Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

“SENA” เผยปี 60 ผุด 11 โครงการมูลค่า 9 พัน ล. ก.พ.นี้ เตรียมออกหุ้นกู้รองรับแผนขยายธุรกิจ

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

“SENA” เผยแผนธุรกิจปี 60 เปิดตัวโครงการ 11 โครงการใหม่ มูลค่าประมาณ 9,000 ล้านบาท ล่าสุด เปิดขาย “เดอะคิทท์ ไลท์ บางกะดี-ติวานนท์” คอนโดมิเนียม ตกแต่งครบพร้อมอยู่ มูลค่ากว่า 367 ล้านบาท พร้อมเตรียมออกหุ้นกู้ต้นเดือน ก.พ. เสนอขายให้ผู้ลงทุนสถาบัน และ/หรือ ผู้ลงทุนรายใหญ่ รองรับแผนขยายธุรกิจในอนาคต 
       
       ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) (SENA) กล่าวว่า แผนการดำเนินงานในปี 2560 บริษัทยังคงให้ความสำคัญในการเติบโตอย่างแข็งแกร่งในทุกด้าน รวมทั้งการเพิ่มศักยภาพในการดำเนินธุรกิจ โดยมีแผนเปิดโครงการใหม่ประมาณ 11 โครงการ มูลค่าประมาณ 9,000 ล้านบาท ซึ่งส่วนใหญ่เป็นโครงการคอนโดมิเนียมในทำเลติดแนวรถไฟฟ้า เพื่อขยายฐานรายได้ของบริษัทฯ ให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง และล่าสุด บริษัทฯ ยังได้จับมือร่วมลงทุนกับบริษัท ฮันคิวเรียลตี้ ซึ่งเป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์จากญี่ปุ่น ขยายตลาดอสังหาฯ เสริมศักยภาพในการทำธุรกิจในอนาคต และช่วยให้เสถียรภาพทางการเงินที่แข็งแกร่งอยู่แล้วให้มั่นคงเพิ่มขึ้น
       
       ทั้งนี้ เพื่อเสริมความแข็งแกร่งด้านการเงิน และรองรับแผนการขยายธุรกิจในอนาคต ในเดือน ก.พ.นี้ เสนาฯ มีแผนที่จะออก และเสนอขายหุ้นกู้ให้กับผู้ลงทุนสถาบัน และ/หรือผู้ลงทุนรายใหญ่ โดยปัจจุบันอยู่ในขั้นตอนของการยื่นแบบแสดงรายการต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.)
       
       “เมื่อวันที่ 5 ม.ค. ที่ผ่านมา บริษัท ทริส เรทติ้ง จำกัด ได้จัดอันดับความน่าเชื่อถือของ SENA อยู่ที่ “BBB-” แนวโน้มอันดับเครดิต “คงที่” โดยบริษัทมีวัตถุประสงค์ในการนำเงินที่ได้จากการเสนอขายตราสารหนี้ครั้งนี้เพื่อนำไปชำระคืนหนี้หุ้นกู้ เป็นเงินทุนหมุนเวียนในการดำเนินธุรกิจ และ/หรือเพื่อรองรับการขยายธุรกิจของบริษัทในอนาคต
       
       สำหรับผลการดำเนินงานล่าสุด ในช่วง 9 เดือนของปี 2559 ถือมียอดรายรับรายได้ 3,234.2 ล้านบาท และกำไรสุทธิงวด 9 เดือน 661.7 ล้านบาท คิดเป็น 20% ของรายรับ ปัจจุบัน บริษัทยังมีสินค้าคงเหลือขายประมาณ 6,722 ล้านบาท และ ยอด Backlog รอรับรู้รายได้อีกประมาณ 2,756 ล้านบาท
       
       ผศ.ดร.เกษรา กล่าวว่า ล่าสุด ได้เปิดโครงการใหม่ “เดอะคิทท์ ไลท์ บางกะดี-ติวานนท์” มูลค่ากว่า 367 ล้านบาท คอนโดมิเนียม ตกแต่งครบพร้อมอยู่ ราคาสบายกระเป๋า เริ่มต้นเพียง 954,500 บาท สำหรับโครงการดังกล่าวเป็นโครงการคอนโด Low-Rise สูง 7 ชั้น จำนวน 2 ตึก รวมทั้งสิ้น 348 ยูนิต โดดเด่นด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บนเนื้อที่โครงการประมาณ 8 ไร่ ทำเลศักยภาพ ติดถนนใหญ่ติวานนท์ ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนศรีสมาน และบางพูน
       
       เสนาฯ มั่นใจว่า โครงการเดอะคิทท์ ไลท์ บางกะดี-ติวานนท์ จะได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม เพราะเป็นโครงการคอนโดฯ ราคาต่ำกว่า 1 ล้านบาท ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างลงตัว อยู่ในทำเลที่มีศักยภาพ ราคาคุ้มค่า สามารถจับต้องได้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Joy of your life ... ความสุขในชีวิตของคุณ เริ่มต้นที่นี่” 

 

ที่มา : manager

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร