Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

เตรียมพบกับโครงการใหม่จาก The Sixnature บนพื้นที่สีเขียว ทำเลโคกกรวด พร้อมพลิกโฉมการอยู่อาศัยที่คุณต้องหลงรัก

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

คุณป็อป นราทร ธานินทร์พิทักษ์ ผู้บริหารโครงการที่อยู่อาศัยแบรนด์ The Sixnature ประกาศเปิดตัวโครงการใหม่! “Green House ” บ้านเดี่ยวทำเลชานเมือง โคกกรวด พร้อมพลิกโฉมการอยู่อาศัยแบบใหม่ที่จะพาทุกคนสัมผัสความสะดวกสบายของการใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติ  บนพื้นที่ขุมทรัพย์แห่งศักยภาพการอยู่อาศัย ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.XX ล้านบาทเท่านั้น!

ด้วยการเติบโตของเมืองโคราชและคนที่เข้ามาหาที่อยู่อาศัยในโคราชนั้นกำลังเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ผนวกกับปัญหาของเรื่องสิ่งแวดล้อมที่เพิ่มมากขึ้นในทุกวัน ทำให้โครงการใหม่ที่จะเกิดขึ้นนี้ถูกเลือกทำเลที่ตั้งอยู่แถบชานเมืองและเน้นการออกแบบที่ใส่ใจเรื่องของธรรมชาติมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการเลือกใช้วัสดุจากธรรมชาติ การสร้างสรรค์บรรยากาศให้ผู้อยู่อาศัยสามารถใช้เวลาแห่งความสุข ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ

หากมองถึงทำเลที่ตั้งของโครงการ Green House หลายคนอาจจะยังไม่คุ้นชินกับ “ทำเลโคกกรวด” คุณป็อปได้เล่าให้เราฟังว่าทำเลนี้นับว่ามีความโดดเด่นจากบรรยากาศโดยรอบที่เป็นธรรมชาติ สงบ ส่วนตัว และยังเดินทาง ทั้งขาเข้า - ออกโคราช สะดวกสบาย หน้าโครงการห่างจากถนนมิตรภาพเพียง 50เมตร อีกทั้งอยู่ระหว่างจุดกลับรถ (เกือกม้า) ทั้งสองฝั่ง  

นอกจากนี้ยังมีเส้นถนนที่สามารถวิ่งเชื่อมต่อกับเส้น 304 ราชสีมา-ปักธงชัย (ตรงข้ามสวนสัตว์)  หรือจะเป็นเส้นทางเชื่อมต่อกับวงแหวนรอบเมือง ที่ทำให้คุณสามารถเดินทางไปยังฝั่งโชคชัย บุรีรัมย์แบบประหยัดเวลารถติดในตัวเมืองได้อีกด้วย

“ที่ปักหมุดโครงการ Green House ในทำเลโคกกรวดนั้น เพราะเราต้องการออกแบบมาให้ตอบโจทย์กับชีวิตของวัยทำงานมากที่สุด ไม่ว่าจะคนรุ่นใหม่หรือวัยสร้างครอบครัว เพราะบริเวณนี้ใกล้ๆ โครงการมีแหล่งงานสำคัญของจังหวัดอยู่ค่อนข้างเยอะ ไม่ว่าจะเป็น นิคมอุตสาหกรรม นวนคร, ซีเกท, บริษัท ซีพีเอฟ, โรงงานผลิตชิ้นส่วนรถยนต์, ศูนย์ฝึกอบรมบุคลากร AIS, การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค รวมถึงสถานที่ราชการและโรงพยาบาลเทพรัตน์นครราชสีมา  ก็กระจายตัวอยู่รอบๆ”

“นอกจากนี้ใกล้ๆ โครงการยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่สามารถรองรับการใช้ชีวิตของลูกบ้านได้อย่างเหมาะสม และเพื่อความปลอดภัยของลูกบ้าน ลูกบ้านไม่จำเป็นต้องขับรถบนเส้นถนนใหญ่ (ถนนมิตรภาพ) เพราะสามารถวิ่งบนเส้นถนนชุมชนเพื่อไปยังจุดต่างๆ ได้อีกด้วย เช่น ตลาดสดโรงพยาบาลเทพรัตน์, ตลาดชุมชนโคกกรวด, ตลาดนัดเซฟวัน,โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า, บิ๊กซี สาขา 2 โคราช, มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี”

คุณป็อปยังมองว่าพื้นที่โครงการบ้านจัดสรรในเมืองหรือแม้กระทั่งโซนจอหอ ที่เป็นแหล่งที่อยู่อาศัยนิยมของคนโคราชนั้นกำลังจะมีสภาพแวดล้อมที่แออัดมากขึ้น แม้จะมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน แต่จากข้อมูลการค้นหาบ้านโคราชของคนกรุงเทพฯ ที่กลับกันนั้น ทำให้มองเห็นได้ว่า โซนสุรนารีหรือบริเวณมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีนั้นมีการค้นหาบ้านมากที่สุด  (อ้างอิงจากข้อมูลการค้นหาบ้านปี 2561 จาก Baania.com) ซึ่งอาจบ่งบอกได้ถึงพฤติกรรมที่กำลังเปลี่ยนไปในอนาคตของกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่เริ่มหันมาใส่ใจเรื่องของสุขภาพและต้องการอยู่อาศัยในที่ที่พร้อมมอบคุณภาพชีวิตดีๆ ท่ามกลางธรรมชาติกันมากขึ้น ทำให้ Green House พัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์กลุ่มคนเหล่านี้ เพราะการเริ่มต้นสิ่งดีๆ ควรเริ่มต้นจากสภาพแวดล้อมที่พร้อมมอบความสุขอย่างยั่งยืนให้แก่คุณและคนที่คุณรัก

เตรียมพบกับโครงการใหม่ Green House โคกกรวด โคราช พร้อมกันได้ที่งานมหกรรมบ้าน คอนโดและสินเชื่อ โคราช ในวันที่ 21 - 24 มีนาคม 2562 ที่เทอมินอล 21 โคราช มาสัมผัสกับความสุขที่ยั่งยืนของบ้านท่ามกลางธรรมชาติกันนะครับ

 

Baania มี Line แล้วนะ

ติดตามเรื่องราวอสังหาริมทรัพย์แบบอินเทรนด์ ได้ทุกวันผ่าน Line ID @baania

 

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร