Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

พบหลายหลากทางออกของชีวิตที่ กัสโต้ เพชรเกษม 69-กาญจนาภิเษก

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

ปัจจัยหลักๆ ที่หลายคนใช้ตัดสินใจเมื่อมองหาบ้านสักหลังคงไม่พ้นทำเลและการเดินทางที่สะดวกสบาย และเราคิดว่าคงจะวิเศษมากหากคุณมีบ้านที่สามารถเข้า-ออกได้หลายทาง ไม่จำกัดอยู่เพียงเส้นทางใดเส้นทางหนึ่ง แน่ล่ะ การมีทางเลือกในชีวิตย่อมจะดีกว่าอยู่แล้ว ยิ่งไปกว่านั้นหากบ้านของคุณรวมเอานวัตกรรมการอยู่อาศัยที่ดีต่อคุณภาพชีวิต และมาพร้อมกับราคาที่จับต้องได้ ... คุณไม่ได้ฝันไป เพราะโครงการแบบนั้นมีอยู่จริงๆ ที่ กัสโต้ เพชรเกษม 69-กาญจนาภิเษก

กัสโต้ เพชรเกษม 69-กาญจนาภิเษก เป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น โครงการใหม่จากแบรนด์คุณภาพที่ใครก็ต้องรู้จักอย่าง Q House โดยมีทำเลที่ตั้ง บนถนนเลียบคลองภาษีเจริญฝั่งใต้ แขวงหนองแขม เขตหนองแขม ซึ่งจุดเด่นของที่นี่ก็คือ ความสะดวกในการเดินทางเชื่อมต่อไปยังเส้นทางต่างๆ อาทิ สามารถเดินทางบนถนนเพชรเกษม 69, ถนนเพชรเกษม 81 (มาเจริญ) ไปทะลุเชื่อมออก ถนนบางบอน 3, ถนนบางบอน 4, และถนนบางบอน 5 ได้ ทั้งยังเชื่อมต่อถนนเส้นหลักได้หลายเส้นทาง อาทิ ถนนเพชรเกษมสายหลัก, ถนนบางบอน, ถนนเอกชัย,ถนนกาญจนาภิเษก, ถนนพระราม2, และถนนพุทธสาคร

จะเห็นได้ว่าโครงการนี้เลือกทำเลได้อย่างชาญฉลาดมาก โดยธรรมชาติของถนนหนทางในบริเวณนี้ยังมีการจราจรที่คล่องตัวอยู่ตลอด ทำให้การเดินทางจากโครงการไปยังถนนสายหลักเป็นได้สะดวกอย่างยิ่ง จะเข้าสู่โซนในเมืองก็ใช้ถนนเพชรเกษม แล้วเลือกเดินทางด้วยถนนกัลปพฤกษ์ หรือราชพฤกษ์ เข้าสู่ย่านเศรษฐกิจอย่าง สีลม สาทร พระราม 4 ได้เลย ใครที่ทำงานแถวพุทธมณฑล หรือพระราม 2 ก็ยิ่งใกล้ ขับรถเพลินๆ สักครู่ก็ถึงแล้ว เพราะอย่างที่บอกไปว่า การจราจรแถวนี้ก็เป็นมิตรต่อการใช้รถส่วนตัวไม่น้อย

สำหรับคนที่รักการใช้รถไฟฟ้า ก็ถือว่าตอบโจทย์อย่างครบครัน เพราะจากใกล้ๆ กับโครงการมีรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยายซึ่งทอดตัวยาวตามแนวถนนเพชรเกษมซึ่งจะเปิดให้บริการในอนาคต ส่วนในปัจจุบันก็มีรถไฟฟ้า BTS หรือรถไฟฟ้าสายสีเขียวให้บริการตรงสถานีบางหว้าแล้ว ไม่เพียงเท่านั้น การขนส่งสาธารณะที่เป็นจุดเด่นของโครงการนี้อีกอย่างคือ การเดินทางด้วยเรือ เนื่องจากมีท่าเรือคลองขวาง (เพชรเกษม 69) อยู่ฝั่งตรงข้ามกับโครงการด้วย

นอกเหนือจากทางลัดทางเลี่ยงมากมายในทำเลนี้ เมื่อลองมองไปรอบๆ โครงการ คุณจะพบว่า กัสโต้ เพชรเกษม 69-กาญจนาภิเษก แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย มีทั้ง Shopping Mall อย่าง Big C เพชรเกษม, Major Cineplex เพชรเกษม, HomePro, Victoria Garden, The Mall บางแค, ตลาดคลองขวาง และตลาดหนองแขม, สถานศึกษาชั้นนำมากมาย อาทิ รร.สารสาสนวิเทศ หนองแขม, รร.สารสาสนวิเทศ บางบอน, รร.กรพิทักษ์ศึกษา, รร.มณีวัฒนา, รร.เลิศหล้า, และ รร.ปัญญาศักดิ์ บางบอน, และสถานพยาบาล ให้คุณได้หมดห่วงกับชีวิตทุกด้าน

ไม่ใช่แค่การเดินทางและสิ่งอำนวยความสะดวกเท่านั้น แต่ตัวโครงการเองก็ยังมาพร้อมกับแนวคิดที่โดดเด่นกว่าใครในย่านเดียวกัน เพราะนี่คือ ทาวน์โฮมที่จะ Uplift Your Life ยกระดับชีวิตด้วยแนวคิดที่แตกต่าง สู่อีกขั้นของชีวิตที่สมบูรณ์แบบ ให้คุณสัมผัสกับความเหนือระดับในทุกรายละเอียด นับเป็นครั้งแรกกับโมเดิร์นทาวน์โฮมบนทำเลศักยภาพที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาจากแนวคิดที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สมัยใหม่อย่างแท้จริง

ยูนิตในโครงการมี 3 แบบ 3 สไตล์กลิ่นอายตะวันตก ทุกหลังเป็น 4G Smart Home และระบบ Q Health ที่ได้รับการรังสรรค์มาด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมสมัยใหม่ซึ่งเป็นกลไกที่ช่วยทำให้อุณหภูมิภายในบ้านลดลง พร้อมทั้งช่วยประหยัดการใช้ไฟฟ้าได้มากประมาณ 40% ด้วยไฟ LED ทั้งหลัง กับฟอยด์สะท้อนความร้อนใต้หลังคา มีให้เลือกทั้งแบบ 3 ห้องและ 4 ห้อง กับบ้านที่หน้ากว้างประมาณ 5.7 เมตร และฝ้าเพดานสูง โล่งสบาย ไม่อึดอัด

ผ่อนคลายได้มากกว่ากับ Club House หรูเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุข มีสระว่ายน้ำระบบเกลือขนาดใหญ่ ห้องฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ทันสมัย ท่ามกลางธรรมชาติโอบล้อมทั่วโครงการกับพื้นที่สีเขียวมากกว่า 4 ไร่ รวมถึงระบบรักษาความปลอดภัยที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้คุณใช้ชีวิตได้อย่างไร้กังวลด้วยประตูผ่านเข้า-ออก 2 ชั้น Double Gate, ระบบ Easy Pass และ ระบบสัญญาณกันขโมยแบบ Wireless Security System ที่เชื่อมต่อกับโทรศัพท์มือถือ ให้ทุกวินาทีที่คุณไม่อยู่บ้าน แต่บ้านก็ยังอยู่ในสายตาคุณตลอดเวลา

เรียกได้ว่า กัสโต้ เพชรเกษม 69-กาญจนาภิเษก คือทาวน์โฮมในฝันของคนที่อยากได้บ้านบนทำเลที่เดินทางได้สะดวก มีบรรยากาศสงบร่มรื่น เป็นส่วนตัว และไม่ขาดเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนทุกวัย ด้วยราคาเปิดตัวที่ไม่ว่าใครก็ต้องร้องว้าว แค่ 1.99 ล้านบาท* (เฉพาะวันเปิดโครงการเท่านั้น) เท่านี้ก็มีเหตุผลเพียงพอที่คุณจะไม่ปล่อยให้ทาวน์โฮมดีๆ แบบนี้หลุดไปแล้วล่ะครับ

แต่เดี๋ยวก่อน ยังไม่พอ ถ้าลงทะเบียนวันนี้ รับส่วนลดสูงสุดไปเลย 20,000 บาท* !!! คลิ๊กได้เลยครับ

(หมายเหตุ: *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร