Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

แสนสิริ ลุยบ้านเดี่ยวโคราช1.2พันล้าน ปักหมุดถนนบายพาสยอดขายรื่น

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

แสนสิริเปิดตัวเฟสแรกบ้านเดี่ยว "สราญสิริ โคราช" ยึดทำเลถนนบายพาส เนื้อที่ 59 ไร่ 251 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,200 ล้าน เผยผู้บริโภคตอบรับดีเกินคาด ตุนยอดขายแล้วกว่า 50% มั่นใจโปรเจ็กต์ภาครัฐ-ศูนย์การค้าเสร็จช่วยดันความต้องการที่อยู่อาศัยสูง ขึ้น คาดปีཹ จะเห็นความชัดเจนคอนโดฯเดอะเบสไฮท์พร้อมรีเทิร์น

นายเมธา อังวัฒนพานิช รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยที่จังหวัดนครราชสีมาว่า ในปี 2559 บริษัทมีแผนการทำตลาดอสังหาริมทรัพย์แนวราบให้มีความชัดเจนมากขึ้น ผ่านการสร้างการรับรู้ของแบรนด์บ้านเดี่ยวในเครือของบริษัทจำนวน 5 แบรนด์พร้อมกัน คือ นาราสิริ, บุราสิริ, เศรษฐสิริ, สราญสิริ และคณาสิริ

โดยได้เริ่มแบรนดิ้งแคมเปญพร้อมกันตั้งแต่วันที่ 16 พ.ค. 2559 เป็นต้นมา และมีแผนเปิดตัวโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบโครงการใหม่ประมาณ 10 โครงการ มูลค่ารวมประมาณ 15,000 ล้านบาท โดยจังหวัดนครราชสีมาเป็น 1 ในโครงการของแสนสิริที่ได้เริ่มดำเนินการก่อสร้าง โครงการบ้านเดี่ยว "สราญสิริ โคราช" เฟสแรก จำนวน 40 ยูนิต ตลาดตอบรับดีจากลูกค้าในจังหวัดนครราชสีมา และจังหวัดใกล้เคียงอย่างท่วมท้น มียอดขายไปแล้วกว่า 100 ล้านบาท หรือขายไปได้ถึง 50% ประมาณ 20 ยูนิตของเฟสแรก

หลังจากพับแผนการลงทุนโครงการคอนโดมิเนียมไปก่อนหน้านี้ล่าสุดค่ายแสนสิริหันมาพัฒนาโครงการแนวราบ บ้านเดี่ยว บริเวณถนนเลี่ยงเมืองโคราช เส้นทางเข้า-ออกประตูอีสาน

ทั้งนี้ สาเหตุที่ทำให้ได้รับการตอบรับที่ดี เนื่องจากลูกค้าชื่นชอบการดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์นำเอาความเป็นท้องถิ่นของโคราชมาออกแบบให้เกิดความโมเดิร์นอย่างลงตัวและทำเลที่ตั้งของโครงการที่มีศักยภาพซึ่งตั้งอยู่บนถนนเลี่ยงเมือง (บายพาส) เป็นเส้นทางเข้า-ออกประตูอีสาน ที่ไม่ต้องเจอปัญหารถติดในตัวเมืองโคราช ที่สำคัญยังเป็นทำเลที่น้ำไม่ท่วม เดินทางเข้าออกตัวเมืองได้สะดวก ใช้เวลาไม่ถึง 15 นาที ภายในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งคลับเฮาส์ส่วนตัว สระว่ายน้ำ ฟิตเนส และพื้นที่สวนส่วนกลาง 2 ไร่ สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนโคราชได้เป็นอย่างดี

"ตลาดบ้านเดี่ยวโคราชดีมานด์สูง โดยเฉพาะระดับราคา 3 ล้านบาทโซนนอกเมืองเป็นทำเลใหม่มีความต้องการที่อยู่อาศัยมากจากผู้ที่หลีกหนีการจราจรติดขัดในตัวเมือง โคราชเป็นเมืองเศรษฐกิจที่สำคัญของภาคอีสาน มีโปรเจ็กต์ขนาดใหญ่ของภาครัฐเอกชนเข้ามาหลากหลาย เช่น ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เทอร์มินอล 21 โครงการรถไฟความเร็วสูง รถไฟทางคู่ มอเตอร์เวย์จะดันความต้องการที่อยู่อาศัยสูงขึ้นหนุนให้โคราชเติบโตในอนาคต"

นายเมธากล่าวว่า โครงการสราญสิริ โคราช มีมูลค่าโครงการ 1,200 ล้านบาท เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ 59 ไร่ จำนวน 251 ยูนิต ขนาดที่ดินตั้งแต่ 50.20-139.30 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 116-188 ตารางเมตร มีแบบบ้านให้เลือก 4 แบบ ราคาเริ่มต้นที่ 3.89-7.29 ล้านบาท จับกลุ่มลูกค้าระดับกลาง-บน บ้านทุกหลังจะก่อสร้างเสร็จก่อนขาย คาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จภายใน 2 ปี และสามารถปิดโครงการได้ภายใน 3 ปี

ส่วนโครงการคอนโดมิเนียมเดอะเบสไฮท์ โคราช ที่บริษัทได้ชะลอโครงการก่อสร้างออกไปบริเวณสามแยกบิ๊กซีนั้น ขณะนี้ยังไม่มีกำหนดชัดเจนในการกลับมาก่อสร้างใหม่ ซึ่งแสนสิริได้คืนเงินให้กับลูกค้าไปหมดแล้ว ซึ่งในอนาคตต้องขึ้นโครงการแน่นอน โดยขึ้นอยู่กับไลฟ์สไตล์ของคนในโคราชด้วย และปัจจุบันคอนโดฯที่ภูเก็ตจำนวน 7,000 ยูนิต เชียงใหม่ 2,000 ยูนิต ก็ยังขายได้ทั้ง 2 จังหวัด ตอนนี้โคราชมีห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ทั้งเดอะมอลล์, เทอร์มินอล 21 และเซ็นทรัลพลาซา เข้ามาลงทุน เมื่อห้างสรรพสินค้าก่อสร้างเสร็จพร้อม ๆ กัน ถึงเวลานั้นก็มีความเป็นไปได้ที่จะดำเนินการก่อสร้างคอนโดฯเดอะเบสไฮท์ต่อไป

"กลุ่มลูกค้าคอนโดฯค่อนข้างให้น้ำหนักกับศูนย์การค้าสามารถเดินเข้าไปสะดวกและยังมีลูกค้านักศึกษามากวดวิชาเรียนต่อโคราชคาดว่าปี2561 จะเห็นความชัดเจนการพัฒนาโครงการ" นายเมธากล่าว

 

ที่มา :  prachachat

 

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร