Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

สงกรานต์​​โคราช จัดหนักจัดเต็มความสนุกทุกพื้นที่ตัวเมือง

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

สงกรานต์ปี 2560 เริ่มคึกคัก ห้างสรรพสินค้า สถานที่ท่องเที่ยว วางคิวจัดงานเต็มที่ไม่มีกั๊ก วันนี้ Baania.com รวบรวมทุกกิจกรรมในโคราชมาให้เลือกเที่ยวในช่วงเทศกาลสงกรานต์กันให้มันส์แบบจัดหนักจัดเต็มกันครับ

เริ่มต้นด้วยสถานที่แรกจากผู้จัดงาน Buzz Lane หน้าห้าง จัดงาน Songkran Water War ที่จะชวนทุกคนมาร่วมเล่นน้ำสงกรานต์สุดแหวกกับกิจกรรมมันส์ๆ สงกรานต์สาดสีครั้งแรกในโคราช พร้อมกับปาร์ตี้โฟมสุดมันส์ อุโมงค์น้ำยักษ์สุดตื่นตา โดยจัดธีมสงครามกับมนุษย์ต่างดาว ในวันที่ 12-14 เมษายน พ.ศ. 2560 สนุกกันได้ไม่ต้องกลัวดำตั้งแต่เวลา 17.00 - 24.00 น. ที่ Hip Park นครราชสีมา

นอกจากนี้ยังขนขบวนดีเจและนักร้องชื่อดังมาระเบิดคอนเสิร์ตอย่างยิ่งใหญ่ตลอด 3 วัน

  • 12 เม.ย. DJ LOCO EDM party น้องไอซ์เดอะวอยซ์และวงไข่ดาวสุกๆ
  • 13 เม.ย. STAMP On the Rock
  • 14 เม.ย. The Jukk

ติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook:   LANDING FEST By Buzz Lane

ขณะที่ห้างสรรพสินค้าชื่อดังในโคราชอย่าง เดอะมอลล์ นครราชสีมา ก็ไม่น้อยหน้าจัดงาน The Mall Splash Pool Party Songkran Festival 2017 การันตีความฉ่ำกับปาร์ตี้สุดร้อนเเรง เเละความมันส์สุดขั้วด้วยศิลปินคุณภาพ ตลอด 3 วัน 3 คืน

  • 13 เม.ย. 60 พบกับนักร้องสาวคุณภาพแน่น “ปาล์มมี่” เจ้าของบทเพลง "อยากร้องดังดัง"
  • 14 เม.ย. 60 พบกับความมันส์เเบบคูณสอง กับนักร้องหนุ่มเสียงเท่หัวใจร็อค กวาง AB Normal เเละอีกหนึ่งความมันส์กับเเนวดนตรีไร้ขีดจำกัด “Instinct” เจ้าของบทเพลง "โปรดส่งใครมารักฉันที"
  • 15 เม.ย. 60 พบกับ DJ สาวสุดเซ็กซี่ DJLadyPunch ที่จะมาระเบิดความร้อนเเรงพร้อมเพลงตื๊ดมันส์ๆ เเบบ Non-Stop

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: The Mall Korat

นอกจากนี้ห้างสรรพสินค้าใหม่อย่าง เทอมินอล 21 โคราช ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์โคราชจากนักร้องชื่อดัง กัน นภัทร ที่จะมาจัดมินิคอนเสิร์ตในวันที่ 9 เม.ย.นี้ เวลา 17.00 น. และจัดมหกรรมลดราคาสินค้า Summer Wow แจกปุ๊บ ช้อปเลย ที่ทั้งลดแลก แจกแถม กันสุดๆ ตั้งแต่ 1-17 เม.ย. 60 นี้  และยังไม่หมดยังจัด Summer Carnival 2017 ที่ขนโชว์สุดอลังการสีสันตระการตาจาก “ภูเก็ต ไซม่อน คาบาเรต์” ผู้นำด้านคาบาเรต์โชว์ชื่อดังที่ได้รับความนิยมที่สุดในจังหวัดภูเก็ต เดินทางมาเปิดการแสดงที่โคราช เป็นครั้งแรก พร้อมวาดลีลาสนุกสนานเร้าใจในรูปแบบ International Carnival ให้ชมฟรี ระหว่างวันที่ 13 - 17 เม.ย. 60 เวลา 13.00 น. และ 17.00 น. ถือเป็นกิจกรรมรับเทศกาลสงกรานต์สำหรับคนไม่อยากเล่นน้ำแต่อยากเดินช็อปปิงชิลล์ๆ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Terminal 21 Korat

ในส่วนของการจัดงานสงกรานต์ บริเวณลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี หรือ ลานย่าโม ที่เป็นสถานที่เล่นน้ำสุดฮิตของเหล่าวัยวุ่นโคราชนั้นก็ไม่น้อยหน้า จัดเต็มกับเป๊ปซี่ในงาน “Pepsi Songkran Music Festival” นำทัพศิลปินดังอย่าง Cooktail, KLEAR และ Yes’sir Days มาสร้างประสบการณ์ทางดนตรีในรูปแบบสาดซ่าท้าร้อนต้อนรับสงกรานต์

นักท่องเที่ยวสามารถเดินหรือขี่รถจักรยานยนต์เล่นน้ำสงกรานต์บริเวณถนนชุมพลและถนนราชดำเนินรอบลานย่าโมเป็นระยะทางเกือบ 2 กิโลเมตร หรือจะขับรถเล่นน้ำสงกรานต์รอบคูเมืองทั้ง 4 ด้านของโคราชก็สนุกไม่แพ้กัน


บทความแนะนำ

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร