Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

พลัม คอนโด พหลโยธิน 89 อยู่ก็ได้ ลงทุนก็ดี มีแต่ความคุ้ม!

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

Project Highlights

  • โครงการคอนโดที่โดดเด่นปากซอยเมืองเอก ใกล้มหาวิทยาลัยรังสิต
  • ออกแบบให้ผู้อยู่อาศัยคุ้มค่าทั้งการอยู่อาศัยและการลงทุนปล่อยเช่า
  • สะดวกทั้งการเดินทางและการใช้ชีวิตด้วยรถสาธารณะและสถานที่ต่างๆ ตอบโจทย์ได้ทุกไลฟ์สไตล์
  • เริ่มต้นเบาๆ เพียง 759,000 บาทพร้อมส่วนลดและข้อเสนอพิเศษ

Project Overview

พลัม คอนโด พหลโยธิน 89 เป็นผลงานคอนโดมิเนียมที่สุดคุ้มของ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) ตั้งอยู่บริเวณปากซอยพหลโยธิน 89 ติดกับถนนพหลโยธิน เส้นทางหลักของย่านรังสิต โครงการนี้มาในลักษณะของคอนโด Low-rise อาคารละ 8 ชั้น รวมมีถึง 20 อาคารและมีจำนวนยูนิตทั้งหมด 5,064 ยูนิต แบบห้องแบ่งเป็น 2 แบบ คือ Petite พื้นที่ใช้สอย 22 ตร.ม. และ Studio พื้นที่ใช้สอย 28 ตร.ม. รูปแบบของโครงการเน้นความคุ้มค่าในการอยู่อาศัยและการลงทุนปล่อยเช่า เนื่องจากอยู่บนทำเลที่ดี และยังใกล้สถานศึกษาขนาดใหญ่อย่าง มหาวิทยาลัยรังสิต ที่มีจำนวนนักศึกษามาก

The Neighbourhood

ทำเลรังสิตถือว่าเป็นประตูฝั่งเหนือของกรุงเทพฯ มีความเจริญและความอุดมสมบูรณ์สูง มีลักษณะเป็นชุมชนเมืองในระยะกลางซึ่งได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องยาวนาน จนสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เกิดขึ้นอย่างเพียบพร้อมหมดแล้วในปัจจุบัน จุดเด่นของรังสิตคือ พื้นที่ที่กว้างขวาง จึงมีโครงการแนวราบและคอนโดมิเนียมทยอยเกิดขึ้นเป็นระยะ อีกทั้งการคมนาคมก็ถือว่าคล่องตัว ถนนมีช่องจราจรที่ค่อนข้างใหญ่ และเดินทางได้ฉับไว มีทางเชื่อมต่อไปยังถนนสายหลักอื่นๆ อย่างหลากหลาย

ไม่เพียงเท่านั้น รังสิตยังขึ้นชื่อว่าเป็นพื้นที่ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองได้เป็นลำดับต้นๆ ในกรุงเทพเลยทีเดียว มีทั้งห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ มีสถาบันอุดมศึกษาหลายแห่ง สนามกีฬา สถานที่ท่องเที่ยว ตลาดค้าส่งชื่อดัง และแหล่งงานมากมาย ทั้งยังใกล้กับสนามบินดอนเมืองอีกด้วย หากมองกันถึงบทบาทของรังสิตในฐานะ Gateway ของเมืองแล้ว นับว่าที่นี่น่าสนใจและน่าอยู่มาก

และด้วยความเป็น Gateway ที่อยู่ตรงกลางระหว่างพื้นที่ปริมณฑล พื้นที่ภาคกลาง ภาคเหนือ และภาคอีสาน ทำให้รังสิตกลายเป็นโซนที่คนต่างจังหวัดนึกถึงเมื่ออยากจะย้ายเข้ามาใกล้กับเมือง แต่ไม่ต้องการเข้าสู่เขตเมืองชั้นในที่แออัดทั้งการอยู่อาศัยและสภาพการจราจร สถาพสังคมของย่านรังสิตจึงมีค่าเฉลี่ยของประชากรอยู่ในวัยหนุ่มสาวและวัยทำงานค่อนข้างมาก ผู้ที่ย้ายเข้ามาอยู่ในพื้นที่มักจะมีจุดประสงค์เพื่อการศึกษา หรือสร้างครอบครัวใหม่ที่มีสมาชิกราว 2-3 คน ซึ่งแน่นอนว่า สภาพแวดล้อมของโซนนี้สามารถตอบโจทย์ของคนทุกวัยได้อย่างไม่มีปัญหา

Transportation

พลัม คอนโด พหลโยธิน 89 เป็นคอนโดที่เราคิดว่าคุ้มค่าที่สุดแห่งหนึ่งในย่านรังสิต ซึ่งสามารถตอบโจทย์ได้ทั้งนักศึกษา คนทำงาน และคนที่ต้องการใช้ชีวิตอย่างสะดวก โครงการอยู่ริมถนนพหลโยธิน ซึ่งมีให้เลือกใช้ทั้งทางหลักและทางคู่ขนาน ใครที่อยากเข้าเมืองก็ใช้โทลเวย์ ดินแดง-รังสิต ได้เลย จะมุ่งหน้าไปทางต่างจังหวัดก็เลือกได้ทั้งปทุมธานี นครนายก จะเลยขึ้นไปอยุธยา หรือออกไปยังภาคอีสานก็ถือว่าเข้าท่า หากกลับรถมาก็มีทางให้เลือกไปหลากหลาย ทั้งถนนวิภาวดีรังสิตมุ่งหน้าดอนเมือง หรือออกซ้ายไปทางสะพานใหม่ จะตัดออกลำลูกาก็ได้ ถือว่าจากตำแหน่งที่ตั้งนี้ เป็นศูนย์กลางการเดินทางอย่างดีเลยทีเดียว

แต่อันที่จริงแล้ว หากอยู่ในโครงการ พลัม คอนโด พหลโยธิน 89 คุณแทบจะไม่จำเป็นต้องมีรถส่วนตัวเลยก็ได้ เพราะหน้าโครงการมีป้ายรถเมล์ให้บริการทั้ง รถเมล์ประจำทางวิ่งผ่านเกือบ 20 สาย อาทิ 29, 34, 39, 95ก, 185, 187, 510, 520, 554 และอีกหลายสายที่พาคุณไปได้ทั่วเมือง

หากรถเมล์ยังไม่ใช่คำตอบของคุณ รถตู้มากมายก็พร้อมจะให้บริการจุดนี้เช่นเดียวกัน และหากเดินไปยังปากซอยเมืองเอกที่อยู่ข้างๆ ก็มีมอเตอร์ไซค์วินรออยู่ ยังไม่รวมรถสองแถวที่วิ่งให้บริการในซอยด้วย และยิ่งไปกว่านั้น อีกไม่นานด้านหลังโครงการ จะมีรถไฟฟ้าสายสีแดงให้บริการที่สถานีหลักหก ครบแบบนี้ก็ไม่รู้จะติตรงไหนแล้ว

Nearby Facilities

ในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกแล้ว คุณแทบไม่ต้องไปไหนไกลเลย แค่เดินจากโครงการมา ปากซอยเมืองเอกที่อยู่ข้างๆ ก็จะพบกับร้านค้าร้านอาหารมากมายแล้ว เพราะแค่เข้ามาในซอยไม่ถึง 100 เมตรก็จะเป็นย่านการค้าที่มีร้านรวงต่างๆ ให้บริการกันอย่างแน่นขนัด ส่วนหนึ่งก็เพื่อตอบโจทย์ของนักศึกษาที่พักอาศัยหรือเดินทางเข้า-ออกซอยนี้เป็นประจำนั่นเอง เรียกว่าไม่มีอดและไม่ขาดตกบกพร่องอะไรแน่นอน แทบไม่ต้องมีกระทั่งรถจักรยานยนต์เลยก็ได้

และอย่างที่บอกไปแล้วว่า ย่านรังสิตนี้เป็นชุมชนเมืองที่กำลังพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ในรัศมีรอบโครงการจึงมีสถานที่สำคัญในด้านต่างๆ ให้คุณได้เลือกแบบเยอะจริงๆ ทั้งศูนย์การค้า สถานพยาบาล สถานศึกษา สนามกีฬา สวนสนุก หรือกระทั่งสนามบิน เมื่อเราปัดหมุดให้โครงการ พลัม คอนโด พหลโยธิน 89 เป็นศูนย์กลาง เราจะพบว่า รอบข้างนั้นมีอะไรดีๆ อยู่เพียบและข้างล่างนี้ก็เป็นแค่บางส่วนเท่านั้น

รายละเอียดโครงการ พลัม คอนโด พหลโยธิน 89

พลัม คอนโด พหลโยธิน 89 ถือว่าเป็นโครงการที่อยู่อาศัยแนวสูงที่มีความคึกคักมาก เพราะมียูนิตรวมทั้งโครงการเกินกว่า 5,000 ห้อง โดยลักษณะโครงการแบ่งออกเป็น 5 เฟส เฟสละ 4 อาคาร แต่ละอาคารก็จะสูง 8 ชั้นเท่ากัน ความพิเศษของโครงการอยู่ที่เฟส 3 ที่อยู่พื้นที่ตรงกลางพอดี ซึ่งทั้ง 4 อาคารของเฟส 3 จะเป็นห้องขนาด 22 ตร.ม. ขณะที่ยูนิตในเฟสอื่นๆ จะอยู่ที่ 28 ตร.ม. เหมือนกันหมด

โดยแต่ละเฟสก็จะมีการแบ่งพื้นที่เป็นสัดส่วน มีพื้นที่ส่วนกลางแยกจากกัน รวมถึงร้านค้า และนิติบุคคลที่ดูแลอาคารด้วย ทำให้ผู้ที่อยู่อาศัยไม่ปะปนกันและไม่วุ่นวาย อาคารแต่ละหลังก็เป็นอิสระไม่เชื่อมต่อถึงกัน เรียกว่าอาคารของใครของมัน ทำให้พื้นที่ทางเดิน ลิฟต์ และส่วนกลางอื่นๆ เหมาะสมกับจำนวนผู้อยู่อาศัยอย่างพอดี

ทางเข้าของแต่ละเฟสจะหันไปทางทิศตะวันออก โดยมีถนนเมนขนาดกว้าง 28 เมตรพร้อมเกาะกลางเป็นเส้นทางเชื่อมต่อกัน นี่จึงส่งผลให้หน้าห้องหันไปทางทิศเหนือ-ใต้ สามารถรับลมได้อีกด้วย นอกจากนี้ด้วยระยะห่างระหว่างแต่ละอาคาร และระยะห่างจากภายนอก ทำให้ปัญหาการรบกวนทางเสียงในห้องจะไม่มีเกิดขึ้นเลย เหมาะกับผู้ที่ต้องการความสงบและนักศึกษาที่ต้องใช้เวลาอ่านหนังสืออย่างมาก

บรรยากาศรอบๆ โครงการมีพื้นที่สีเขียวอยู่ค่อนข้างหนาตา มีความสงบแต่ไม่เปลี่ยว เพราะเดินจากตัวอาคารไปแค่ 100 – 150 เมตรก็ถึงถนนใหญ่แล้ว และแม้ว่าจะเป็นตอนดึกดื่นค่อนคืนก็ยังมีคนเข้าออกอยู่ไม่น้อย เนื่องจากมีคนสัญจรผ่านทางและเดิน-ออกตลอด ทำให้มีความปลอดภัยอย่างสูง

ทุกอาคารจะมี Double Volume Lobby และ Lobby lounge พร้อม Free WIFI ให้ลูกบ้านได้ใช้งาน บริเวณใกล้ๆโถง Lobby จะเป็นตู้รับจดหมายรวม ให้ลูกบ้านได้มาแวะหยิบก่อนขึ้นไปบนห้องได้อย่างสะดวก

ห้องขนาด 22 ตร.ม. และ 28 ตร.ม. มีแตกต่างกันเล็กน้อยในบางจุด โดยห้อง 22 ตร.ม. จะมีขนาดกะทัดรัด เมื่อเปิดเข้ามาจะเจอห้องน้ำอยู่ทางด้านซ้าย ถัดเข้าไปจะเป็นห้องนอนและห้องนั่งเล่นเชื่อมติดกัน และด้านนอกจะมีระเบียงให้ออกไปรับลมได้ด้วย ส่วนแผนผังห้องขนาด 28 ตร.ม. จะแยกเอาห้องน้ำ ห้องครัว และส่วนซักล้าง ไปไว้ด้านขวาโดยมีประตูและผนังกั้นให้เป็นสัดส่วน แต่ห้องแบบนี้จะไม่มีระเบียง แต่จะเป็นหน้าต่างบานใหญ่ที่รับแสงและรับลมได้เต็มๆ แทน ขณะที่ห้องนั่งเล่นกับห้องนอนจะเชื่อมติดกันไม่มีผนังกั้นเหมือนกับในห้องขนาด 22 ตร.ม. นอกจากการจัดการพื้นที่ที่ต่างกันแล้ววัสดุต่างๆ ของห้องทุกแบบจะใช้เหมือนกันทั้งหมด

Bottom line

พลัม คอนโด พหลโยธิน 89 ถือเป็นคอนโดที่คุ้มมาก โดยเฉพาะด้านทำเลที่ถือว่าคุณภาพเกินราคาไปไกลลิบ ไม่ว่าจะเป็นการซื้อเพื่ออยู่เอง หรือซื้อเพื่อหวังผลปล่อยให้เช่า ก็มีศักยภาพสูงทีเดียว เพราะรอบๆ โครงการมีมหาวิทยาลัยใหญ่ๆ อยู่หลายแห่ง มีจำนวนนักศึกษาที่เป็นกลุ่มเป้าหมายเยอะมาก หรือใครที่อยากจะซื้อให้ลูกหลานได้อยู่ระหว่างเรียนก็ถือว่าเป็นความคิดที่ไม่เลว เพราะหลังจากเรียนจบแล้ว ยังสามารถอยู่ต่อที่นี่ได้อีกหลายปี จนกว่าจะขยับขยายไปที่อื่น

สิ่งแวดล้อมและสิ่งอำนวยความสะดวก รวมไปถึงการเดินทางรอบโครงการถือโดดเด่น เป็นสิ่งที่คู่แข่งในระดับเดียวกันให้ไม่ได้เลยทีเดียว และเมื่อดูจากราคาเริ่มต้นที่ 759,000 บาทก็นับว่าถูกเหลือเชื่อเลยทีเดียว เพราะคงไม่ง่ายนักที่คุณจะหาคอนโดที่มีคุณภาพชีวิตสูงติดเพดานแบบนี้ในราคาต่ำกว่าล้านได้อีก

เดี๋ยวก่อน ถ้าราคา 759,000 บาท ทำให้คุณต้องขยี้ตาอ่านใหม่แล้ว เรายังมีโปรโมชั่นลดราคาให้อีก คราวนี้กระเป๋าตังค์น่าจะต้องมีสั่นกันบ้างล่ะ หากไม่อยากพลาดความคุ้มกำลังสอง ก็คลิกลงทะเบียนแล้วไปชมโครงการจริงได้เลย

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร