Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

เปิดตัวโครงการเอกลักษณ์ สันทราย บ้านเดี่ยวคุณภาพในเครือศิริปันนา

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

เชียงใหม่– เครือศิริปันนา เปิดตัว “เอกลักษณ์ สันทราย” โครงการบ้านเดี่ยวคุณภาพ 3 ชั้น สไตล์

โมเดิร์นทรอปิคัล ตั้งอยู่โดดเด่นใจกลางชุมชนและสิ่งอำนวยความสะดวกย่านสันทราย-แม่โจ้ เปิดให้ลูกค้าได้รับชมบ้านตัวอย่างพร้อมรับสิทธิพิเศษ ในวันที่ 24 – 25 กันยายน 2559 ที่ผ่านมา

นายศุภมิตร กิจจาพิพัฒน์ เจ้าของและกรรมการเครือศิริปันนา เปิดตัวโครงการเอกลักษณ์ สันทราย บ้านเดี่ยวคุณภาพในเครือศิริปันนา ในงาน Akaluck Sansai Soft Opening วันที่ 24 – 25 กันยายน 2559 ณ คลับเฮ้าส์ โครงการเอกลักษณ์ สันทราย โดยได้รับเกียรติจาก นายปวิณ ชำนิประศาสน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ สื่อมวลชนจากกรุงเทพฯ และเชียงใหม่ รวมไปถึงแขกผู้มีเกียรติ ให้ความสนใจร่วมเข้าชมบ้านตัวอย่างมากมาย
โครงการเอกลักษณ์ สันทราย โครงการใหม่ล่าสุดในเครือศิริปันนา บ้านเดี่ยวคุณภาพ 3 ชั้น สไตล์โมเดิร์น
ทรอปิคัล ตัวบ้านควบคุมด้วย application จากสมาร์ทโฟน ระบบไฟฟ้าลงใต้ดิน มอบความแตกต่างและเติมเต็มชีวิตด้วยพื้นที่สีเขียวของสวนส่วนกลาง และบรรยากาศทิวเขาของเชียงใหม่ คลับเฮ้าส์พร้อมสระว่ายน้ำและฟิตเนส ผสานความเป็นส่วนตัวและไลฟ์สไตล์แนวใหม่ เพื่อชีวิตที่สมบูรณ์แบบอย่างมีเอกลักษณ์ บนทำเลทองท่ามกลางชุมชนและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย

               

โครงการคุณภาพในเครือศิริปันนา:

เอกลักษณ์ สันทราย  โครงการบ้านเดี่ยวคุณภาพ 3 ชั้น สไตล์โมเดิร์นทรอปิคัล โดดเด่นใจกลางชุมชนและสิ่งอำนวยความสะดวกย่านสันทราย-แม่โจ้ ร่มรื่นด้วยไม้พุ่มสองข้างทางและแมกไม้นานาพันธุ์ รวมถึงคลับเฮาส์ที่นำสมัยด้วยสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ระบบโอโซน ฟิตเนสและพื้นที่สำหรับปาร์ตี้ ปิกนิค พักผ่อนหย่อนใจ ผสานความเป็นส่วนตัวและไลฟ์สไตล์แนวใหม่ ความแตกต่างที่เติมเต็มชีวิตบนพิ้นที่ใช้สอยที่มากกว่า


พาราโน่ คอนโด แอท เชียงใหม่  คอนโดมิเนียมบนทำเลศักยภาพถนนมหิดล ใกล้ Mega projects 10 นาที จากสนามบินนานาชาติ เชียงใหม่ ผสานความงามของธรรมชาติสู่การออกแบบซึ่งเป็นที่มาแห่งความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยพื้นที่สีเขียวขนาดกว้าง พร้อมสวนภายในขนาดใหญ่ ครบครันด้วยพื้นที่อำนวยความสะดวกและตกแต่งในสไตล์นำสมัย เพื่อประสบการณ์ใหม่ของการพักอาศัยที่มากกว่าคำว่า คอนโดมิเนียม

แกรนด์ พาราโน่  อีกหนึ่งโครงการสุดหรู บนทำเลศักยภาพในบริเวณเดียวกับ พาราโน่ คอนโด แอท เชียงใหม่ ด้วยขนาดห้องที่กว้างยิ่งขึ้น เพดานสูงโปร่ง หรูหรายิ่งกว่า พร้อมสระว่ายน้ำและสวนขนาดใหญ่ในชั้นท็อปฟลอร์ ห้องน้ำใช้ระบบน้ำร้อนเช่นเดียวกับโรงแรมหรู ที่จอดรถส่วนตัวครบทุกห้อง นอกจากนั้น ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวก  ครบครันและเป็นส่วนตัว เพื่อเติมเต็มชีวิตมีระดับ ในพื้นที่ความสุขที่ไร้ขีดจำกัด

โรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่  รีสอร์ทระดับห้าดาวของคนไทยที่เติมเต็มความสุขด้วยวิถีแห่งล้านนา ได้รับคัดเลือกให้เป็นโรงแรมที่มีการบริการยอดเยี่ยมในประเทศไทย ประจำปี พ.ศ. 2559 จากเว็บไซต์ทริป  แอดไวเซอร์ (Tripadvisor) โดยก่อนหน้านี้ได้คว้ารางวัลระดับเงิน กลุ่ม Luxury เขตเมือง ประเภทอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและธรรมชาติ จากการประกาศผล Thailand Boutique Award ประจำปี พ.ศ. 2554

ปันนาสปา  สปาธรรมชาติในวิถีล้านนา ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันงดงาม  ภายในโรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่ ภูมิปัญญาการดูแลสุขภาพของล้านนาได้ถูกถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่น ปันนาสปาได้รวบรวมทุกๆ สรรพสิ่งดีงามเพื่อการฟื้นฟูด้วยวิถีธรรมชาติ เพื่อผ่อนคลายอย่างแท้จริง

กัสท์เค้ก บาย ศิริปันนา  คาเฟ่ในเครือศิริปันนา เบเกอรี่และมาการองโฮมเมด เปิดให้บริการ 2 สาขา ณ โรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่ และ ศูนย์การค้าเมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ เชียงใหม่

 

ที่มา : cnxnews.net

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร