Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

พิงค์ คอนโดมิเนียม เดอะเซ็นเตอร์พีซ ฟังก์ชั่นลงตัว ปรับเปลี่ยนง่ายตามสไตล์คุณ

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

HBGฉบับนี้จะพาท่านผู้อ่านไปพบกับคอนโดมิเนียมย่านช้างคลานทำเลธุรกิจของเชียงใหม่กับโครงการ “พิงค์ คอนโดมิเนียม เดอะ เซ็นเตอร์พีซ” โดยบริษัทเทพพะยอมกรุ๊ปจำกัดการเดินทางมายังโครงการสามารถทำได้2 เส้นทาง จากถนนมหิดลเลี้ยวซ้ายเข้าถนนศรีปิงเมืองบริเวณโรงแรมบีทูแอร์พอร์ตมาเจอทางแยกให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนศรีปิงเมืองซอย4 ประมาณ 500 เมตรโครงการจะอยู่ซ้ายมือหรือหากใช้เส้นทางด้านถนนประชาสัมพันธ์ผ่านหน้าสำนักประชาสัมพันธ์เขต 3 เชียงใหม่,โรงพยาบาลแม่และเด็กเชียงใหม่ ไปประมาณ 200 เมตรโครงการจะอยู่ขวามือ

บนพื้นที่กว่า 9 ไร่ของโครงการ ด้านหน้าเป็นย่านการค้ามีตลาดสดต้นพยอม2, อาคารพาณิชย์3 ชั้นจำนวน 18 ยูนิต และยังมีแผนจะก่อสร้างฟู้ดเซ็นเตอร์ปลายปีนี้อีกด้วยสำหรับห้องพักแยกเป็น3อาคารได้แก่อาคาร A, Bและ, C ปัจจุบันกำลังก่อสร้างอาคาร A คาดว่าจะแล้วเสร็จพร้อมเปิดขายอาคาร B ในเดือนกันยายน 2558 ทั้งนี้ในส่วนของอาคาร C อยู่ในขั้นตอนสรุปรูปแบบ

ภาพบรรยากาศโดยรวมของพิงค์คอนโด

สำหรับอาคาร A สูง 6 ชั้นจำนวน76 ยูนิตโครงสร้างคอนกรีตเสริมเหล็กพร้อมเสาเข็มทุกอาคารตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์นเน้นโทนขาวน้ำตาล กับห้องพัก 3 แบบได้แก่1.Studio พื้นที่ใช้สอย 30 ตารางเมตร ราคา 1.3 ล้านบาท, 2.Duluxeพื้นที่ใช้สอย 45 ตารางเมตรขนาด1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำราคา 2.07 ล้าบาทและ, 3.Exclusive พื้นที่ใช้สอย 60 ตารางเมตรขนาด2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำราคา 2.86 ล้านบาท

ทั้งนี้ห้องตัวอย่างที่ทีมงานHBGได้เข้าไปชมเป็นแบบ Studio ถูกจัดฟังก์ชั่นใช้งานค่อนข้างลงตัว ตั้งแต่ประตูทางเข้าซ้ายมือเป็นส่วนเตรียมอาหารพร้อมตู้เก็บของ ขวามือเป็นห้องน้ำแยกส่วนเปียกแห้งมีสุขภัณฑ์ครบ ในส่วนของเตียง, ตู้เสื้อผ้าและ, ชั้นวางโทรทัศน์โครงการได้บิวท์อินไว้ให้พร้อมมุมรับประทานอาหารห้องนี้เหมาะกับการพักอาศัย1-2 คน

ภาพบรรยากาศโดยรวมของพิงค์คอนโด

ส่วนอีก 2 แบบมีขนาดพื้นที่ใช้สอยเพิ่มขึ้นสามารถเพิ่มฟังก์ชั่นห้องนอน, ห้องนั่งเล่นและ, โซนรับประทานอาหารได้ ห้องน้ำมีประตูเข้าออก 2 ด้านสะดวกต่อการใช้งานทั้ง 2 แบบนี้เหมาะสำหรับ 2-4 คนทุกยูนิตยังมีเครื่องปรับอากาศ, ตู้เย็น, โทรทัศน์,เครื่องทำน้ำอุ่นและ, วอล์เปเปอร์พร้อมระเบียงส่วนตัวสำหรับพักผ่อน

นอกจากนี้โครงการยังมีฟิตเนส, ที่จอดรถ, ลิฟท์โดยสารอาคารละ2 ตัว, เข้าออกอาคารด้วยคีย์การ์ดมีกล้อง CCTVพร้อมเจ้าหน้าที่รปภ.ตลอด 24 ชั่วโมงสำหรับค่าส่วนกลางตารางเมตรละ 35 บาทต่อเดือนโดยจะต้องชำระล่วงหน้า 1 ปี ผู้ที่สนใจจองช่วงนี้รับโปรโมชั่นส่วนลด 2 แสนบาทก่อนสิ้นเดือนกันยายน2558

ภาพบรรยากาศโดยรวมของพิงค์คอนโด

โครงการพิงค์ คอนโดมิเนียม เดอะ เซ็นเตอร์พีซเป็นอีกโครงการที่น่าสนใจมีสิ่งอำนวยความสะดวกใกล้ที่พักอาศัยการเดินทางเข้า-ออกตัวเมืองง่ายใช้เวลาเพียง 5-10 นาทีการจราจรไม่พลุกพล่านจะซื้อไว้อยู่ถือว่าคุ้มค่าด้วยราคาสตาร์ทเพียงล้านต้นๆหรือจะปล่อยเช่า,ขายต่อเชื่อว่าจะสร้างกำไรได้ไม่น้อยเลยทีเดียว...

 

Baania360 ํ : พิงค์ คอนโดมิเนียม

 

คลิ๊กดูรายละเอียดเพิ่มเติมของโครงการพิงค์ คอนโดมิเนียม เดอะเซ็นเตอร์พีซ  ได้ที่นี่  :  Ping The Centerpiece Condominium

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่