Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

ส่องแลนด์มาร์กแห่งใหม่ย่านสุขุมวิท-สี่แยกบางนา ศูนย์รวมเมกะโปรเจกต์แห่งกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

  การขยายตัวของเขตเมืองสู่พื้นที่รอบๆ ของกรุงเทพฯ นั้น ปัจจัยที่สำคัญก็คือ การเชื่อมต่อผู้คนรอบนอกของเมืองหลวงให้สามารถเดินทางเข้าสู่ย่านใจกลางธุรกิจ (CBD) ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ส่วนต่อขยายของเส้นทางรถไฟฟ้าอย่างสายสีม่วง และสายสีแดง ก็ช่วยให้พื้นที่ฝั่งตะวันตกย่านบางบัวทอง และทิศเหนือย่านรังสิต พัฒนาขึ้นในหลากหลายด้าน โดยเฉพาะกลุ่มนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ต่างเปิดตัวหลายโครงการเพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้คนบริเวณนั้นได้อย่างคึกคัก วันนี้ (1 มี.ค.) เราจะพามาดูทางฝั่งตะวันออกของกรุงเทพฯ ในย่านบางนา กันบ้างว่า ในอนาคตอันใกล้ พื้นที่บริเวณนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญอะไรบ้าง
       
       ส่องศูนย์รวมโปรเจกต์ยักษ์
       
       1.แบงค็อก มอลล์ ศูนย์การค้าแม่เหล็กแห่ง SEA
       
       โครงการเมกะโปรเจกต์ของกลุ่มเดอะมอลล์ ที่มีแผนพัฒนาโครงการศูนย์การค้าขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บนพื้นที่รวมประมาณ 650,000 ตารางเมตร ประกอบไปด้วย ห้างสรรพสินค้า และซูเปอร์มาร์เกต, โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ 15 โรง (ระบบไอแมกซ์ 1 โรง), ศูนย์แสดงสินค้า, สวนสนุก, สวนน้ำ, อาคารจอดรถ, อาคารสำนักงาน, ที่พักอาศัย รวมไปถึงสถานีขนส่งผู้โดยสารสายตะวันออก บนพื้นที่ 7.5 ไร่ ที่ดีไซน์ในแบบเดียวกันกับโถงผู้โดยสารของสนามบิน ซึ่งโครงการนี้ คาดว่าจะแล้วเสร็จในปี พ.ศ.2561 
 

        2. โครงการ Mix Used ของกลุ่ม City Realty
       
       กลุ่ม City Realty มีแผนพัฒนาอาคารสูง 4 อาคาร บนพื้นที่ 17 ไร่ เป็นอาคารสำนักงาน โรงแรม และอาคารพักอาศัย โดยมีพื้นที่ตั้งอยู่ริมถนนสุขุมวิท ติดกับ Bangkok Mall และคอนโดมิเนียม The Sky Sukhumvit 
 

        3. ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค (BITEC) เฟส 2
       
       ประกอบไปด้วยพื้นที่สำหรับการจัดนิทรรศการ และการประชุม 37,800 ตารางเมตร สามารถรองรับการจัดงานคอนเสิร์ตขนาดใหญ่ระดับโลก หรืองานระดับเวิลด์ทัวร์ได้ ซึ่งจุดเด่น คือ จะเป็นโครงการ อาคารสำนักงานภิรัชทาวเวอร์ @ ไบเทค ออฟฟิศ สำนักงานให้เช่าเกรด A แห่งแรก ย่านกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก ที่เชื่อมต่อกับสถานีรถฟ้าบีทีเอส เป็นสำนักงานให้เช่าสำหรับลูกค้าทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงบริษัทอุตสาหกรรมการผลิตอีกด้วย 
 

        4.โครงการรถไฟฟ้ารางคู่ขนาดเบา (Light Rail) สายบางนา-สุวรรณภูมิ
       
       เชื่อมต่อการเดินทางจากสายสุขุมวิทสี่แยกบางนาไปยังสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ โดยเส้นทางนี้มีสถานีรวมทั้งหมด 12 สถานี ระยะทางประมาณ 15.3 กิโลเมตร และอีก 2 สถานีเพิ่มเติมในอนาคตอีก 3 กิโลเมตร ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และต่างชาติ ให้เดินทางระหว่างสนามบินสุวรรณภูมิ และกรุงเทพมหานครชั้นใน รวมทั้งช่วยอำนวยความสะดวกให้กับคนที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ตลอดแนวเส้นทาง ใช้เวลาในการก่อสร้างประมาณ 3 ปี 


          คอนโด High Rise 5 อาคาร ใกล้สถานีรถไฟฟ้าอุดมสุข และศูนย์การค้าแลนด์มาร์กอย่าง Bangkok mall แวดล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญหลายแห่ง เดินทางเชื่อมต่อได้อย่างยืดหยุ่นหลายเส้นทาง มีสถานที่สำคัญใกล้เคียงต่างๆ เช่น ศูนย์การค้า Bangkok mall, BITEC บางนา, ตลาดอุดมสุข, โรงเรียน นานาชาติ Berkeley, อาคาร เอ็ม ทาวเวอร์, เซ็นทรัลบางนา, Big C, โรงพยาบาล ไทยนครินทร์, Index Living mall บางนา, Paradise Park, ซีคอนสแควร์ และ Mega บางนา 


        ไฮไลต์สำคัญอยู่ที่ห้องดีไซน์ MOFF (Maximum of Flexible Function) ขนาด 41 ตารางเมตร โดยมีแนวคิดในการออกแบบด้วยการเพิ่มพื้นที่ในแนวดิ่งจากพื้นถึงฝ้าเป็น 4 เมตร และได้พื้นที่ของชั้นลอยที่สามารถจัด Function การใช้งานได้ตามไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของแต่ละคน 

        ครบทุกมิติของการใช้ชีวิต ผสานไลฟ์สไตล์ และสิ่งอำนวยความสะดวกอันครบครัน The Sky สุขุมวิท คือ คอนโดฯ แห่งเดียวที่อยู่ติดโครงการ Bangkok Mall เมกะโปรเจกต์ที่ใหญ่ที่สุดในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ถือเป็นโครงการแม่เหล็กที่จะช่วยดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เข้ามาเยี่ยมเยือน ตอบโจทย์นักลงทุนอสังหาฯ และผู้ที่ซื้อเพื่ออยู่อาศัยเองได้อย่างลงตัว
       
       พบโครงการ The Sky สุขุมวิท ได้ที่งาน Move To Perfect 16-19 มีนาคม 2560 ชั้น 1 แฟชั่นฮอลล์ สยามพารากอน พร้อมรับเอกสิทธิ์พิเศษผ่อน 0% นาน 1 ปี* ฟรีเฟอร์นิเจอร์ฯ และส่วนลดอื่นๆ อีกมากมายเฉพาะภายในงาน ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://goo.gl/15kozY หรือโทร.1375
       
       

ที่มา :  manager

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร