่านแอพพลิเคชั่น, Amazon Echo Dot สั่งงานด้วยเสียง, Sensor 6 จุดที่ประตูและหน้าต่าง และ Motion Sensor ตรวจจับการเคลื่อนไหว ด้วยอุปกรณ์ทั้งหลายนี้ ทำให้คุณสามารถควบคุมฟังก์ชั่นต่างๆ ของบ้านผ่านปลั๊กไฟฟ้า ตั้งเวลาปิด-เปิดได้ นอกจากนี้คุณยังควบคุมสวิตช์ไฟในบ้านผ่านแอพพลิเคชั่น, มีระบบรักษาความปลอดภัยที่จะแจ้งเตือนคุณเมื่อมีผู้บุกรุก และไฟจะติดทั่วบ้าน, และยังมีการใช้งานที่สะดวกสบายอีกมากมาย ให้คุณได้ใช้ชีวิตอย่างล้ำเกินใคร

สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกของโครงการก็ได้รับการวางผังและจัดวางอย่างเป็นสัดส่วน คำนึงถึงการใช้งานจริงทุกพื้นที่ ให้คุณได้พักผ่อนในวันสบายๆ กับสระว่ายน้ำ และสูดอากาศร่มรื่นในสวนส่วนกลางขนาดใหญ่ 3 จุดที่กระจายอยู่ทั่วบริเวณต่างๆของโครงการ พร้อมอุ่นใจด้วยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง และกล้องวงจรปิดที่จุดเข้า-ออก

นวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัย Cool Living Design Home

โครงการ คณาสิริ ศาลายา-ปิ่นเกล้า  เราคิดค้นนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยทำให้บ้านน่าอยู่ และมอบความรู้สึกที่ปลอดโปร่ง เย็นสบายยิ่งขึ้น โดยเน้นการลดความร้อนภายในบ้าน ด้วยหลักการถ่ายเทอากาศ และนำเพื่อมอบความสบายสูงสุดและสร้างพื้นที่ความสุขให้กับทุกตารางนิ้ว

คณาสิริ ศาลายา – ปิ่นเกล้า โครงการบ้านที่จะมอบความสุขและความอบอุ่นให้คุณและครอบครัว บนทำเลสุดยอดศักยภาพที่สะดวกและมีความเป็นส่วนตัว ราคาเริ่มต้นเพียง 3.39 – 6 ล้านบาท เปิดให้ชมโครงการแล้ว วันนี้

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >> https://siri.ly/8lhr5

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร