Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

วิชโก้ โฮลเซล เตรียมขยายสาขาเพิ่มศักยภาพที่อยู่อาศัยบนถนนมิตรภาพ

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

วิชโก้ โฮลเซล เตรียมเปิดสาขาใหม่ตลาดเซฟวัน ในไตรมาส 3 ของปี 2562  เพิ่มศักยภาพทำเลทองที่อยู่อาศัยบนถนนมิตรภาพ

หลังจากที่ “วิชโก้ โฮลเซล” ห้างค้าปลีกท้องถิ่นของคนโคราช ประสบความสำเร็จอย่างสูงที่สาขาหัวทะเล-หนองบัวศาลา โดยลูกค้าหลักจะอยู่ในโซนใกล้ๆ เช่น หัวทะเล โชคชัย หนองบุญมาก ครบุรี เสิงสาง ปักธงชัย ฯลฯ ซึ่งโซนหัวทะเลนี้จัดเป็นแหล่งที่อยู่อาศัยแนวราบยอดฮิตของโคราช จึงแน่นอนว่าจะต้องมีผู้คนมาจับจ่ายใช้สอยสินค้าคุณภาพดีราคาถูกเข้าบ้านกันเป็นประจำ ซึ่ง  FOCUSKORAT รายงานว่า “วิชโก้ โฮลเซล” ทำยอดขายเดือนเมษายนเดือนเดียว ทะลุไป 100 ล้านบาท

เมื่อ “วิชโก้ โฮลเซล” ประสบความสำเร็จจากที่อยู่อาศัยโซนฮอตโซนหนึ่งของโคราช จึงวางแผนจะขยายสาขาเพิ่มที่ตลาดเซฟวัน แหล่งชอปปิงบนทำเลเศรษฐกิจของโคราช ที่ไม่ว่าจะคนโคราชด้วยกันเองหรือนักท่องเที่ยวที่มาเยือนจะต้องอยากไปแวะเวียนใช้จ่ายเงินที่ตลาดเซฟวันกันเสมอ

ทำเลดีกว่าเดิม

การที่ วิชโก้ โฮลเซล มาเปิดสาขาใหม่ที่ตลาดเซฟวัน สะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพการใช้จ่ายของผู้คนโดยรอบว่ามีศักยภาพสูงมาก บ่งบอกได้ดีว่าที่อยู่อาศัยโดยรอบนี้มีจำนวนมาก และมีแนวโน้มว่าจะมีราคาสูงขึ้นกว่าเดิมได้อีก หากใครที่คิดจะลงทุนซื้อเพื่อประกอบธุรกิจ เปิดเป็นหน้าร้าน หรือบริษัทก็ถือว่าน่าลงทุน หรือซื้อเพื่อขายต่อหรือให้เช่าในอนาคตก็เข้าท่า และหากจะซื้อเพื่ออยู่อาศัยเองก็เรียกได้ว่าอยู่บนทำเลศักยภาพ เพราะตั้งอยู่บนถนนมิตรภาพ ถนนเส้นหลักที่การเดินทางไปสถานที่ต่างๆ สะดวก และมีที่อยู่อาศัยโดยรอบจำนวนมากทั้งแบบโรงแรม และแบบโครงการหมู่บ้านจัดสรร เช่น โครงการโฮมการ์เด้นวิลล์ สามยอด 2, ดิไอคอน 7 สามยอด, โฮมอเวนิว เคหะ, คอนโด ดรีม นครราชสีมา, รุ่งนิรันดร์ เอ็กซ์คลูซีฟ 5 ที่น่าสนใจและน่าลงทุน

 

Baania มี Line แล้วนะ

ติดตามเรื่องราวอสังหาริมทรัพย์แบบอินเทรนด์ ได้ทุกวันผ่าน Line ID @baania

 

 

 

 

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร