Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

ออกแบบชีวิตได้ดั่งใจกับทาวน์โฮมฟังก์ชันหลากหลายที่ เอคิว วีรา สวนสยาม 24

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

กรุงเทพฯ ตะวันออกยังมีโครงการที่น่าสนใจเกิดขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นแนวสูงหรือแนวราบ โดยเฉพาะโครงการทาวน์โฮมที่ตอบโจทย์กับการใช้ชีวิตของคนย่านนี้ได้เป็นอย่างดี เนื่องจากมีพื้นที่ที่เหมาะสมต่อการใช้งาน และอยู่ในทำเลที่สะดวกสบาย เดินทางสะดวก รายล้อมด้วยสถาบันการศึกษา โรงพยาบาล และศูนย์การค้า รวมถึงคอมมูนิตี้มอลล์ ทำให้การดำเนินชีวิตของคุณเป็นเรื่องง่าย

Baania พาคุณไปเยี่ยมชมโครงการทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์นที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์อีกแห่งหนึ่ง บนทำเลที่มีศักยภาพ ด้วยการคมนาคมที่สะดวกทั้งเข้าสู่ใจกลางเมืองและออกไปยังต่างจังหวัดได้สะดวก ที่นี่ยังสามารถปรับเปลี่ยนให้เป็นโฮมออฟฟิศอีกด้วย กับโครงการ เอคิว วีรา สวนสยาม 24

ทำเลสวนสยาม

ถนนสวนสยามเป็นทางเชื่อมและทางลัดระหว่าง ถนนเสรีไทยและถนนรามอินทรา ได้ชื่อตามสวนน้ำชื่อดังอย่าง สวนสยาม โดยในปัจจุบันทำเลสองฝั่งของถนนเส้นนี้ได้รับการพัฒนาไปอย่างมาก กลายเป็นแหล่งชุมชนที่คึกคักและมีร้านค้าร้านอาหารเปิดให้บริการอย่างหลากหลายตลอดเส้น

สำหรับเรื่องการเดินทางในทำเลนี้ไม่ต้องเป็นห่วง ไม่ว่าจะเป็นเส้นทางการเดินทางทั้งสายเหนือและสายตะวันออก ใกล้กับมอเตอร์เวย์สาย 7 และทางหลวงพิเศษหมายเลข 9 สามารถเดินทางได้สะดวกรวดเร็วด้วยถนนสายหลักหลายสาย นอกจากนี้การเดินทางไปยังสนามบินสุวรรณภูมิก็เป็นเรื่องง่ายและสะดวกสบาย

สำหรับการเดินทางโดยใช้ถนนเสรีไทย ก็จะสามารถเชื่อมต่อไปยังถนนสายสำคัญอย่าง ถนนรามคำแหง, ถนนลาดพร้าว หรือเข้าสู่ถนนวงแหวนฝั่งตะวันออกได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว จะเห็นได้ว่า การใช้รถส่วนตัวในทำเลนี้ถือว่าดีเยี่ยม เนื่องจากถนนหนทางกว้างขวาง และการจราจรก็ไม่ติดขัดจนน่าปวดใจเหมือนกับโซนใจกลางเมือง

ไม่เพียงเท่านั้น ในอนาคตอันใกล้ โครงการจะมีรถไฟฟ้าให้เลือกใช้บริการถึง 2 สายคือ รถไฟฟ้าสายสีชมพู โดยมีสถานีที่ใกล้ที่สุดคือ สถานีนพรัตน์ราชธานี บนถนนรามอินทรา และรถไฟฟ้าสายสีส้มที่สถานีน้อมเกล้า บนถนนรามคำแหง ซึ่งปัจจุบันโครงการรถไฟฟ้าทั้งสองสายกำลังอยู่ในระหว่างเร่งก่อสร้าง และคาดว่าจะแล้วเสร็จในอีก 2-3 ปี นอกจากนั้นยังมีรถเมล์ให้บริการอย่างทั่วถึง นับว่าเป็นทำเลศักยภาพที่แท้จริง

เติมทุกรสชาติให้ชีวิตกับสิ่งอำนวยความสะดวกทุกด้าน

แม้ว่าทำเลนี้สามารถเดินทางไปยังโซนอื่นๆ ของเมืองได้อย่างสะดวก แต่อันที่จริง หากคุณเลือกใช้ชีวิตที่นี่ก็ถือว่าสะดวกสบายครบถ้วนแล้ว เพราะแค่รอบๆ นี้ก็มีทุกอย่างที่ตอบโจทย์ชีวิตคุณและสมาชิกครอบครัวทุกวัยในทุกด้าน ไม่ต้องนับสวนน้ำชื่อดังอย่าง สวนสยาม ที่เป็นแลนมาร์คสำคัญบนถนนเส้นนี้ คุณก็ยังมีที่ให้ไป กิน เที่ยว ช็อป ได้อีกมากมาย อาทิ ห้างสรรพสินค้า Fashion Island, The Promenade, หรือ Amorini เป็นต้น

ยังไม่รวมโรงพยาบาล สถานศึกษา และบริษัทชั้นนำอีกหลายแห่ง ตลอดเส้นทางบนถนนสวนสยามยังมีร้านอาหารอร่อยๆ เปิดให้บริการมากมาย รับรองว่าทำเลนี้ไม่มีอดแน่ๆ ยิ่งไปกว่านั้น จากที่นี่ยังสามารถเดินทางไปยังสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิได้ในเวลาเพียง 30 นาทีเท่านั้น

AQ VIRAR สวนสยาม 24 บ้านเพื่ออนาคตที่สมบูรณ์แบบ

โครงการ เอคิว วีรา ทาวน์โฮมสไตล์ 3 ชั้นบนทำเลในซอยสวนสยาม 24 ผลงานการสร้างสรรค์ของ บริษัท เอคิว เอสเตท จำกัด (มหาชน) ซึ่งอ่านขาดในการเลือกทำเลนี้มาสร้างโครงการบ้าน โดยที่ตั้งของโครงการเข้าไปในซอยสวนสยาม 24 เพียง 100 เมตรเท่านั้น

ภายในโครงการมีความเป็นส่วนตัวสูง ด้วยจำนวนยูนิตทั้งโครงการเพียง 54 ยูนิต จึงให้บรรยากาศที่สงบ ไม่วุ่นวาย ไม่พลุกพล่าน มีถนนหลักกว้าง 12 เมตร และมีซอยแยก 2 ซอยที่กว้างถึง 10 เมตร สะดวกสบายเรื่องการเข้า-ออก ภายในโครงการ

ยูนิตภายในโครงการมีขนาดเหมาะสมกับครอบครัวที่มีสมาชิก 4-5 คน หรือครอบครัวที่มีลูกๆ กำลังเริ่มโตขึ้น ที่ต้องการมีพื้นที่ส่วนตัวมากขึ้น และการอยู่ในบ้านหรือคอนโดเดิมๆ อาจจะเล็กเกินไป AQ VIRAR ทาวน์โฮม 3 ชั้นแบบนี้จึงเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการขยับขยายครอบครัวและต้องการพื้นที่ใช้สอยมากขึ้น

ด้านวัสดุและโครงสร้างถือว่าเกินมาตรฐาน ตัวบ้านสร้างด้วยคอนกรีตเสริมเหล็กมั่นคงแข็งแรง พื้นและผนังปูด้วยแกรนิตโต้และกระเบื้องเซรามิค ให้ความรู้สึกเรียบหรู น่าอยู่ และผ่อนคลายอย่างมาก ฝ้าเพดานใช้เป็นยิปซัม ส่วนประตู-หน้าต่างก็เป็นกระจกใส วงกบอลูมิเนียม ชุดครัวมาพร้อมเคาน์เตอร์พร้อมอ่างล้างจาน เตาแก๊ส 4 หัว และเครื่องดูดควันให้ด้วย และบริเวณห้องนั่งเล่นยังติดพัดลมเพดานด้วย และสุดท้ายสุขภัณฑ์กับอุปกรณ์ในห้องน้ำเป็นของ Mogen และ American Standard เรียกว่าจัดมาให้แบบไม่น้อยหน้าใครเลยจริงๆ

ยูนิตภายในโครงการมีจุดเด่นในด้านการใส่ใจรายละเอียด  ด้วยการออกแบบ 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ บนขนาดที่ดิน 25.60 – 25.70 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 215 ตารางเมตร ที่ให้ความรู้สึกโล่งโปร่งสบาย มาพร้อมที่จอดรถ 2 คัน ในส่วนของชั้นที่ 1ให้ความหรูหรามีระดับด้วย พื้นที่ส่วนรับแขกและห้องนั่งเล่นชั้นล่างที่มีขนาดใหญ่รองรับได้ทั้งครอบครัว มาพร้อมกับพื้นที่เก็บของถึง 2 จุด ถัดมาเป็นห้องครัว และด้านหลังของบ้าน มีพื้นที่เอนกประสงค์ และพื้นที่ซักล้าง ชั้น 2 เป็นห้อง Master Bedroom ที่มีขนาดกว้างพิเศษกินพื้นที่ทั้งชั้น และมาพร้อมระเบียงสำหรับเป็นมุมพักผ่อนให้กับคุณ และยังมีห้องน้ำขนาดใหญ่และห้องแต่งตัวที่กว้างขวาง ขึ้นไปด้านบนชั้น 3 จะพบกับห้องนอนอีก 2 ห้องซึ่งออกแบบมาพร้อมกับ ห้องน้ำในตัวทั้ง 2 ห้อง

โครงการมีสวนหย่อมเป็นมุมพักผ่อนไว้ให้ลูกบ้าน เนื่องจากโครงการมีเพียง 54 ยูนิต ทำให้มีความเป็นส่วนตัวสูง และสามารถดูแลระบบรักษาความปลอดภัยอย่างทั่วถึงตามมาตรฐานสากล อีกทั้งภายในตัวบ้านติดตั้ง Panic Button ทุกหลังจึงมั่นใจในเรื่องความปลอดภัยของโครงการ AQ VIRAR ได้เลย

โครงการ เอคิว วีรา สวนสยาม 24 ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์นที่มีพื้นที่ใช้สอยถึง 215 ตรม. เหมาะสำหรับครอบครัวที่กำลังขยับขยายและอยากจะลงหลักปักฐานบนทำเลที่มีศักยภาพ แวดล้อมด้วยร้านค้าร้านอาหารมากมาย และยังใกล้กับห้างสรรพสินค้า สถานพยาบาล และสถานศึกษามากมาย สะดวกสบายทุกการเดินทาง ด้วยรถส่วนตัวและรถสาธารณะ ซึ่งในอนาคตยังมีรถไฟฟ้าให้บริการใกล้กับโครงการ AQ VIRAR สวนสยาม 24 ราคาเริ่มต้นที่ 4.4 ล้านบาท ถือว่าน่าสนใจมากๆ

โครงการสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ สามารถเข้าเยี่ยมชมโครงการทุกวัน เวลา 9.30 – 18.00 น. ติดต่อสอบถามข้อมูลโครงการได้ที่ 1636 หรือทางเว็บไซต์ http://bit.ly/2NuWOcz

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร