Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

พรอมเมนาดาฯ พร้อมเปิดบริการไตรมาสแรกปี 2556

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

นางสาวปราสัย กันต์เกรียงวงศ์ ผู้จัดการทั่วไป พรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ เปิดเผยว่า  บริษัท อีซีซี อินเตอร์เนชั่นแนล เรียลเอสเตท จำกัด ผู้พัฒนาโครงการพรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ ช้อปปิ้งมอลล์สไตล์รีสอร์ทแห่งแรกในเมืองไทย ประกาศกำหนดเปิดตัวอย่างเป็นทางการในไตรมาสแรกปี 2556 ซึ่งขณะนี้การก่อสร้างมีความคืบหน้าไปแล้วกว่าร้อยละ 89

ทั้งนี้ในส่วนการก่อสร้างทางเชื่อมต่อกับทางหลวง 1317 เกือบเสร็จสมบูรณ์แล้ว เตรียมส่งมอบให้กับกรมทางหลวงเพื่อใช้อำนวยความสะดวกแก่ประชาชนที่ต้องใช้เส้นทางดังกล่าวในการเดินทาง โดยในส่วนของการตกแต่งภายในอาคารและการจัดภูมิทัศน์มีกำหนดแล้วเสร็จในเดือนมกราคมนี้

พรอมเมนาดาฯ พร้อมเปิดบริการไตรมาสแรกปี 2556

ล่าสุดพรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ได้เจรจากับผู้จำหน่ายสินค้าชั้นนำ อาทิ เสื้อผ้าแฟชั่นแบรนด์ H&M ที่จะเข้ามาเปิดสาขาในจังหวัดเชียงใหม่ที่พรอมเมนาดาฯ เป็นแห่งแรก และโรงภาพยนตร์ SF Cinema City ที่จะเปิดให้บริการรวมทั้งสิ้น 8 โรง ขณะที่การเจรจากับแบรนด์ชั้นนำอื่นๆ ก็มีความคืบหน้าไปมาก ซึ่งเชื่อว่าแบรนด์ต่างๆ ที่ได้พูดคุยอยู่ในขณะนี้จะเป็นแบรนด์ที่ชาวเชียงใหม่ให้การตอบรับเป็นอย่างดี

ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ ช้อปปิ้งมอลล์สไตล์รีสอร์ทแห่งแรกของเมืองไทย มูลค่าการก่อสร้างกว่า 2,800 ล้านบาท ดำเนินงานโดย บริษัท อีซีซี อินเตอร์เนชั่นแนล เรียลเอสเตท จำกัด โดยกลุ่มทุนจากประเทศเนเธอร์แลนด์

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่