Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

พฤกษา เปิดขายทาวน์โฮม “วิลเลตไลท์ รัตนาธิเบศร์” เคาะราคา 1.98 ล้านบาท

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

 พฤกษาฯ เปิดพรีเซลทาวน์โฮม 2 ชั้น “วิลเลตไลท์ รัตนาธิเบศร์” จำนวน 390 ยูนิต บนพื้นที่ 34 ไร่ ราคาเริ่มต้น 1.98 ล้านบาท วันที่ 7-8 ก.พ.นี้ พิเศษสำหรับลูกค้าที่ลงทะเบียนผ่าน Website รับส่วนลด 10,000 บาท และรับเพิ่ม TV LED 32 นิ้ว สำหรับ 5 ยูนิต
       
       นายปิยะ ประยงค์ กรรมการผู้จัดการ สายงานทาวน์เฮาส์ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในปีที่ผ่านมา บริษัทฯ มียอดขายทาวน์เฮาส์ 18,630 ล้านบาท คิดเป็น 48% จากยอดขายทั้งปีของบริษัทที่ 39,090 ล้านบาท ซึ่งนับเป็นยอดขายทาวน์เฮาส์สูงสุดของบริษัทฯ เติบโตจากปีที่แล้ว 8%
       
       ทั้งนี้ พฤกษาฯ มีส่วนแบ่งการตลาดทาวน์เฮาส์ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลราว 33% สำหรับในปีนี้บริษัทฯ ยังคงตั้งเป้าหมายในการขยายตลาดทาวน์เฮาส์อย่างต่อเนื่อง เจาะกลุ่มเป้าหมายหลายระดับตามความต้องการของตลาดทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด โดยวันที่ 7-8 ก.พ.นี้ เตรียมเปิดพรีเซลโครงการใหม่ วิลเลต ไลท์ รัตนาธิเบศร์ มูลค่าโครงการรวม 1,117 ล้านบาท เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชอบใช้ชีวิตในเมือง กำลังมองหาบ้านใกล้ย่านธุรกิจ ทางด่วน และแนวรถไฟฟ้า 

 โครงการ วิลเลต ไลท์ รัตนาธิเบศร์ เป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น ตั้งอยู่บนพื้นที่ 34 ไร่ 390 ยูนิต เดินทางสะดวกสบาย บนทำเลติดถนนใหญ่ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีบางพลู สามารถเข้า-ออกได้หลายเส้นทาง ทั้งถนนราชพฤกษ์ ถนนกาญจนาภิเษก และถนนรัตนาธิเบศร์
       
       โครงการวิลเลต ไลท์ ออกแบบภายใต้แนวคิด Modern Living Space พิถีพิถันในการจัดพื้นที่ใช้สอยแบบ Insight out criteria คำนึงถึงฟังก์ชันการใช้งานของสมาชิกในครอบครัวอย่างเหมาะสม และเกิดประโยชน์สูงสุด ตัวอาคารภายนอกออกแบบให้มีความกลมกลืนกับธรรมชาติ และสร้างบรรยากาศที่อบอุ่นให้แก่ผู้อาศัย โดยใช้เส้นสายดึงความละมุนจากธรรมชาติ หรือที่เรียกว่าเป็นการใช้ Organic Form และเลือกใช้โทนสีที่ช่วยสร้างบรรยากาศของโครงการให้มีความรู้สึกผ่อนคลาย 

 นอกจากนี้ ยังจัดวางผังโครงการให้บ้านแต่ละหลังสามารถสัมผัสได้ถึงความเป็นธรรมชาติ มีแบบบ้าน ได้แก่ Summer/A พื้นที่ใช้สอย 110 ตร.ม. และ Spring/A พื้นที่ใช้สอย 125 ตร.ม. ทั้ง 2 แบบ มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และที่จอดรถ 2 คัน เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ได้แก่ Jogging track สวนสาธารณะใจกลางโครงการ และสระว่ายน้ำหรูแบบ infinity edge เพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของสมาชิกในครอบครัว พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Double gate ที่ได้มาตรฐานตลอด 24 ชม. สงบ เป็นส่วนตัว
       
       วิลเลต ไลท์ รัตนาธิเบศร์ เปิดพรีเซลวันที่ 7-8 ก.พ.นี้ ราคาเริ่มต้น 1.98 ล้านบาท พร้อมมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ลงทะเบียนผ่าน Website รับส่วนลดทันที 10,000 บาท และรับเพิ่ม TV LED 32 นิ้ว สำหรับ 5 ยูนิตพิเศษ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.1739 หรือ http://villettelite.pruksa.com
       

ที่มา :  manager

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร