Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

“เศรษฐสิริ สันทราย” บ้านหรูสไตล์โมเดิร์นล้านนา

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

“แสนสิริ” เปิดตัว “เศรษฐสิริ สันทราย” บ้านเดี่ยวโครงการแรกในเชียงใหม่ มูลค่ากว่า 1,400 ล้านบาท ติดถนนเชียงใหม่-พร้าว การเดินทางเข้าออกตัวเมืองสะดวกสบาย ใช้เวลาประมาณ 10 นาที ใกล้แหล่งการค้าและติดต่อหน่วยงานราชการที่สำคัญ เพื่อตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการที่อยู่อาศัยไม่ไกลจากตัวเมืองและใกล้ชิดธรรมชาติ

บรรยากาศห้องรับประทานอาหาร

เศรษฐสิริ สันทรายออกแบบโดยได้แรงบันดาลใจมาจากอารยธรรมล้านนานำมาปรุงแต่งให้เข้ากับยุคสมัย ตั้งแต่ซุ้มประตูทางเข้าที่มีความโดดเด่นด้วยหอระฆังสีทอง จำลองกำแพงเมืองเชียงใหม่ในอดีต ตัวอาคารของบ้านแต่ละหลังสะท้อนกลิ่นอายแบบคุ้มเมืองเหนือในสมัยก่อน วิวหลังหมู่บ้านมองเห็นดอยสุเทพได้ชัดเจนและยังมีลำน้ำแม่คาวไหลผ่านอีกด้วย

เศรษฐสิริ สันทรายตั้งอยู่บนพื้นที่ 53 ไร่ 6 เฟส จำนวน 160 ยูนิต เปิดตัวเฟส 1 และ 2 เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ขณะนี้มียอดจองกว่าร้อยละ 50 ส่วนใหญ่เป็นกลุ่มลูกค้ามีทั้งคนเชียงใหม่ที่มีบ้านหลังแรกและกลุ่มที่มีบ้านอยู่แล้วแต่ต้องการเปลี่ยนบ้านหลังใหม่ รวมทั้งคนกรุงเทพฯ ที่ต้องการบ้านหลังที่สอง ซึ่งการก่อสร้างจะแล้วเสร็จทั้งหมดประมาณปลายปี 2558

บรรยากาศห้องแต่งตัวและห้องนั่งเล่น

เศรษฐสิริ สันทรายมีบ้านให้เลือก 4 แบบ ที่ดิน 55-100 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 160-283 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 5.59-14 ล้านบาท ได้แก่ แบบธราสิริ ที่ดินเริ่มต้น 100 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 283 ตารางเมตร จำนวน 19 ยูนิต ขนาด 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน ที่จอดรถ 2 คัน เพิ่มส่วนพักผ่อน (Living Area) 2 แห่งภายในบ้าน พร้อมอ่างอาบน้ำในห้องน้ำสำหรับห้องนอนใหญ่, แบบนภางค์สิริ ขนาดที่ดิน 80 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 240 ตารางเมตร มี 38 ยูนิต ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน ที่จอดรถ 2 คัน

บรรยากาศภายในห้องนอน

แบบวารีสิริ ขนาดที่ดินเริ่มต้น 60 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 170 ตารางเมตร มี 57 ยูนิต ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน และแบบคีรีสิริ ขนาดที่ดิน 55 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 160 ตารางเมตร มี 46 ยูนิต ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน

นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการรองรับการอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบ จัดให้มีพื้นที่ส่วนกลางกว่า 3 ไร่ มีคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ ออกแบบให้ห้องโถงมีเสาและหลังคาที่สูงโปร่ง ทางเดินไม้ทอดยาวขนาบสระว่ายน้ำภายใต้สถาปัตยกรรมล้านนา มีฟิตเนสพร้อมลู่วิ่งบริเวณสวนหญ้า และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

อีกหนึ่งโครงการจากแสนสิริกับบ้านหรูสไตล์โมเดิร์นล้านนาบนทำเลที่ไม่ไกลจากตัวเมือง ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก รายล้อมด้วยธรรมชาติและขุนเขา เป็น “บ้าน” ที่จะมาตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเชียงใหม่ได้ในอีกรูปแบบ

 

คลิ๊กดูรายละเอียดเพิ่มเติมของโครงการเศรษฐสิริ สันทราย ได้ที่นี่ : Setthasiri Sansai

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่