Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

เดอะซิกเนเจอร์ โฮมออฟฟิศที่ทันสมัยที่สุด บนทำเลทองที่ดีที่สุด

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

โครงการบ้านเดี่ยว โฮมออฟฟิศย่านจอหอ ติดถนนมิตรภาพ เหมาะสำหรับครอบครัวสมัยใหม่ที่ต้องการแบบบ้านทันสมัย เบื่อความจำเจในบ้านรูปแบบเก่าๆ แต่ยังคงคำนึงถึงพื้นที่และประโยชน์ใช้สอยในตัวบ้าน ซึ่งคุณจะได้พบความสุขในการใช้ชีวิต ด้วยสังคมสมัยใหม่ อย่างมีคุณภาพ โดดเด่นด้วยทำเลที่ดีที่สุด ด้วยเส้นทางการเดินทางที่สะดวกสบาย เข้าเมืองก็ง่าย บายพาสก็ชิวล์ๆ ไม่ต้องห่วงรถติด

แบบบ้านทันสมัยในพื้นที่ 200 กว่าตารางวา ที่ราคาเริ่มต้นเพียง  3.50 ล้านบาท

ด้วยเนื้อที่โครงการกว่า 36 ไร่ แบบบ้านสไตล์โมเดิล ทุกแบบบ้านมีพื้นที่กว่า 200 ตารางวา การใช้วัสดุและสุขภัณฑ์ตามมาตรฐาน พื้นชั้นล่างใช้กระเบื้องแกรนิตโต้ทำให้พื้นที่ห้องดูกว้างขวางสะอาดตา พื้นชั้นบนใช้พื้นไม้ลามิเนตลที่ดูเบาสบายเหมาะกับการพักผ่อน จุดเด่น คือการเลือกวัสดุโทนน้ำสีตาลของไม้ที่เข้ามาช่วยทำให้ตัวบ้านดูไม่แข็งจนเกินไป

และมีระบบรักษาความปลอดภัยที่ดีเยี่ยม อาทิ CCTV ด้านหน้าทางเข้าออก, Key Card และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

โดดเด่นด้วยทำเลดี การเดินทางสะดวกมากกว่าใคร

โครงการอยู่ริมถนนสายหลักของเมือง (ถนนมิตรภาพ) ซึ่งสามารถเชื่อมโยงไปพื้นที่ต่าง ๆ ได้อย่างสะดวก อาทิ ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล  บิ๊กซี โลตัส เดอะ มอลล์ ฯลฯ นอกจากนี้ยังสามารถเชื่อมโยงออกถนนเลี่ยงเมืองได้ทันทีโดยไม่ต้องวิ่งผ่านเข้าเมือง และมีรถประจำทางวิ่งผ่านเส้นทางสายนี้เป็นจำนวนมาก ถือว่าได้เปรียบเรื่องทำเลกันเลยทีเดียวค่ะ

เรามาดูบรรยากาศโครงการจากมุมมอง Baania 360 องศา กันดีกว่าค่ะ 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ www.baania.com/เดอะซิกเนเจอร์

 

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร