Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

ฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่ปี 2566 รู้ไว้! เสริมความเป็นสิริมงคล

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

ปีใหม่บ้านใหม่ ใครที่วางแผนจะซื้อบ้าน สร้างบ้าน อย่าลืมดูฤกษ์งามยามดี ในการย้ายบ้าน ทำบุญขึ้นบ้านใหม่ การตั้งศาล การลงเสาเอก รวมถึงการซื้อขายที่ดินกันก่อนนะครับ เพื่อความเป็นสิริมงคล เรามาดูกันครับว่าฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่ปี 2566 มีเดือนไหนวันไหนกันบ้าง


<<3e0dfb737889d0dbc0d51c0b152227e8>>

ฤกษ์ดีเดือนมกราคม 2566 ที่เหมาะสำหรับขึ้นบ้านใหม่ ย้ายบ้าน ตั้งศาล จัดหิ้งพระ รวมถึงเซ็นเอกสารโอน มีทั้งหมด 4 วัน ดังนี้ครับ

  • วันพุธที่ 4 มกราคม 2566

วันนี้เป็นวันธงชัย+ศุภะ เป็น ภูมิปาโลฤกษ์ เหมาะสำหรับการทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ย้ายบ้าน เซ็นเอกสารการซื้อขายที่ดิน โอนบ้าน ลงเสาเอก จะส่งผลให้มีความมั่นคงเป็นหลักเป็นฐาน จะมีความสุข มีความเจริญ หาทรัพย์สินเงินทองได้ราบรื่น แต่หากใครเกิดพุธกลางคืน และวันเสาร์ไม่ควรใช้ฤกษ์นี้นะครับ

  • วันศุกร์ที่ 6 มกราคม 2566

วันนี้เป็นเทวีฤกษ์ เหมาะกับการโอนบ้าน ย้ายบ้าน ฤกษ์วันนี้หากผู้หญิงเป็นเจ้าของบ้านจะได้ผลดีกว่าผู้ชาย โดยส่งผลให้เจริญรุ่งเรืองไว มีชื่อเสียง มีเสน่ห์ มีเกียรติ เป็นที่เชิดหน้าชูตา ไร้อุปสรรค แต่ไม่เหมาะกับคนที่เกิดวันเสาร์และวันอาทิตย์ครับ

  • วันเสาร์ที่ 21 มกราคม 2566 

วันนี้เป็นวันฟู+มหาสิทธิโชค เป็นมหัทธโนฤกษ์ เหมาะกับการทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ย้ายบ้าน และจัดหิ้งพระใหม่ จะส่งผลให้มีความสุข ชีวิตราบรื่น มั่งคั่งร่ำรวย และเจริญรุ่งเรือง แต่ไม่เหมาะกับคนเกิดวันพฤหัสบดีและวันศุกร์ครับ

  • วันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม 2566

วันนี้เป็นวันฟู+อำมฤตโชค+ชัยโชค+ศุภะ เป็นมหัทธโนฤกษ์เหมาะกับทำบุญขึ้นบ้านใหม่  ย้ายบ้าน ตั้งศาล ลงเสาเอก ซึ่งจะส่งผลดีให้มีความสุข ชีวิตราบรื่น มั่งคั่งร่ำรวย และชีวิตก้าวหน้า แต่วันนี้ไม่เหมาะกับคนเกิดวันจันทร์และวันอังคารครับ

ฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่เดือนกุมภาพันธ์ 2566

 กุมภาพันธ์เดือนแห่งความรัก เดือนนี้มีฤกษ์ดีเพียบ ที่ให้เราได้เลือกขึ้นบ้านใหม่ ย้ายบ้านใหม่ รวมถึงไหว้ศาลมากมายถึง 9 วันเลยครับ

  • วันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้เป็นวันธงชัย เป็นภูมิปาโลฤกษ์ เหมาะสำหรับการทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ย้ายบ้าน เซ็นเอกสารการซื้อขายที่ดิน โอนบ้าน ลงเสาเอก และตั้งศาล ซึ่งจะส่งผลให้มีความสุข ความเจริญ หาทรัพย์สินเงินทองง่าย แต่ไม่เหมาะกับคนที่เกิดวันพุธกลางคืนและวันเสาร์

  • วันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้เป็นวันลอย+ธงชัย+อธิบดี+ลาภะ เป็นเทวีฤกษ์ เหมาะกับการทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ตั้งศาล ลงเสาเอก โอนบ้านฤกษ์วันนี้หากผู้หญิงเป็นเจ้าของบ้านจะได้ผลดีกว่าผู้ชาย โดยส่งผลให้เจริญรุ่งเรืองไว มีชื่อเสียง มีเสน่ห์ มีเกียรติ เป็นที่เชิดหน้าชูตา ไร้อุปสรรค แต่ไม่เหมาะกับคนที่เกิดวันเสาร์และวันอาทิตย์ครับ

  • วันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้เป็นราชาฤกษ์ เหมาะสำหรับทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ย้ายบ้าน จัดหิ้งพระใหม่ จะส่งผลให้มีความสุข มีโชคลาภ แต่ไม่เหมาะกับคนที่เกิดวันพฤหัสบดีและวันศุกร์

  • วันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้เป็นวันฟู+ศุภะ ฤกษ์บนเป็น ราชาฤกษ์เหมาะสำหรับทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ย้ายบ้าน จะส่งผลให้มีความสุข มีเกียรติ มีความเจริญ มีโชคลาภ แต่ไม่เหมาะกับคนที่เกิดวันจันทร์และวันอังคาร

  • วันอังคารที่ 7 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้เป็นวันอธิบดี+ลาภะ เป็นราชาฤกษ์เหมาะสำหรับทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ย้ายบ้าน จัดหิ้งพระใหม่ จะส่งผลให้มีความสุข มีเกียรติ มีความเจริญ มีความราบรื่น แต่ไม่เหมาะกับคนที่เกิดวันอาทิตย์และวันพุธกลางวัน

  • วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้เป็นวันอธิบดี+ลาภะ+อำมฤตโชค+ราชาโชค เป็นราชาฤกษ์เหมาะสำหรับทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ย้ายบ้าน จัดหิ้งพระใหม่ จะส่งผลให้จะส่งผลดีมีความสุข เป็นที่เชิดหน้าชูตา มีชื่อเสียงมีอำนาจ และมีความราบรื่น แต่ไม่เหมาะกับคนที่เกิดวันอาทิตย์และวันพุธกลางวัน

  • วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้เป็นวันธงชัย+สิทธิโชค+ชัยโชค เป็นสมโณฤกษ์ เหมาะสำหรับทำบุญขึ้นบ้านใหม่และตั้งศาล แต่ไม่เหมาะกับคนที่เกิดในวันพุธกลางคืนและวันเสาร์

  • วันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้เป็นวันลอย+ลาภะ เป็นมหัทธโนฤกษ์เหมาะกับทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ย้ายบ้าน ตั้งศาล และลงเสาเอก ซึ่งจะส่งผลดีให้มีความสุข ชีวิตราบรื่น และร่ำรวย แต่ไม่เหมาะกับคนที่เกิดวันเสาร์และวันอาทิตย์

  • วันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้เป็นวันฟู+มหาสิทธิโชค เป็นภูมิปาโลฤกษ์ เหมาะสำหรับการทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ย้ายบ้าน เซ็นเอกสารการซื้อขายที่ดิน โอนบ้าน ลงเสาเอก และตั้งศาล ส่งผลให้มีความมั่นคงเป็นหลักเป็นฐาน แต่ไม่เหมาะกับคนที่เกิดวันจันทร์และวันอังคาร

ฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่เดือนมีนาคม 2566

มาถึงเดือนที่ 3 แห่งปี เดือนมีนาคม สำหรับฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่ ย้ายบ้านใหม่ หรือตั้งศาลในเดือนนี้มีทั้งหมด 8 วันด้วยกันครับ

  • วันเสาร์ที่ 4 มีนาคม 2566

วันนี้เป็นวันลอย+อธิบดี+ธงชัย+ลาภะ เป็นราชาฤกษ์เหมาะสำหรับทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ย้ายบ้าน จัดหิ้งพระใหม่ ลงเสาเอก และปลูกบ้าน จะส่งผลให้มีความสุข มีความเจริญ และมีความราบรื่น แต่ไม่เหมาะกับคนที่เกิดวันพฤหัสบดีและวันศุกร์

  • วันเสาร์ที่ 11 มีนาคม 2566

วันนี้เป็นวันลอย+อำมฤตโชค+ราชาโชค+ลาภะ เป็นเทวีฤกษ์ เหมาะสำหรับทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ตั้งศาล ลงเสาเอก  จัดหิ้งพระใหม่ ย้ายบ้าน ซึ่งจะส่งผลดีสำหรับเจ้าของบ้านผู้หญิงมากกว่าผู้ชาย โดยจะส่งผลให้เจริญรุ่งเรือง มีเกียรติ ไร้อุปสรรค แต่ไม่เหมาะกับคนที่เกิดวันพฤหัสบดีและวันศุกร์

  • วันจันทร์ที่ 13 มีนาคม 2566

วันนี้เป็นวันฟู+ศุภะ เป็นราชาฤกษ์เหมาะสำหรับทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ย้ายบ้าน ลงเสาเอก และปลูกบ้าน ซึ่งจะส่งผลให้มีความสุข มีความเจริญ แต่ไม่เหมาะกับคนที่เกิดวันอังคารและวันพฤหัสบดี

  • วันศุกร์ที่ 17 มีนาคม 2566

วันนี้เป็นสิทธิโชค+ศุภะ เป็นมหัทธโนฤกษ์เหมาะกับทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ย้ายบ้าน ตั้งศาล และลงเสาเอก ซึ่งจะส่งผลให้มีความสุข ชีวิตราบรื่น มั่งคั่งร่ำรวย แต่ไม่เหมาะกับคนที่เกิดวันเสาร์และวันอาทิตย์

  • วันจันทร์ที่ 20 มีนาคม 2566

วันนี้เป็นวันฟู+ศุภะ เป็นเทวีฤกษ์ เหมาะสำหรับทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ตั้งศาล ลงเสาเอก จัดหิ้งพระใหม่ ย้ายบ้าน ซึ่งจะส่งผลดีสำหรับเจ้าของบ้านผู้หญิงมากกว่าผู้ชาย โดยจะส่งผลให้เจริญรุ่งเรือง มีเกียรติ ไร้อุปสรรค แต่ไม่เหมาะกับคนที่เกิดวันพฤหัสบดีและวันศุกร์

  • วันพุธที่ 22 มีนาคม 2566

วันนี้เป็นวันธงชัย+ลาภะ เป็นราชาฤกษ์เหมาะสำหรับทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ย้ายบ้าน ลงเสาเอก และปลูกบ้าน แต่ไม่รังวัดที่ดินและแบ่งที่ดินวันนี้ โดยฤกษ์ในวันนี้จะส่งผลให้เป็นที่เชิดหน้าชูตา มีเกียรติ และมีชื่อเสียง แต่ไม่เหมาะกับคนที่เกิดในวันพุธกลางคืนและวันเสาร์

  • วันเสาร์ที่ 25 มีนาคม 2566

วันนี้เป็นสิทธิโชค เป็นมหัทธโนฤกษ์ เหมาะกับทำบุญขึ้นบ้านใหม่  ย้ายบ้าน ตั้งศาล ลงเสาเอก จัดหิ้งพระใหม่ ซึ่งจะส่งผลให้มีความสุข ชีวิตราบรื่น มีความก้าวหน้า และมีหลักฐานมั่นคง แต่ไม่เหมาะกับคนที่เกิดวันพฤหัสบดีและวันศุกร์

  • วันศุกร์ที่ 31 มีนาคม 2566

วันนี้เป็นมหาสิทธิโชค+ศุภะ เป็นราชาฤกษ์เหมาะสำหรับทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ย้ายบ้าน ลงเสาเอก และปลูกบ้าน ซึ่งจะส่งผลให้มีความเจริญ มีความราบรื่น จะมีโชคลาภ แต่ไม่เหมาะกับคนที่เกิดวันวันเสาร์และวันอาทิตย์

ฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่เดือนเมษายน 2566

 เมษาหน้าร้อนมาถึงแล้ว เดือนนี้มีฤกษ์ดีในการขึ้นบ้านใหม่ ย้ายบ้าน หรือตั้งศาลทั้งหมด 3 วันด้วยกัน

  • วันเสาร์ที่ 8 เมษายน 2566

วันนี้เป็นศุภะ เป็นเทวีฤกษ์ เหมาะกับการทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ตั้งศาล ลงเสาเอก จัดหิ้งพระใหม่ จะส่งผลดีต่อเจ้าของบ้านผู้หญิงมากกว่าผู้ชาย ทำให้เจริญรุ่งเรือง มีชื่อเสียงและมีเสน่ห์ มีเกียรติ เป็นที่เชิดหน้าชูตา กิจการราบรื่น ไร้อุปสรรค แต่ไม่เหมาะกับคนที่เกิดวันพฤหัสบดีและวันศุกร์

  • วันอาทิตย์ที่ 16 เมษายน 2566

วันนี้เป็นฤกษ์ดีเป็นวันลอย+ลาภะ+สิทธิโชค เป็นเทวีฤกษ์ เหมาะกับการทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ตั้งศาล ลงเสาเอก จะส่งผลดีต่อเจ้าของบ้านผู้หญิงมากกว่าผู้ชาย ทำให้เจริญรุ่งเรือง มีชื่อเสียง มีเกียรติ เป็นที่เชิดหน้าชูตา ไร้อุปสรรค แต่ไม่เหมาะกับคนที่เกิดวันจันทร์และวันอังคาร

  • วันจันทร์ที่ 17 เมษายน 2566

วันนี้เป็นมหาสิทธิโชค เป็นเทวีฤกษ์ เหมาะกับการทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ตั้งศาล ลงเสาเอก จะส่งผลดีต่อเจ้าของบ้านผู้หญิงมากกว่าผู้ชาย ทำให้เจริญรุ่งเรือง มีชื่อเสียง มีเกียรติ ไร้อุปสรรค แต่ไม่เหมาะกับคนที่เกิดวันอังคารและวันพฤหัสบดี

ฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่เดือนพฤษภาคม 2566

สำหรับในเดือนพฤษภาคมนั้น มีฤกษ์ดีขึ้นบ้าน ย้ายบ้าน หรือตั้งศาลใหม่ทั้งหมด 3 วันด้วยกัน มาดูกันว่ามีวันอะไรบ้าง

  • วันพุธที่ 3 พฤษภาคม 2566 

วันนี้เป็นวันลอย+วันอธิบดี+ศุภะ เป็นภูมิปาโลฤกษ์ เหมาะกับการทำบุญขึ้นบ้านใหม่  ไหว้เจ้าที่ ตั้งศาล ลงเสาเอก ย้ายบ้าน ย้ายที่อยู่ จะส่งผลให้มีความมั่นคง มีความสุข มีความเจริญ เงินทองไหลมาเทมา แต่ไม่เหมาะกับคนที่เกิดวันพุธกลางคืนและวันเสาร์

  • วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤษภาคม 2566

วันนี้เป็นอธิบดี+ลาภะ เป็นมหัทธโนฤกษ์เหมาะกับทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ย้ายบ้าน ตั้งศาล ลงเสาเอก จะส่งผลให้สุขกายสุขใจ มีความก้าวหน้า เจริญรุ่งเรือง แต่ไม่เหมาะกับคนที่เกิดวันจันทร์และวันพุธกลางคืน

  • วันอังคารที่ 30 พฤษภาคม 2566

วันนี้เป็นชัยโชค เป็นภูมิปาโลฤกษ์ เหมาะกับการทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ย้ายบ้าน จัดหิ้งพระใหม่ เซ็นเอกสารการซื้อขายที่ดิน โอนบ้าน ลงเสาเอก และตั้งศาล จะส่งผลให้มีความสุข ความเจริญ หาเงินทองง่าย แต่ไม่เหมาะกับคนที่เกิดวันอาทิตย์และวันพุธกลางวัน

ฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่เดือนมิถุนายน 2566

 มาถึงเดือนมิถุนายนแล้ว ใครที่วางแผนจะย้ายบ้าน ตั้งศาล หรือขึ้นบ้านใหม่ มาดูกันครับว่าเดือนนี้มีฤกษ์ดีวันไหนบ้าง

  • วันพฤหัสบดีที่ 1 มิถุนายน 2566

วันนี้เป็นวันลอย+ศุภะ เป็นเทวีฤกษ์ เหมาะสำหรับผู้หญิงแต่ผู้ชายก็ใช้ฤกษ์นี้ได้เช่นกัน เหมาะกับการทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ตั้งศาล ลงเสาเอก และย้ายบ้าน จะส่งผลดีกับเจ้าของบ้านผู้หญิงมากกว่า ทำให้เจริญรุ่งเรืองและมีเสน่ห์ แต่ไม่เหมาะกับคนที่เกิดวันจันทร์และวันพุธกลางคืน

  • วันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน 2566

วันนี้เป็นวันฟู+วันธงชัย+มหาสิทธิโชค+ศุภะ เป็นราชาฤกษ์เหมาะสำหรับทำบุญขึ้นบ้านใหม่และย้ายบ้าน เชื่อว่าจะทำให้มีความสุข มีอำนาจ และมีโชคลาภ แต่ไม่เหมาะกับคนที่เกิดวันพฤหัสบดีและวันศุกร์

  • วันพุธที่ 14 มิถุนายน 2566

วันนี้เป็นวันอธิบดี+ศุภะ เป็นมหัทธโนฤกษ์เหมาะกับทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ย้ายบ้าน และตั้งศาล เชื่อว่าจะทำให้มีความสุขกาย สุขใจ มั่งคั่งร่ำรวย แต่ไม่เหมาะกับคนที่เกิดวันพุธกลางคืนและวันเสาร์

  • วันพฤหัสบดีที่ 15 มิถุนายน 2566

วันนี้เป็นวันลอย เป็นมหัทธโนฤกษ์เหมาะกับทำบุญขึ้นบ้านใหม่ แต่งงาน ย้ายบ้าน ตั้งศาล และลงเสาเอก เชื่อว่าจะทำให้ชีวิตราบรื่น มีหลักฐานมั่นคงเจริญรุ่งเรือง แต่ไม่เหมาะกับคนที่เกิดวันจันทร์และวันพุธกลางคืน

  • วันเสาร์ที่ 17 มิถุนายน 2566

วันนี้เป็นวันฟู+วันธงชัย เป็นภูมิปาโลฤกษ์ เหมาะสำหรับการทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ย้ายบ้าน จัดหิ้งพระใหม่ เซ็นเอกสารการซื้อขายที่ดิน โอนบ้าน ลงเสาเอก และตั้งศาล จะส่งผลให้มีความเจริญ หาทรัพย์สินเงินทองง่าย แต่ไม่เหมาะกับคนที่เกิดวันพฤหัสบดีและวันศุกร์

  • วันจันทร์ที่ 26 มิถุนายน 2566

วันนี้เป็นศุภะ เป็นภูมิปาโลฤกษ์ เหมาะสำหรับการทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ย้ายบ้าน เซ็นเอกสารการซื้อขายที่ดิน โอนบ้าน ลงเสาเอก และตั้งศาล จะส่งผลให้มีความมั่นคงเป็นหลักเป็นฐาน มีความสุข แต่ไม่เหมาะกับคนที่เกิดวันอังคารและวันพฤหัสบดี

  • วันพุธที่ 28 มิถุนายน 2566

วันนี้เป็นวันอธิบดี เป็นเทวีฤกษ์ เหมาะสำหรับเหมาะกับการทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ตั้งศาล ลงเสาเอก และย้ายบ้าน ยิ่งเจ้าของบ้านเป็นผู้หญิงจะส่งผลดีกว่าผู้ชาย โดยจะส่งผลให้ชีวิตไร้อุปสรรค เจริญรุ่งเรือง แต่ไม่เหมาะกับคนที่เกิดในวันพุธกลางคืนและวันเสาร์

ฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่เดือนกรกฎาคม 2566

 มาต่อกันที่เดือนกรกฎาคม เดือนนี้มีฤกษ์ดีในการย้ายบ้าน ขึ้นบ้านใหม่ หรือตั้งศาลหลายวันเลยครับ

  • วันเสาร์ที่ 1 กรกฏาคม 2566

วันนี้เป็นวันธงชัย-อธิบดี+ลาภะ เป็นราชาฤกษ์เหมาะสำหรับทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ย้ายบ้าน จัดหิ้งพระใหม่ ลงเสาเอก และปลูกบ้าน เหมาะสำหรับเหมาะกับการทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ตั้งศาล ลงเสาเอก และย้ายบ้าน ยิ่งเจ้าของบ้านเป็นผู้หญิงจะส่งผลดีกว่าผู้ชาย โดยจะส่งผลให้มีความสุข มีชื่อเสียงมีอำนาจ และมีโชคลาภแบบไม่คาดฝัน แต่ไม่เหมาะกับคนที่เกิดในวันพฤหัสบดีกับวันศุกร์

  • วันอาทิตย์ที่ 2 กรกฏาคม 2566

วันนี้เป็นวันฟู เป็นสมโณฤกษ์ เหมาะแก่การทำบุญขึ้นบ้านใหม่และย้ายบ้าน จะส่งผลให้มีความร่มเย็นเป็นสุข แต่ไม่เหมาะกับคนที่เกิดในวันจันทร์และวันอังคาร

  • วันพุธที่ 12 กรกฏาคม 2566

วันนี้ป็นวันอธิบดี+ธงชัย+ชัยโชค+สิทธิโชค เป็นมหัทธโนฤกษ์ เหมาะกับทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ย้ายบ้าน ตั้งศาล และลงเสาเอก จะส่งผลให้มีความก้าวหน้า ชีวิตราบรื่น และเจริญรุ่งเรือง แต่ไม่เหมาะกับคนที่เกิดในวันพุธกลางคืนและวันเสาร์

  • วันอาทิตย์ที่ 16 กรกฏาคม 2566

วันนี้เป็นวันฟู+อธิบดี+มหาสิทธิโชค เป็นเทวีฤกษ์ เหมาะกับการทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ตั้งศาล ลงเสาเอก และย้ายบ้าน แต่เหมาะกับเจ้าของบ้านผู้หญิงมากกว่าผู้ชาย โดยจะส่งผลให้เจริญรุ่งเรือง กิจการราบรื่น และไร้อุปสรรค แต่ไม่เหมาะกับคนที่เกิดในวันวันจันทร์และวันอังคาร

  • วันพุธที่ 19 กรกฏาคม 2566 

วันนี้เป็นวันอธิบดี+อำมฤตโชค+ลาภะ เป็นสมโณฤกษ์ เหมาะกับการทำบุญขึ้นบ้านใหม่ การย้ายบ้าน ส่งผลให้ทุกคนในบ้านมีความร่มเย็นเป็นสุข มีความเจริญ แต่ไม่เหมาะกับคนที่เกิดวันพุธกลางคืนและวันเสาร์

  • วันเสาร์ที่ 22  กรกฏาคม 2566

วันนี้เป็นวันธงชัย+ราชาโชค+อำมฤตโชต เป็นมหัทธโนฤกษ์เหมาะกับทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ย้ายตั้งศาล ลงเสาเอก จัดหิ้งพระใหม่ จะส่งผลดีให้มีความสุขกายสุขใจ ชีวิตราบรื่น และหลักฐานมั่นคง แต่ไม่เหมาะกับคนที่เกิดวันพฤหัสบดีและวันศุกร์

  • วันจันทร์ที่ 31 กรกฏาคม 2566

วันนี้เป็นอธิบดี เป็นมหัทธโนฤกษ์เหมาะกับทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ย้ายบ้าน ตั้งศาล และลงเสาเอก จะส่งผลดีให้มีความสุขกายสุขใจ ชีวิตราบรื่น และมั่งคั่งร่ำรวยทรัพย์ แต่ไม่เหมาะกับคนที่เกิดวันอังคารและวันพฤหัสบดี

ฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่เดือนสิงหาคม 2566

ฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่ในเดือนสิงหาคม 2565 นั้นมีอยู่ทั้งหมด 9 วันเท่านั้นครับ มาดูกันดีกว่าว่ามีวันไหนบ้างที่เราจะสะดวกทำบุญขึ้นบ้านใหม่ หรือย้ายบ้าน หรือตั้งศาล

  • วันพุธที่ 2 สิงหาคม 2566

วันนี้เป็นวันอธิบดี+ลาภะ เป็นภูมิปาโลฤกษ์ เหมาะสำหรับการทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ย้ายบ้าน เซ็นเอกสารการซื้อขายที่ดิน โอนบ้าน ลงเสาเอก และตั้งศาล จะส่งผลดีให้มีความสุขกายสุขใจ ชีวิตราบรื่น และมั่งคั่งร่ำรวยทรัพย์ แต่ไม่เหมาะกับคนที่เกิดวันอังคารและวันพฤหัสบดี

  • วันพฤหัสบดีที่ 3 สิงหาคม 2566

วันนี้เป็นเทวีฤกษ์ เหมาะกับเจ้าของบ้านผู้หญิงมากกว่าผู้ชาย ทั้งในเรื่องทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ตั้งศาล ลงเสาเอก และย้ายบ้าน จะส่งผลดีให้มีความเจริญรุ่งเรือง กิจการราบรื่น ไร้อุปสรรค แต่ไม่เหมาะกับคนที่เกิดวันจันทร์และวันพุธกลางคืน

  • วันเสาร์ที่ 5  สิงหาคม 2566

วันนี้เป็นวันธงชัย+สิทธิโชคโชค+ลาภะ เป็นมหัทธโนฤกษ์ เหมาะกับทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ย้ายบ้าน ตั้งศาล ลงเสาเอก และจัดหิ้งพระใหม่ จะส่งผลให้สุขกายสุขใจ ชีวิตก้าวหน้า ชีวิตราบรื่น แต่ไม่เหมาะกับคนที่เกิดในวันพฤหัสบดีและวันศุกร์

  • วันพฤหัสบดีที่ 10 สิงหาคม 2566

วันนี้เป็นสิทธิโชค เป็นภูมิปาโลฤกษ์ เหมาะกับการทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ย้ายบ้าน เซ็นเอกสารการซื้อขายที่ดิน โอนบ้าน ลงเสาเอก และตั้งศาล เชื่อว่าจะส่งผลให้มีความมั่นคงเป็นหลักเป็นฐาน แต่ไม่เหมาะกับคนที่เกิดในวันจันทร์และวันพุธกลางคืน

  • วันจันทร์ที่ 14 สิงหาคม 2566

วันนี้เป็นศุภะ เป็นราชาฤกษ์เหมาะสำหรับทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ย้ายบ้าน ลงเสาเอก และปลูกบ้าน เชื่อว่าจะส่งผลให้มีความสุข เป็นที่ความเชิดหน้าชูตาในสังคม แต่ไม่เหมาะกับคนที่เกิดในวันอังคารและวันพฤหัสบดี

  • วันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม 2566

วันนี้เป็นวันสิทธิโชค+ลาภะ เป็นมหัทธโนฤกษ์ เหมาะกับทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ย้ายบ้าน ตั้งศาล ลงเสาเอก เชื่อว่าจะส่งผลให้ผู้อยู่อาศัยในบ้านมีความสุขกายสุขใจ ชีวิตราบรื่น แต่ไม่เหมาะกับคนที่เกิดในวันวันจันทร์และวันอังคารห้าม

  • วันจันทร์ที่ 28 สิงหาคม 2566

วันนี้เป็นวันฟู+มหาสิทธิโชค เป็นมหัทธโนฤกษ์ เหมาะกับทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ย้ายบ้าน ตั้งศาล และลงเสาเอก จะส่งผลดีให้มีความสุขกายสุขใจ มั่งคั่งร่ำรวย แต่ไม่เหมาะกับคนที่เกิดในวันอังคารและวันพฤหัสบดี

  • วันอังคารที่  29 สิงหาคม 2566 

วันนี้เป็นมหาสิทธิโชค+ดิถีเรียงหมอน+ดิถีธงชัย+ศุภะ เป็นมหัทธโนฤกษ์ เหมาะกับการทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ปลูกบ้าน ลงเสาเอก ตั้งศาล ย้ายบ้าน จัดหิ้งพระใหม่ ขึ้นบ้านใหม่ จะส่งผลให้มีความสุขกายสุขใจ มีความก้าวหน้า เจริญรุ่งเรือง แต่ไม่เหมาะกับคนที่เกิดในวันอาทิตย์และวันพุธกลางวัน

  • วันพฤหัสบดีที่ 31 สิงหาคม 2566 

วันนี้เป็นเทวีฤกษ์ ซึ่งจะส่งผลดีกับเจ้าของบ้านผู้หญิงมากกว่าผู้ชาย ทั้งการทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ตั้งศาล ลงเสาเอก ย้ายบ้าน ซึ่งจะทำให้เจริญรุ่งเรืองไว มีชื่อเสียง ไร้อุปสรรค แต่ไม่เหมาะกับคนที่เกิดในวันจันทร์และวันพุธกลางคืน

ฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่เดือนกันยายน 2566

 ต้องบอกว่าเดือนนี้มีฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่เพียบเลยครับให้เราเลือกสรรได้ตามความต้องการเลย โดยมีฤกษ์ดี ดังนี้

  • วันเสาร์ที่ 2 กันยายน 2566 

วันนี้เป็นวันลอย+ธงชัย+ศุภะ เป็นราชาฤกษ์ เหมาะกับการทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ย้ายบ้าน จัดหิ้งพระใหม่ ลงเสาเอก และปลูกบ้าน จะส่งผลให้มีความสุข เป็นที่ความเชิดหน้าชูตาในสังคม แต่ไม่เหมาะกับคนที่เกิดในวันพฤหัสและวันศุกร์ 

  • วันพฤหัสบดีที่ 7 กันยายน 2566

วันนี้เป็นมหาสิทธิโชค ฤกษ์บนเป็นภูมิปาโลฤกษ์ เหมาะกับการทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ย้ายบ้าน เซ็นเอกสารการซื้อขายที่ดิน โอนบ้าน ลงเสาเอก และตั้งศาล ซึ่งจะทำให้มีความสุข มีความมั่นคงเป็นหลักเป็นฐาน แต่ไม่เหมาะกับคนที่เกิดวันจันทร์กับวันพุธกลางคืน

  • วันอังคารที่ 12 กันยายน 2566 

วันนี้เป็นศุภะ ฤกษ์บนเป็นสมโณฤกษ์ เหมาะกับการทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ย้ายบ้าน จัดหิ้งพระใหม่ จะส่งผลให้คนอยู่อาศัยมีความร่มเย็นเป็นสุข แต่ไม่เหมาะกับคนที่เกิดในวันอาทิตย์และวันพุธกลางวัน

  • วันพฤหัสบดีที่ 14 กันยายน 2566 

วันนี้เป็นลาภะ เป็นมหัทธโนฤกษ์ เหมาะกับทำบุญขึ้นบ้านใหม่ แต่งงาน ย้ายบ้าน ตั้งศาล ลงเสาเอก จะส่งผลให้มีความสุขกายสุขใจ ชีวิตราบรื่น มีทรัพย์สินเงินทอง แต่ไม่เหมาะกับคนที่เกิดในวันจันทร์และวันพุธกลางคืน

  • วันอังคารที่ 19 กันยายน 2566 

วันนี้เป็นวันฟู ฤกษ์บนเป็นเทวีฤกษ์ จะส่งผลดีกับเจ้าของบ้านผู้หญิงมากกว่า ทั้งการทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ตั้งศาล ลงเสาเอก จัดหิ้งพระใหม่ จะส่งผลให้เจริญรุ่งเรือง มีเกียรติ เป็นที่เชิดหน้าชูตา ยกเว้นคนที่เกิดในวันอาทิตย์และวันพุธกลางวัน

  • วันพุธที่ 27 กันยายน 2566 

วันนี้เป็นวันอธิบดี+ศุภะ เป็นเทวีฤกษ์ จะส่งผลดีกับเจ้าของบ้านผู้หญิงมากกว่า ทั้งการทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ตั้งศาล ลงเสาเอก ย้ายบ้าน จะส่งผลให้เจริญรุ่งเรือง กิจการราบรื่น ไร้อุปสรรค ยกเว้นคนที่เกิดในวันพุธกลางคืนและวันเสาร์

ฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่เดือนตุลาคม 2566

 มาดูไตรมาสสุดท้ายปลายปี 2565 กันว่า เดือนตุลาคมมีฤกษ์ดีสำหรับขึ้นบ้านใหม่ ตั้งศาล หรือย้ายบ้านวันไหนกันบ้าง

  • วันพุธที่ 11 ตุลาคม 2566 

วันนี้เป็นวันอธิบดี+ศุภะ เป็นมหัทธโนฤกษ์ เหมาะกับทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ย้ายบ้าน ตั้งศาล ลงเสาเอก จะส่งผลให้มีความสุขกายสุขใจ มีความมั่งคั่งร่ำรวย แต่ไม่เหมาะกับคนที่เกิดวันพุธกลางคืนและวันเสาร์

  • วันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม  2566

วันนี้เป็นวันธงชัย+มหาสิทธิโชค เป็นภูมิปาโลฤกษ์ เหมาะสำหรับการทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ย้ายบ้าน เซ็นเอกสารการซื้อขายที่ดิน โอนบ้าน ลงเสาเอก ตั้งศาล และจัดหิ้งพระ จะส่งผลให้ชีวิตมั่นคง มีความสุข มีความเจริญ แต่ไม่เหมาะกับคนที่เกิดวันพฤหัสบดีและวันศุกร์

  • วันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม  2566

วันนี้เป็นธงชัย+อำมฤตโชค+ชัยโชค+ศุภะ เป็นภูมิปาโลฤกษ์ เหมาะในการทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ย้ายบ้าน เซ็นเอกสารการซื้อขายที่ดิน โอนบ้าน ลงเสาเอก และตั้งศาล จะส่งผลให้มีความสุขความเจริญ หาทรัพย์สินเงินทองได้ราบรื่น แต่ไม่เหมาะกับคนที่เกิดวันจันทร์และวันอังคาร

  • วันอังคารที่ 31 ตุลาคม 2566

วันนี้เป็นภูมิปาโลฤกษ์ เหมาะกับการทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ย้ายบ้าน จัดหิ้งพระใหม่ เซ็นเอกสารการซื้อขายที่ดิน โอนบ้าน ลงเสาเอก และตั้งศาล ซึ่งจะส่งผลให้มีชีวิตมั่นคง หาทรัพย์สินเงินทองง่าย แต่ไม่เหมาะกับคนที่เกิดวันอาทิตย์และวันพุธกลางวัน

ฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่เดือนพฤศจิกายน 2566

มาถึงเดือนพฤศจิกายนกันแล้วเดือนนี้มีฤกษ์ดีสำหรับขึ้นบ้านใหม่ ย้ายบ้าน หรือตั้งศาล ใครวางแผนไว้ว่าจะขึ้นบ้านใหม่เดือนนี้อย่าลืมเช็กกันก่อนนะครับ

  • วันพฤหัสบดีที่ 2 พฤศจิกายน 2566

วันนี้เป็นอำมฤตโชค+ชัยโชค เป็นเทวีฤกษ์ เป็นฤกษ์เหมาะกับเจ้าของบ้านผู้หญิง แต่ผู้ชายก็สามารถใช้ได้ ซึ่งวันนี้เหมาะกับการทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ตั้งศาล ลงเสาเอก ย้ายบ้าน โดยส่งผลให้ชีวิตเจริญรุ่งเรือง มีชื่อเสียง มีเสน่ห์ และไร้อุปสรรค แต่ยกเว้นคนที่เกิดในวันจันทร์และวันพุธกลางคืน

  • วันพุธที่ 8 พฤศจิกายน 2566

วันนี้เป็นวันฟู+วันอธิบดี+สิทธิโชค+ชัยโชค เป็นมหัทธโนฤกษ์ เหมาะกับทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ย้ายบ้าน ตั้งศาล ลงเสาเอก จะส่งผลให้มีความสุขกายสุขใจ ชีวิตราบรื่น แต่ไม่เหมาะกับคนที่เกิดวันพุธกลางคืนและวันเสาร์

  • วันอังคารที่ 21 พฤศจิกายน 2566 

วันนี้เป็นวันลอย+อำมฤตโชค+ราชาโชค+ลาภะ เป็นเทวีฤกษ์ ซึ่งเป็นฤกษ์เหมาะสำหรับเจ้าของบ้านผู้หญิง เหมาะกับการทำบุญขึ้นบ้านใหม่ จัดหิ้งพระใหม่ ตั้งศาล ลงเสาเอก ย้ายบ้าน ซึ่งจะส่งผลให้ผู้อยู่อาศัยเจริญรุ่งเรือง มีชื่อเสียง เป็นที่เชิดหน้าชูตา แต่ไม่เหมาะกับคนที่วันอาทิตย์และวันพุธกลางวัน

  • วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤศจิกายน 2566 

วันนี้เป็นวันฟู+ศุภะ เป็นราชาฤกษ์เหมาะสำหรับทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ย้ายบ้าน ลงเสาเอก ปลูกบ้าน จะส่งผลให้มีความสุข เป็นที่เชิดหน้าชูตา ได้รับเกียรติ มีชื่อเสียงมีอำนาจ แต่ไม่เหมาะกับคนที่เกิดในวันจันทร์และวันพุธกลางคืน

  • วันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2566 

วันนี้เป็นศุภะ เป็นภูมิปาโลฤกษ์ เหมาะสำหรับการทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ย้ายบ้าน เซ็นเอกสารการซื้อขายที่ดิน โอนบ้าน ลงเสาเอก และตั้งศาล จะส่งผลให้มีความมั่นคงเป็นหลักเป็นฐาน มีความสุข มีความเจริญ หาทรัพย์สินเงินทองได้ราบรื่น ยกเว้นคนที่เกิดวันอังคารและวันพฤหัสบดี

  • วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤศจิกายน 2566 

วันนี้เป็นวันฟู+ศุภะ+มหาสิทธิโชค เป็นเทวีฤกษ์ ที่เหมาะกับเจ้าของบ้านผู้หญิงมากกว่า ทั้งการทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ตั้งศาล ลงเสาเอก ย้ายบ้าน ซึ่งจะส่งผลให้เจริญรุ่งเรือง มีชื่อเสียง มีเสน่ห์ ไร้อุปสรรค ยกเว้นคนที่เกิดวันจันทร์และวันพุธกลางคืน

ฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่เดือนธันวาคม 2566

 เดือนสุดท้ายปลายปี 2565 มาถึงแล้ว ใครที่วางแผนขึ้นบ้านใหม่ส่งท้ายปลายปี 2565

  • วันจันทร์ที่ 11 ธันวาคม 2566 

วันนี้เป็นอธิบดี+ศุภะ เป็นราชาฤกษ์ เหมาะสำหรับทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ย้ายบ้าน ลงเสาเอก และปลูกบ้าน จะส่งผลให้มีความสุข มีชื่อเสียงมีอำนาจ และจะมีความเจริญ แต่ไม่หมาะกับคนที่เกิดวันอังคารและวันพฤหัสบดี

  • วันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม 2566

วันนี้เป็นวันธงชัย+สิทธิโชค เป็นภูมิปาโลฤกษ์ เหมาะกับการทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ย้ายบ้าน จัดหิ้งพระใหม่ เซ็นเอกสารการซื้อขายที่ดิน โอนบ้าน ลงเสาเอก และตั้งศาล ซึ่งจะส่งผลให้มีความมั่นคง มีความสุข ยกเว้นคนที่เกิดวันพฤหัสบดีกับวันศุกร์

  • วันจันทร์ที่ 25 ธันวาคม 2566

วันนี้เป็นภูมิปาโลฤกษ์ เหมาะกับการทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ย้ายบ้าน เซ็นเอกสารการซื้อขายที่ดิน โอนบ้าน ลงเสาเอก ตั้งศาล จะส่งผลให้มีความมั่นคงในชีวิต มีความเจริญ หาทรัพย์สินเงินทองได้ราบรื่น แต่ไม่เหมาะกับคนที่เกิดวันอังคารและวันพฤหัสบดี

  • วันพุธที่ 27 ธันวาคม 2566

วันนี้เป็นวันลอย+อธิบดี+ลาภะ เป็นเทวีฤกษ์ เหมาะกับเจ้าของบ้านผู้หญิงมากกว่าผู้ชาย ซึ่งเหมาะกับการทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ตั้งศาล ลงเสาเอก ย้ายบ้าน ซึ่งจะส่งผลให้เจริญรุ่งเรือง มีชื่อเสียง และมีเสน่ห์ แต่ไม่เหมาะกับคนที่เกิดวันพุธกลางคืนและวันเสาร์

เห็นฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่ปี 2566 แล้ว เป็นอย่างไรบ้างครับวางแผนจะขึ้นบ้านใหม่ ย้ายบ้าน ตั้งศาล หรือจัดหิ้งพระกันวันไหนบ้าง นอกจากดูวันที่แล้ว อย่าลืมดูข้อยกเว้นกันด้วยนะครับ

ขอบคุณที่มา : https://www.baannut.com/?p=1968

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร