Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

ใหม่! อาณาจักรแห่งการใช้ชีวิตให้ติดเมืองกับ Q District บน 4 ทำเลคุณภาพ

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

Q District

บ้านในฝันของคุณเป็นอย่างไร ...?

เราเชื่อว่าแต่ละคนก็มีคำตอบหลากหลายแตกต่างกันไป บางคนอาจจะอยากได้คฤหาสน์หรู บางคนอาจจะต้องการแค่บ้านหลังเล็กที่โรแมนติก บางคนอาจมีบ้านสวยๆ บนยอดเขา หรือบางคนเลือกกระท่อมติดหาดทรายสวยเพื่อนอนฟังเสียงคลื่นซัดสาด หรืออาจจะเป็นอะไรก็ตามที่คุณฝันถึงได้

แต่ถ้าถามว่า บ้านที่คุณมองหาเป็นอย่างไร นั่นคือเวลาที่คุณจะต้องกลับมาสู่โลกแห่งความจริง เรามาลองตั้งสมการสำหรับเรื่องนี้กัน ตัวแปรอะไรบ้างล่ะที่คุณต้องคำนึงถึง ... บางทีอาจจะเป็นสมการตัวอย่างที่เราเขียนไว้ด้านล่างนี้ก็ได้นะครับ

ทำล + (คุณภาพ x ราคา) = บ้านที่คุณต้องการ

แน่นอนว่า ทำเลคือหัวใจหลักของการหาบ้านสำหรับใครหลายคน ซึ่งก็แน่นอนอีกว่า คุณคงไม่เปลี่ยนวิถีชีวิตที่เป็นอยู่ให้เข้าบ้านใหม่ (ยกเว้นจะจำเป็นจริงๆ) เช่น คุณคงไม่เปลี่ยนงานใหม่หลังจากเพิ่งกู้บ้านไปหมาดๆ หรือลงทุนเดินทางไกลขึ้นจากบ้านใหม่มาทำงานเดิม แต่มันคงจะง่ายกว่าถ้าคุณหาบ้านที่ตอบโจทย์ชีวิตอย่างลงตัวตั้งแต่แรก และการมีบ้านในทำเลที่ดีสิ่งที่เป็นยอดปรารถนาของทุกคน

คุณภาพของโครงการเป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่คุณต้องใส่ใจอย่างจริงจัง คุณคงไม่อยากนอนระแวงทุกคืนว่า บ้านจะมีปัญหาเมื่อไหร่ และปัญหาเหล่านั้นแก้ได้หรือไม่ นิติบุคคลเป็นอย่างไร ส่วนกลางใช้งานได้จริงแค่ไหน คุ้มค่ากับที่คุณต้องจ่ายทุกเดือนหรือไม่ ความปลอดภัยล่ะ ขนาดพื้นที่ล่ะ การออกแบบล่ะ สิ่งเหล่านื้คือรายละเอียดเล็กๆ น้อยที่คุณต้องนำมาชั่งน้ำหนักก่อนตัดสินใจแบกภาระไปหลายสิบปี

สุดท้ายก็ไม่พ้นราคา (ซึ่งควรจะเป็นไปตามคุณภาพ) แต่ก็นั่นแหละครับ ถึงบ้านที่คุณถูกใจทั้งทำเลและคุณภาพของโครงการบ้านสักแห่ง แต่ราคาไม่เป็นมิตร ก็คงทำให้คุณลำบากอยู่ดี อ่านมาถึงตรงนี้ ทีมงานมีโครงการที่อยากจะแนะนำให้เป็นตัวเลือกลำดับต้นๆ ที่ไม่ควรพลาดและน่าไปชมโครงการเป็นอย่างยิ่ง สำหรับคนที่กำลังมองหา "บ้านใกล้เมือง" อย่างแท้จริง

Q District เป็นเมืองแห่งการอยู่อาศัยที่ออกแบบมาเพื่อยกระดับการใช้ชีวิตเมืองอย่างแท้จริง โดยบ้าน Q House ได้จัดสรรพื้นที่ขนาดใหญ่ แบ่งเป็น Cluster อย่างชัดเจนด้วยรูปแบบการอยู่อาศัย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่แตกต่างกันของลูกค้าในหลายระดับราคา พร้อมทั้งมีพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ใช้งานได้จริง สามารถเติมความสุขให้กับชีวิตคนเมืองด้วยธรรมชาติมีสไตล์ มีความปลอดภัย ที่สำคัญคือตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพทั้งการเดินทางเข้าเมือง และใกล้สถานที่สำคัญที่ให้ความสะดวกสบายในการใช้ชีวิต ทั้งนี้สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ก็มีมาให้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นคลับเฮ้าส์สไตล์หรู, ห้องออกกำลังกาย, มุมทำงาน, พื้นที่โยคะ, พื้นที่สำหรับเด็ก, สระว่ายน้ำ, สวนหย่อมและต้นไม้ใหญ่ทั่วโครงการ ลู่วิ่งกลางแจ้ง และทางจักรยาน

Q District จาก Q House เปิดตัว 4 โครงการ 4 มุมเมืองรอบกรุงเทพฯ ซึ่งแต่ละแห่งก็มีจุดเด่นคือการเดินทางเข้าเมืองได้ง่ายดายพอๆ กัน ไม่ว่าจะเลือกอยู่ในทิศไหน คุณก็ไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวในตัวเมือง

Q District 1

 

ทิศเหนือ: Q District ดอนเมือง สรงประภา

Q District 2

มาพร้อมกับแนวคิด The Natururban Living เมืองแห่งการอยู่อาศัยรูปแบบใหม่ ทุกความสุขที่พิเศษ ถูกรวบรวมไว้ที่นี่ ให้เป็นความกลมกลืนของชีวิตเมือง กับธรรมชาติมีดีไซน์ที่โดดเด่นอย่างมีรสนิยม โครงการอยู่บนทำเลศักยภาพ เชื่อมต่อทุกการเดินทางของชีวิตเมือง ให้แสนสะดวกสบาย ด้วยท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง , ทางพิเศษอุดรรัถยา , ทางยกระดับอุตราภิมุข (ดอนเมืองโทลล์เวย์), รถไฟฟ้าสายสีแดง สถานีดอนเมือง (โครงการในอนาคต)

Q District ดอนเมือง-สรงประภา ประกอบด้วย 4 โครงการ

กัสโต้ ทาวน์โฮม ดอนเมือง-สรงประภา

ระดับราคาเริ่มต้น 2.89 ลบ.

คาซ่า เพรสโต้ ดอนเมือง-สรงประภา

โครงการบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด ระดับราคาเริ่มต้น 5.09 ล้านบาท

คาซ่า วิลล์ ดอนเมือง-สรงประภา

โครงการบ้านเดี่ยว ระดับราคาเริ่มต้น 6.99 ล้านบาท พร้อมเปิด Presale วันที่ 2-3 มิถุนายน 2561

คาซ่า ซิตี้ ดอนเมือง-สรงประภา

โครงการทาวน์โฮมแฝด ระดับราคาเริ่มต้น 4 ล้านต้นๆ พร้อมเปิด Presale เดือนกรกฎาคม 2561

Q District 3

โครงการได้รับการออกแบบให้ใช้ชีวิตเมืองกับธรรมชาติ พร้อมใจกันมอบความสุขใหม่ๆ ที่ไม่เคยมีใครให้มาก่อน ด้วยการจัดผังบ้านแต่ละแบบให้เป็นคลัสเตอร์ชัดเจน แต่ละคลัสเตอร์มีรูปแบบการอยู่อาศัยที่แตกต่าง เพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์ที่ไม่เหมือนกัน ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม และทาวน์โฮมแฝดที่ทุกแปลงเป็นแปลงหัวมุม ทั้งหมดแยกเป็นสัดส่วน และมีความเป็นส่วนตัว

Q District 4

Q District

 

ทิศตะวันออก: Q District กิ่งแก้ว-สุวรรณภูมิ

Q District 5

New Devised Dimension for Simple Life สัมผัสแนวความคิดใหม่ของการออกแบบอันเรียบง่าย แต่แฝงด้วยความร่มรื่นของโครงการ และสิ่งอำนวยความสะดวก และความปลอดภัยที่สัมผัสได้ให้คุณดีไซน์ชีวิตได้ทุกวัน นี่คือมิติใหม่ของการอยู่อาศัยที่เหนือระดับกับทาวน์โฮม 2 ชั้น ที่มีฟังก์ชั่นเทียบเท่าบ้านเดี่ยว นี่คือทาวน์โฮมบนทำเลศักยภาพ ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ รถไฟฟ้า Airport Rail Link ถ.บางนา-ตราด ทางพิเศษบูรพาวิถี ถ.วงแหวนกาญจนาภิเษกฝั่งตะวันออก เข้าออกได้ 2 เล่นทาง คือถนนบางนา-ตราด และถนนลาดกระบัง

Q District กิ่งแก้ว-สุวรรณภูมิ ประกอบด้วย 2 โครงการ

กัสโต้ ทาวน์โฮม กิ่งแก้ว-สุวรรณภูมิ

โครงการทาวน์โฮม ระดับราคาเริ่มต้น 2.69 ล้านบาท

คาซ่า ซิตี้ กิ่งแก้ว-สุวรรณภูมิ

โครงการทาวน์โฮมแฝดที่ให้ทุกหลังเป็นแปลงมุม ระดับราคาเริ่มต้น 3.89 ล้านบาท

Q District 6

Q District 7

Q District

 

ทิศตะวันตก: Q District เวสต์เกต

Q District 8

The Greenurban Living เมืองแห่งการอยู่อาศัยรูปแบบใหม่ ความสุขของชีวิตเมืองที่แสนพิเศษผสานชีวิตเมืองมีสไตล์อย่างลงตัว ให้คุณใกล้ชิดธรรมชาติกว่าใครด้วย Beyond the Park พื้นที่สวนขนาดใหญ่ ให้คุณใช้ชีวิตพักผ่อนกับธรรมชาติมีสไตล์กับสวนสวยส่วนกลางขนาดใหญ่ ที่คัดพันธุ์ไม้ใหญ่ และดีไซน์สวนหย่อมแบบ Pocket Park ที่กระจายความร่มรื่นไปในแต่ละคลัสเตอร์ เข้าเมืองได้อย่างสบายกับทำเลศักยภาพ เชื่อมต่อถนนเส้นหลักมากมายทั้ง วงแหวนกาญจนาภิเษก, ถนนบางกรวย-ไทรน้อย, ถนนรัตนาธิเบศร์, ถนนชัยพฤกษ์ และเส้นรองอื่นๆ รอบบริเวณ อีกทั้งยังใกล้สถานีรถไฟฟ้า คลองบางไผ่ บางพลู

Q District 9

Q District 10Q District

 

ทิศใต้: Q District สุขสวัสดิ์ วงแหวนพระราม3

Q District 11

The Serenurban ชีวิตเมืองกับธรรมชาติที่เงียบสงบความสุขมีสไตล์ เพื่อชีวิตเมืองเหนือใคร พลิกชีวิตเมืองให้เต็มสุข ในเมืองแห่งการอยู่อาศัยในอุดมคติที่เกิดขึ้นจริง ให้คุณใช้ชีวิตเมืองมีสไตล์ที่สัมผัสได้จริง เมืองที่ออกแบบให้ใช้ชีวิตเมืองกับธรรมชาติ ทำเลศักยภาพแห่งกรุงเทพใต้ แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย รวมถึงใกล้กับเส้นทางเดินทางอย่าง ทางพิเศษกาญจนาภิเษก, สะพานภูมิพล, ทางพิเศษเฉลิมมหานคร และรถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้ สถานีครุใน

Q District 12

Q District 13Q District

 

พบกับ Q District เลือกได้ถึง 4 โครงการรอบเมือง ในหลายระดับราคาตอบทุกโจทย์การใช้ชีวิตของคุณ สัมผัสประสบการณ์ใหม่ใกล้ชิดธรรมชาติกับสังคมพร้อมอยู่ สโมสรพร้อมใช้ หลากหลายฟังก์ชั่น ครบครันทั้งการใช้งานและดีไซน์ กับความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัว

 

Baania มี Line แล้วนะ
ติดตามเรื่องราวอสังหาริมทรัพย์แบบอินเทรนด์ ได้ทุกวันผ่าน Line ID @baania

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร