Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

ห้างใหญ่ ทุ่มงบกว่า 110 ล้าน ผุดสวนสนุกญี่ปุ่นกลางเมืองโคราช

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

นายประเสริฐ ศรีอุฬารพงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยาม รีเทล ดีเวลล็อปเม้นท์ จำกัด ในฐานะผู้ดำเนินการ ศูนย์การค้า เทอร์มินอล 21 เปิดเผยว่า การเป็นพันธมิตรกับฟันเปกก้า สวนสนุกจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อเปิดดำเนินการ ณ เทอร์มินอล 21 โคราช นับเป็นแห่งแรกของเมืองไทย จะเป็นการสร้างจุดแข็งให้เป็นศูนย์การค้าที่ตอบสนองความต้องการของสมาชิกทุกวัยในครอบครัว และนับเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่นำเสนอแนวคิดการเสริมสร้างพัฒนาการเด็กตามแบบฉบับประเทศฟินแลนด์ ที่ได้รับการพิสูจน์ว่าสามารถสร้างคนให้ฉลาดที่สุดในโลก ดังนั้นความร่วมมือกับฟันเปกก้าจะเป็นแม่เหล็กดึงดูดให้กับเทอร์มินอล 21 โคราช อย่างแน่นอน

ด้านนายมาซาโนริ อิชิซากะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิออน แฟนตาซี (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้บริหารฟันเปกก้า กล่าวว่า  การตัดสินใจนำฟันเปกก้ามาสู่ประเทศไทยเป็นครั้งแรก ที่เทอร์มินอล 21 โคราช เพราะมีความเชื่อมั่นต่อศูนย์การค้าแห่งนี้ว่ามีศักยภาพสามารถรองรับลูกค้าได้ทุกกลุ่ม สามารถดึงดูดลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติได้ ซึ่งสอดคล้องกับแผนการขยายตลาดในเอเชียอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ฟันเปกก้าได้เปิดให้บริการในประเทศจีน สาขาที่ 2 ต่อด้วยประเทสมาเลเซียและไทยที่เทอร์มินอล 21 โคราช ตามลำดับ  สำหรับประเทศไทยลงทุนด้วบงบกว่า 100 ล้านบาท บนพื้นที่กว่า 2,500 ตารางเมตร คาดว่าจะสามารถเปิดให้บริการได้ในเดือนธันวาคม 2559

ภาพประกอบจาก  : www.bangkokbiznews.com

 

บทความแนะนำ

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร