Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

“ธนาพรปาร์คโฮม 5”บ้านพรีเมียม วัสดุชั้นดี พื้นที่กว้างขวางหลากหลายฟังก์ชั่น

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

HBG ฉบับนี้เราจะพาท่านไปชมโครงการระดับพรีเมียมกับ บ้านธนาปาร์คโฮม5 ดำเนินงานโดยบริษัทธนาพรปาร์คโฮมจำกัด โครงการนี้ไม่ไกลตัวเมืองจากเซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ประมาณ 8 กิโลเมตร ตามเส้นทางถนนเชียงใหม่-ดอยสะเก็ดเลี้ยวซ้ายเข้าซอยหมู่บ้านพยากน้อยตรงไปประมาณ 200 เมตรโครงการอยู่ซ้ายมือ

 

ด้วยที่ตั้งของโครงการอยู่ชานเมือง จึงทำให้บรรยากาศมีความร่มรื่น รายล้อมด้วยธรรมชาติ, อากาศดี, สงบเงียบ มีแนวคิดออกแบบให้สอดรับกับสภาพแวดล้อมเน้นการอยู่อาศัยที่สะดวก, สบาย, ไม่แออัด กับพื้นที่กว่า 82 ไร่แบ่งเป็นพื้นที่ส่วนกลางประมาณ 3 ไร่มีบ้านทั้งหมด 200 ยูนิต เริ่มดำเนินการก่อสร้างประมาณกลางปี 2556 โดยจะมีงานเปิดตัวช่วงปลายปี 2558

บริเวณภายนอกตัวบ้าน

นอกจากนี้ยังมีพื้นที่อีกกว่า 10 ไร่สร้างที่พักให้เช่ารายวัน-รายเดือนสไตล์รีสอร์ทล้อมรอบบึงน้ำขนาดใหญ่จำนวน 15 ยูนิตรองรับกลุ่มนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่ชื่นชอบบรรยากาศย่านชานเมือง ต้องการสัมผัสธรรมชาติใกล้ชิด โดยโครงการมีทั้งบ้านสร้างเสร็จพร้อมขายและบ้านสั่งสร้างสามารถเลือกแปลงที่ดินได้ตามต้องการในราคาตารางวาละ 18,000 บาท

ออกแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นบนที่ดินเริ่มต้นที่ 120 – 230 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 100 – 340 ตารางเมตรมี 4 แบบได้แก่ 1.บ้านแพรววา บ้านชั้นเดียวที่ดิน 120 ตารางวาพื้นที่ใช้สอย 100 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำจอดรถได้ 2 คัน ราคา 3.2 ล้านบาท, 2.บ้านฉัตรลดา บ้าน2ชั้นที่ดิน 120 ตารางวาพื้นที่ใช้สอย 180 ตารางเมตรขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน ราคา 4.3 ล้านบาท, 3.บ้านลีลาวัลย์ บ้าน 2 ชั้นที่ดิน 120 ตารางวาพื้นที่ใช้สอย 220 ตารางเมตร ขนาด 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน ราคา 4.8 ล้านบาทและ, 4.บ้านพรรณวดี บ้าน 2 ชั้นที่ดิน 230 ตารางวาพื้นที่ใช้สอย 320 ตารางเมตร ขนาด 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำจอดรถได้ 3 คัน ราคา 7.95 ล้านบาท

ห้องนอน

สำหรับบ้านตัวอย่างที่เราเข้ามาชมกันวันนี้เป็นบ้านแบบ “พรรณวดี” แต่มีการเพิ่มส่วนห้องพักแม่บ้านกับบ้านพรีเมียม 2 ชั้นพื้นที่ใช้สอย 340 ตารางเมตรขนาด 6 ห้องนอน 6 ห้องน้ำที่จอดรถแยกส่วนออกจากตัวบ้านจอดได้ 3-9 คันภายนอกอาคารเน้นโทนสีขาวเทา บริเวณหน้าบ้านจัดเป็นสวนหย่อมปลูกต้นไม้เพิ่มความสดชื่นสามารถปรับเป็นพื้นที่กิจกรรมนอกบ้านได้อีกด้วย

ภายในบ้านตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นคลาสสิก จัดองค์ประกอบพื้นที่ใช้สอยเป็นสัดส่วนจากประตูทางเข้าเป็นห้องโถงรับแขกมีชุดโซฟาขนาดใหญ่กลางห้อง ถัดมาเป็นห้องรับประทานอาหารกั้นด้วยประตูกระจกบานสไลด์ที่เชื่อมห้องครัวมีพื้นที่ซักล้างและห้องพักแม่บ้านอยู่หลังบ้าน ชั้นล่างยังมีห้องนอนพร้อมห้องน้ำในตัวอีก 1ห้องรองรับครอบครัวที่มีผู้สูงอายุ พื้นปูด้วยแกรนิโต้นาโนแข็งแรงและทำความสะอาดง่าย

บริเวณชั้น2 มี 3 ห้องนอนพร้อมห้องน้ำในตัวมีสุขภัณฑ์ครบออกแบบให้ห้องนอนที่อยู่โซนหน้าบ้าน(Master Bedroomและ Bedroom 2)มีระเบียงกว้างมองเห็นวิวได้อย่างเต็มตา เฟอร์นิเจอร์ส่วนใหญ่เป็นงานบิวท์อินตกแต่งบัวตรงขอบประตู, หน้าต่างและผนังบ่งบอกถึงความใส่ใจในรายละเอียด พื้นปูด้วยลามิเนตลายไม้เข้ากับตัวบ้านเป็นอย่างดี

ห้องรับแขก

ภายในโครงการยังมี คลับเฮาส์, สระว่ายน้ำระบบเกลือ, ฟิตเนส, ซาวน่าและ, ร้านอาหาร(ไม่ใช่สินทรัพย์ส่วนกลาง)สำหรับอัตราค่าบริการครั้งละ 90 บาทส่วนระบบรักษาความปลอดภัยมีกล้อง CCTVและเจ้าหน้าที่รปภ.ตลอด 24 ชั่วโมง ส่วนค่าสาธารณูปโภคอยู่ที่อัตรา900 – 1,500 บาทต่อเดือน โดยชำระล่วงหน้า 2 ปี ณ วันโอนกรรมสิทธิ์

บ้านธนาพรปาร์คโฮม 5 ถือเป็นอีก1โครงการที่เหมาะกับครอบครัวขนาดใหญ่ ต้องการพื้นที่ใช้สอยและบริเวณกว้าง การออกแบบ ตกแต่ง คุณภาพงานก่อสร้างรวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการเทียบกับราคาเรียกได้ว่า เหมาะสม คุ้มค่า สำหรับผู้ที่กำลังมองหาบ้านสักหลังให้เป็นรางวัลกับชีวิตโครงการนี้เป็นหนึ่งในคำตอบอันดับต้นๆของคุณ...

Baania360 ํ : โครงการธนาพรปาร์คโฮม 5

 

คลิ๊กดูรายละเอียดเพิ่มเติมของโครงการธนาพรปาร์ค โฮม 5  ได้ที่นี่ :  Thanaporn Park Home 5

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่