Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

5 ข้อดี The Habitat Station ทาวน์โฮมพื้นที่มากกว่าบ้านเดี่ยว

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

คุณกำลังมองหาที่อยู่อาศัยที่ให้พื้นที่ใช้สอยกว้างๆ ในตัวเมืองโคราชอยู่รึเปล่าครับ?

Baania เชื่อว่าหลายๆ คนก็คงจะกำลังนึกถึงบ้านเดี่ยวขนาดใหญ่ แต่ก็คงจะไม่ได้ทำเลในตัวเมืองอย่างแน่นอน เพราะฉะนั้นวันนี้ Baania แนะนำอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์คนต้องการพื้นที่กว้าง อยู่ใจกลางเมือง อีกทั้งยังปรับเปลี่ยนให้กลายเป็นธุรกิจได้อีกด้วย ซึ่งจะเป็นที่ไหนไม่ได้นอกจาก The Habitat Station Korat เท่านั้น หากคุณกำลังสงสัยว่าเพราะอะไรถึงต้องเป็นที่นี่ ตามมาดูกันเลยครับ

 

1. ให้พื้นที่มากกว่าบ้านเดี่ยว

เมื่อไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่เริ่มหันมาทำธุรกิจส่วนตัวกันมากขึ้น และยังต้องการมีบ้านที่สามารถเป็นได้ทั้งที่อยู่อาศัยและทำธุรกิจในที่เดียวกัน ซึ่งถ้าเรามองในมุมของบ้านเดี่ยว ก็คงต้องเป็นพื้นที่ขนาดใหญ่มากพอที่จะแบ่งสัดส่วนของพื้นที่เหล่านั้นได้ แต่อาจจะต้องแลกกับราคาที่แสนจะแพง

แล้วจะดีกว่าไหม? ถ้า The Habitat Station ให้คุณได้พื้นที่ที่มากกว่าบ้านเดี่ยวในราคาที่เทียบเท่าบ้านเดี่ยว ที่ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่สำหรับพักผ่อน ทำกิจกรรม หรือทำธุรกิจ ก็มีให้คุณใช้สอยให้เต็มที่ เริ่มต้นตั้งแต่ 200 ตารางเมตร กับทาวน์โฮม 3 ชั้นที่ถูกออกแบบในสไตล์โมเดิร์น ทันสมัย เน้นความเรียบง่าย ครบทุกฟังก์ชันการใช้ชีวิตกับ 3 ห้องนอน ที่เป็นห้องขนาดคิงส์ไซส์และออกแบบให้ทั้งชั้นเป็นพื้นที่ของนอนห้องทั้งหมด 1 ห้องนอน พร้อมด้วยห้องนอนขนาดมาตราฐาน 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องครัว และจอดรถได้ถึง 2 คัน

ทั้งยังรองรับการปรับเปลี่ยนพื้นที่ส่วนต่างๆ ของทาวน์โฮมให้เป็นธุรกิจในฝันของคุณได้ตามต้องการ แต่ยังคงเชื่อมต่อความรู้สึกของบ้านเดี่ยว กับความใส่ใจของการมีพื้นที่เล็กๆ เพื่อเพิ่มความสุขเล็กๆ กับการพักผ่อนในแต่ละวัน โดยออกแบบให้มีพื้นที่ริมระเบียงหน้าต่าง มีให้ทั้งด้านหน้าและด้านหลังของทุกชั้น สามารถออกแบบให้เป็นที่จิบกาแฟยามเช้า หรือเป็นสวนดอกไม้เล็กๆ ได้

2. ปรับเปลี่ยนเป็นธุรกิจได้

ตอบโจทย์ชีวิตของคุณมากยิ่งขึ้น ด้วยการเปลี่ยนที่อยู่อาศัยให้เป็นสถานที่ทำธุรกิจในฝัน ไม่ว่าคุณจะปรับแต่งอย่างไรก็ลงตัว ด้วยพื้นที่ขนาดกว้างและเป็นแนวลึก ทั้งยังมีสวนด้านหลังเพื่อเป็นพื้นที่พักผ่อนเพิ่มเติม

และหากคุณกังวลว่าพื้นที่ทำงานจะรบกวนพื้นที่ส่วนตัวแล้วล่ะก็ อย่าห่วงไปเลยครับ เพราะความพิเศษของทาวน์โฮมของที่นี่นั้น คือการแบ่งสัดส่วนของพื้นที่แต่ละชั้นให้ไม่เกิดการรบกวนกัน จากการออกแบบและวางตำแหน่งบันได ทั้งยังเลือกใช้วัสดุอย่างดีเพื่อลดปัญหาด้านเสียง

3. ความปลอดภัย

ด้วยการมีรั้วติดกับเพื่อนบ้าน ทำให้สังคมของคนที่อยู่ทาวน์โฮมมักจะรู้จัก สนิทสนมและพึ่งพากันเป็นอย่างดี หากวันไหนที่คุณไม่อยู่บ้านแล้วเกิดมีคนแปลกหน้ามาเดินป้วนเปี้ยนอยู่หน้าบ้านคุณแล้วล่ะก็ เพื่อนบ้านของคุณนั่นแหละ ที่จะช่วยเป็นหูเป็นตาแทน ทำให้ในเรื่องของความปลอดภัยในสังคมทาวน์โฮมนั้นปลอดภัยมาก

อุ่นใจอีกขั้นด้วยระบบรักษาความปลอดภัยจากโครงการที่ไม่ว่าจะเป็น กล้องวงจรปิดทั่วบริเวณ และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่เข้มแข็ง ทำให้คุณสบายใจได้ไร้กังวล

4. ดูแลง่าย จ่ายไม่เยอะ

ถ้ายิ่งมีพื้นที่เยอะเท่าไหร่ ก็ต้องดูแลเยอะมากเท่านั้นใช่ไหมล่ะครับ แน่นอนว่าหลายๆ คนอาจจะเลือกที่จะจ้างแม่บ้าน คนดูแลสวนมาดูแลบ้านของคุณให้สวยใหม่ตลอดเวลา แต่อย่าลืมนะครับว่านอกจากคุณจะต้องเสียค่าจ้างเหล่านั้นแล้ว คุณอาจจะยังมีค่าใช้จ่ายอื่นๆ อีกมาก แต่หากคุณเลือกที่จะอยู่ที่ The Habitat Station ทาวน์โฮม 3 ชั้น ก็จะช่วยคุณประหยัดค่าใช้จ่ายเหล่านี้ไปไม่น้อย เพราะคุณสามารถดูแลเองได้ง่ายๆ ไม่ว่าจะเป็นสวน หรือตัวบ้าน

รวมไปถึงการดูแลรักษาทาวน์โฮม ก็ลดภาระไปเลย เพราะที่นี่เลือกใช้แต่วัสดุก่อสร้างที่มีมาตราฐาน การันตรีคุณภาพจากผู้พัฒนาเดียวกันกับโครงการระดับ Luxury ธารามันตรา พร้อมทั้งมีบริการหลังการขายในเรื่องของการดูแลลูกบ้านในโครงการ กับบริการที่ให้ลูกบ้านสามารถแจ้งซ่อมได้ และมีช่างมาดูแลตลอดระยะเวลาการอยู่อาศัย

5. ทำเลดีกว่าบ้านเดี่ยว ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก ใกล้รถไฟฟ้า

ที่สุดแห่งความคุ้มค่ากับทำเลของ The Habitat Station ที่ไม่ว่าคุณจะเดินทางไปที่ไหนก็ง่ายมากยิ่งขึ้น ด้วยการตั้งอยู่กลางใจเมืองโคราช บนถนนสืบศิริ ที่ให้คุณเดินทางไปเดอะมอลล์เพียง 5 นาที, เทสโก้โลตัส สาขาในเมือง 5 นาที, โรงพยาบาลกรุงเทพ 5 นาที,​โรงเรียนมารีย์วิทยา 3 นาที, และ ตลาดนัดหัวรถไฟ 4 นาที

ซึ่งในอนาคตคุณจะสามารถใช้ชีวิตสะดวกยิ่งขึ้นกว่าเดิม ไม่ว่าจะเดินทางไปเที่ยวหรือทำธุรกิจจากการอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าความเร็วสูง (สถานีหัวรถไฟ) และจุดที่อาจจะเกิด TOD (Transit-Oriented Development การพัฒนาพื้นที่โดยรอบสถานีขนส่งมวลชน มุ่งสร้างกิจกรรมหลากหลายในพื้นที่โดยรอบสถานีขนส่งมวลชน โดยมีที่พักอาศัย อาคารพาณิชย์ สำนักงาน และการใช้ประโยชน์ประเภทอื่น ๆ รวมทั้งสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการเดินเท้าและใช้จักรยาน เพื่อให้มีทางเลือกในการเดินทางหลากหลาย ลดการพึ่งพาการใช้รถยนต์ส่วนบุคคล) แหล่งรวบรวมไลฟ์สไตล์ของคนเมืองล้อมรอบสถานีหัวรถไฟในอนาคต

รวมไปถึงเป็นเส้นถนนแห่งร้านค้า ร้านอาหารชื่อดัง ที่มีเส้นทางเชื่อมต่อไปยังหลากหลายที่ในโคราช ไม่ว่าจะเป็น ถนนสืบศิริ เส้นทางเชื่อมต่อชุมชนชลประทาน ชุมชนโพธิ์กลางและเชื่อมต่อไปยังถนนราชสีมา - ปักธงชัย 304 ได้, ถนนมุขมนตรี เส้นทางเชื่อมต่อเมืองเก่าเมืองใหม่โคราชและเป็นเส้นทางหลักของชุมชนในเมือง, และ ถนนมิตรภาพ เส้นทางหลักเชื่อมต่อทุกภูมิภาค

ถ้าคุณอยากใช้ชีวิตบนพื้นที่ที่มากกว่าบ้านเดี่ยว และตอบโจทย์ธุรกิจในฝันของคุณให้เป็นมากกว่าฝันแล้วล่ะก็ อย่ารอช้าคว้าโอกาสดีๆ กับการลงทุนที่ทาวน์โฮม 3 ชั้น กลางใจเมืองโคราช The Habitat Station Korat พร้อมโปรโมชั่นพิเศษที่คุณต้องอยากเป็นเจ้าของ



 

Baania มี Line แล้วนะ

ติดตามเรื่องราวอสังหาริมทรัพย์แบบอินเทรนด์ ได้ทุกวันผ่าน Line ID @baania

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร