Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

สำรวจราคาคอนโดมิเนียมรอบโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

HIGHLIGHTS :

  • โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล เป็นโรงพยาบาลแห่งแรกในเอเชียที่ได้รับการรับรองคุณภาพระดับสากล และมีจำนวนผู้ใช้บริการ 1.1 ล้านคนต่อปี
  • ราคากลางและราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตรของคอนโดมิเนียมในพื้นที่มีแนวโน้มสูงขึ้นทุกปี
  • ปัจจุบันมีโครงการประเภทคอนโดมิเนียมเปิดขาย 11 โครงการ โดยราคากลางของคอนโดที่เปิดขายอยู่ที่ 8,865,000 บาท และราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตร 144,500 บาทต่อตารางเมตร
  • ปี 2018 โครงการทั้งหมดในพื้นที่โดยรอบโรงพยาบาลระยะ 800 เมตร มีราคากลางอยู่ที่ 8,070,000 บาท และราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตรอยู่ที่ 150,800 บาท

คุณภาพชีวิตที่ดี นอกจากจะขึ้นอยู่กับที่อยู่อาศัย และอาหารการกินแล้ว การได้รับบริการด้านสุขภาพก็ถือเป็นเรื่องที่สำคัญไม่แพ้กัน ยิ่งในปัจจุบันที่คนไทยกำลังก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ การให้ความสำคัญด้านสุขภาพย่อมเป็นสิ่งจำเป็น ถ้าเลือกได้คงไม่มีใครอยากเจ็บป่วย แต่ในเมื่อเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ การมีที่พักอาศัยที่สามารถเข้าถึงโรงพยาบาลได้อย่างรวดเร็ว อาจเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์คนในยุคปัจจุบันได้อีกทาง

เมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินขึ้น เวลาในการเดินทางย่อมเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุด หากช้าไปเพียงเสี้ยววินาที อาจส่งผลกับชีวิตหรือสุขภาพของบางคนไปตลอดกาล วันนี้ Baania จะพาท่านไปรู้จักกับโรงพยาบาลชั้นนำของประเทศที่ได้รับการการันตีด้วยมาตรฐานจากองค์กรต่างๆ และภาพรวมราคาที่อยู่อาศัยบริเวณโดยรอบเพื่อเป็นทางเลือกให้กับคนที่กำลังมองหาทำเลที่สามารถเข้าถึงบริการสุขภาพได้อย่างสะดวก

ขอบคุณภาพจาก : https://page.line.me/bumrungradhospital/intro

โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ถือเป็นโรงพยาบาลชั้นนำของประเทศไทย และติดอันดับ Top 10 โรงพยาบาลที่ดีที่สุดในโลกจากการจัดอันดับของหลายเว็บไซต์ โดยเป็นโรงพยาบาลแห่งแรกในเอเชียที่ได้รับการรับรองคุณภาพระดับสากลจากองค์กร JCI ซึ่งเป็นองค์กรที่ทำหน้าที่รับรองคุณภาพสถานพยาบาลทั่วโลก เป็นโรงพยาบาลแห่งแรกที่ได้รับการรับรองคุณภาพโรงพยาบาลไทย (Hospital Accreditation: HA) และเป็นเพียงโรงพยาบาลแห่งเดียวที่ได้รับการรับรองคุณภาพโรงพยาบาลและบริการสุขภาพขั้นก้าวหน้า (Advance Hospital Accreditation: A-HA) จากพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ

แนะนำคอนโดเปิดขายใกล้โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์

 

นอกจากจะการันตีด้วยมาตรฐานต่างๆแล้ว โรงพยาบาลแห่งนี้ยังการันตีคุณภาพด้วยจำนวนผู้ใช้บริการถึง 1.1 ล้านคนต่อปี โดยมีสัดส่วนผู้ใช้บริการชาวต่างประเทศกว่าครึ่ง เพราะนอกจากจะเป็นผู้นำด้านการรักษาพยาบาลแล้ว ที่นี่ยังมีศูนย์ส่งเสริมสุขภาพและโรงพยาบาลเฉพาะทางเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เข้ารับบริการได้อย่างครอบคลุม

โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ให้บริการห้องพักผู้ป่วยในขนาด 580 เตียง โดยมีราคาห้องพักและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ หลายระดับเพื่อรองรับความต้องการที่แตกต่างกันของผู้ป่วยแต่ละท่าน

 

โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ตั้งอยู่ภายในซอยสุขุมวิท 3 ซึ่งสามารถเดินทางเข้าถึงได้หลายทาง ทั้งจากถนนสุขุมวิท หรือผ่านทางพิเศษเฉลิมมหานคร ลงถนนสุขุมวิท (เพลินจิตฝั่งเหนือ) จากนั้นเลี้ยวเข้าทางซอยสุขุมวิท 1 ทั้งนี้สามารถเดินทางบนถนนเพชรบุรีตัดใหม่ จากนั้นเลี้ยวซ้ายที่แยกมิตรสัมพันธ์ เพื่อสู่ซอยสุขุมวิท 3 โรงพยาบาลจะอยู่ทางด้านขวา

แนะนำคอนโดเปิดขายใกล้โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์

 

หากเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS สามารถที่ลงสถานีเพลินจิต และด้วยต่อมอเตอร์ไซค์รับจ้างหรือเดินประมาณ 10 นาที และหากลงที่สถานีนานา สามารถใช้บริการรถตู้ฟรีของทางโรงพยาบาล โดยใช้เวลา 5-10 นาที

ด้วยทำเลที่อยู่จุดศูนย์กลางเมือง และการเดินทางที่สะดวก โครงการบริเวณโดยรอบโรงพยาบาลจึงเป็นอสังหาริมทรัพย์ที่น่าจับตามอง โดยในปัจจุบันมีโครงการประเภทคอนโดมิเนียมเปิดขายอยู่ทั้งสิ้น 11 โครงการด้วยกัน โดยราคากลางของคอนโดที่เปิดขายอยู่ที่ 8,865,000 บาท และราคาเฉลี่ย 144,500 บาทต่อตารางเมตร

ด้วยปัจจัยหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นมีทำเลที่อยู่ใกล้กลับโรงพยาบาลชั้นนำของประเทศ การเดินทางที่สะดวกทั้งทางถนนและรถไฟฟ้า บริเวณโดยรอบที่เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยว ทำให้แนวโน้มราคากลางและราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตรของคอนโดมิเนียมในพื้นที่สูงขึ้นทุกปี โดยในปี 2018 โครงการในพื้นที่รวมทั้งหมดจำนวน 24 โครงการ ทั้งโครงการที่เปิดขายและปิดขาย มีราคากลางอยู่ที่ 8,070,000 บาท และราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตรอยู่ที่ 150,800 บาท

 

อ้างอิง: www.bumrungrad.com/thai

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร