Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

“สวอนเลคฯเขาใหญ่”เปิดคอนโดเฟส2ดึงซูเปอร์สตาร์ “เบิร์ด ธงไชย” แบรนด์แอมบาสเดอร์

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

น.ส.รีน่า อุดมคุณธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีลิเชี่ยน ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า ได้นำที่ดินประมาณ 68 ไร่มาพัฒนาโครงการ สวอนเลค เรสซิเด้นท์ เขาใหญ่ ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมโลว์ไรซ์ระดับเอ็กซ์คลูซีฟ ตั้งอยู่บนพื้นที่ในเขาใหญ่ จำนวน 282 ยูนิต มูลค่าโครงการกว่า 3,000 ล้านบาท โดยใช้แนวคิดการให้มากกว่าและแตกต่างจากโครงการอื่น ด้วยพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ โดยทุกห้องได้รับการออกแบบให้มองเห็นวิวของเขาใหญ่แบบพาโนรามาโดยไม่บดบังกัน

“ปลายปีที่ผ่านมาได้เปิดเฟสแรกอย่างไม่เป็นทางการไปแล้วจำนวน 54 ยูนิต ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า โดยสามารถขายได้แล้ว 80% และจะมีการส่งมอบในปี 2561 ล่าสุดจึงได้เปิดขายเฟส 2 อีก 58 ยูนิต ในราคาเริ่มต้นที่ 8.4 ล้านบาท นอกจากนี้เตรียมสร้างโรงแรมภายในโครงการเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้พักอาศัยแบบครบวงจร ทั้งดูแลห้อง ทำความสะอาด ร้านอาหาร และโรงแรมยังจะทำหน้าที่ดูแลพื้นที่ส่วนกลางรอบทะเลสาบใหญ่เพื่อให้มั่นใจว่าพื้นที่ส่วนนี้จะมีผู้ดูแลอย่างดีในอนาคตและยังเป็นการลดภาระค่าใช้จ่ายของผู้อยู่อาศัยอีกด้วย” น.ส.รีน่ากล่าว

น.ส.รีน่ากล่าวว่า ล่าสุดได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมกับการเปิดตัวแคมเปญ สบาย สบาย แบบ สตรอง สตรอง โดยมี “เบิร์ด” ธงไชย แมคอินไตย รับหน้าที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ทั้งนี้หากใครที่กำลังมองหาที่พักผ่อนสำหรับการพักผ่อนทั้งกายและใจ สามารถเยี่ยมชมโครงการและห้องตัวอย่างได้ตั้งแต่วันนี้ และพบกับบูธสวอนเลค เรสซิเด้นท์ เขาใหญ่ พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษในงาน Siam Paragon Luxury Property Show Case 2017 วันที่ 9-19 กุมภาพันธ์นี้ ที่ชั้น 1 แฟชั่นแกลเลอรี่ สยามพารากอน รายละเอียดเพิ่มเติมโทร.092 828 8899, 062 458 5500 หรือ www.facebook.com/swanlakekhaoyai, www.swanlakekhaoyai.com

 

ที่มา :  matichon

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร