Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

พาไปดู 3 โครงการหมู่บ้านใกล้ร้านกาแฟชิคๆ ในจังหวัดเชียงราย

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

 

จังหวัดเชียงรายนับว่าเป็นอีกจังหวัดที่มีร้านกาแฟชื่อดัง ที่โดดเด่นในเรื่องของทัศนียภาพและการตกแต่งที่สวยงามไม่แพ้จังหวัดอื่นเลยก็ว่าได้ค่ะ บวกกับไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบของสังคมในปัจจุบัน การที่เราได้ไปพักผ่อนคลายเครียดกับร้านกาแฟบรรยากาศดีๆ ถือว่าเป็นทางออกที่ไม่เลวเลยทีเดียวใช่ไหมคะ และจะดีขึ้นไปอีกหากว่าบ้านของคุณอยู่ใกล้เคียงกับร้านกาแฟสวยๆ ที่คุณไม่ต้องเดินทางไกล ประหยัดได้ทั้งน้ำมันและเวลา วันนี้ Baania จะมานำเสนอ 3 โครงการหมู่บ้านที่อยู่ใกล้กับร้านกาแฟในจังหวัดเชียงรายให้ทุกท่านได้พิจารณากันค่ะ

บ้านสินธานี โครงการ 9 พรีเมี่ยม

โครงการสินธานี โครงการ 9 ตั้งอยู่ตำบลริมกก มีสภาพแวดล้อมที่เย็นมีธรรมชาติล้อมรอบ เพื่อความน่าอยู่และยังเป็นการประหยัดพลังงาน ทำเลของโครงการอยู่ใกล้กับแม่น้ำกก มีร้านกาแฟชื่อดังมากมายอยู่ในรัศมีใกล้เคียงค่ะ เช่น ร้านชีวิตธรรมดา ร้านกาแฟแนว English Style ที่เป็นที่กล่าวขานกันในหมู่นักท่องเที่ยว ว่าใครที่ได้ไปเที่ยวที่จังหวัดเชียงรายต้องแวะไปร้านนี้ค่ะ และร้านมโนรมย์ เชียงราย ที่มีวิวสวยกว่าใคร ในการตกแต่งแบบวินเทจหวานๆ นอกจากนี้ก็จะมีร้านก่อนนอน เชียงราย, Cafe Number Ei8ht, Roon's Coffee In The Garden, The Container Chiangrai, Brame Coffee และชินะค๊อฟฟี่ ที่คุณและครอบครัวสามารถไปเที่ยวหรือพักผ่อนแบบสโลวไลฟ์ ถ่ายรูปสวยๆกันได้ในวันว่างค่ะ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: goo.gl/0CDFYF

อมันตรา วิลล์

โครงการอมันตรา วิลล์ตั้งอยู่บนถนนพหลโยธิน ตำบลบ้านดู่ เป็นโครงการทาวน์โฮม 2 ชั้น บนทำเลใกล้ใจกลางเมืองเชียงราย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายอยู่ในทำเลที่คึกคักอยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญต่างๆเช่น สนามบินนานาชาติแม่ฟ้าหลวง มหาวิทยาลัย ห้างสรรพสินค้าแมคโคร ทำเลนี้จึงค่อนข้างมีผู้เข้ามาอยู่อาศัยไม่น้อยค่ะ อยู่ใกล้กับร้านกาแฟมากมายเช่น ร้านกาแฟเพื่อนเดินทาง, ร้านฟองโนม ฟองนม, ร้านสมานฉันท์ คาเฟ่, ร้านคอ เค้ก เบเกอรี่ & คอฟฟี่, ร้านกาแฟ with love, ร้านกาแฟโมโมและ ร้านเฮือนชงกาแฟ รายล้อมไปด้วยร้านกาแฟแบบนี้วันหยุดสุดสัปดาห์ของคุณ ก็สามารถใช้เวลาพักผ่อนในร้านกาแฟใกล้บ้าน หากคุณเลือกอยู่ที่ อมันตรา วิลล์ค่ะ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: goo.gl/FkReAg

บ้านนฤมิต

โครงการตั้งอยู่ในซอยหมู่บ้านป่าตึง ห่างจากถนนเด่นห้า-ดงมะดะ ประมาณ 900 เมตร ทำเลใกล้แหล่งท่องเที่ยวชื่อดังเช่น ไร่บุญรอด วัดร่องขุ่น น้องตกขุนกรณ์ และวัดห้วยปลากัเง ทั้งนี้ยังตั้งอยู่ใกล้กับสถานศึกษาเช่น โรงเรียนสามัคคี 2 และ วิทยาลัยเทคโนโลยีกรุงธนเชียงราย หากคุณเลือกอยู่ที่บ้านนฤมิตคุณสามารถดื่มดำกับบรรยากาศธรรมชาติในร้านกาแฟชื่อดังเช่น ร้าน พญามังกรคาเฟ่ เชียงราย หากต้องการพักผ่อนกับบรรยากาศไร่ชาที่สวยงาม เพียงขับรถออกไป 5-10 นาที คุณก็จะถึงไร่บุญรอดที่มีกาแฟและขนมเค้กสุดอร่อย ที่สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวทั่วโลกมาแล้ว ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: goo.gl/uZ9ifL

จากอดีตถึงปัจจุบันรูปแบบของร้านกาแฟได้เปลี่ยนไป และได้เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันอย่างมาก จึงทำให้ร้านกาแฟในยุคนี้ ถูกเรียกได้ว่าเป็นบ้านหลังที่ 3 รองจากบ้านและที่ทำงาน เป็นอย่างไรบ้างคะ สำหรับ 3 โครงการใกล้ร้านกาแฟในเชียงรายที่เรารวบรวมมาแนะนำในวันนี้ น่าจะถูกใจคอกาแฟทั้งหลาย จะดีแค่ไหนถ้าเราอยู่ในทำเลที่มีร้านกาแฟให้เราได้เข้าไปใช้บริการอย่างสม่ำเสมอใช่ไหมคะ สนใจดูข้อมูลของโครงการในจังหวัดเชียงรายได้ที่ goo.gl/1C8xbs


ภาพประกอบจาก: HolidayThai.com, Chiangraifocus.com, th.openrice.com, Wordpress.com, EDTguide.com, Facebook.com


บทความที่เกี่ยวข้อง:

 

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร