Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

เดอ ลาพีส จรัญ 81 ดีไซน์ใหม่ที่ตอบโจทย์ทุกอย่างสำหรับคุณ

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

บางครั้งคนเราก็ใช้ความรู้สึกมากกว่าเหตุผล แต่หลายครั้งเราก็ต้องใช้เหตุผลเพื่อตอบความรู้สึก อย่างเช่นการเลือกที่อยู่อาศัยสักแห่ง หลายคนคงเข้าใจว่า เราจะเลือกด้วยเหตุผลหรือความรู้สึกอย่างเดียวย่อมไม่ได้ คงจะดีไม่น้อยหากมีโครงการดีๆ สักแห่งที่ตอบเราได้ทุกเหตุผลและเติมเต็มทุกความรู้สึก ... ซึ่งก็ไม่บังเอิญเลยที่เราพบกับทั้งสองอย่าง ณ “เดอ ลาพีส จรัญ 81” (De LAPIS Charan 81)

Baania ได้รับคำเชิญอีกครั้งจากบริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด หรือ GRAND UNITY ผู้คร่ำหวอดอยู่ในวงการอสังหาริมทรัพย์มานานกว่า 17 ปี มีผลงานรับประกันคุณภาพอย่าง ซีรี่ย์ “ยู ดีไลท์” บนทำเลสำคัญต่างๆ ของเมือง ให้เข้าไปเยี่ยมชมสำนักงานขายและห้องตัวอย่างของโครงการชื่อเท่ๆ แห่งนี้ หลังจากที่เราประทับใจกับโครงการก่อนหน้าไปแล้ว

De LAPIS Charan 81

หากให้นิยามถึงการบุกไปเยือนถึงสำนักงานขาย ณ โครงการใหม่ของพวกเขาอย่างกระชับที่สุดคือ เราไม่ผิดหวังและค่อนข้างพอใจอย่างมากกับสิ่งที่ GRAND UNITY นำเสนอให้ลูกค้าในปีนี้ จะเรียกว่าเป็นการยกระดับมาตรฐานใหม่ให้กับแบรนด์ตัวเองก็ว่าได้ อ่านมาถึงตรงนี้ หลายคนคงอยากรู้แล้วว่า เดอ ลาพีส แห่งนี้มีดีอย่างไรถึงทำให้เราประทับได้มากมายนัก

ภาพรวมโครงการเดอ ลาพีส จรัญ 81

โครงการ เดอ ลาพีส จรัญ 81 แห่งนี้ เป็นหนึ่งในสี่คอนโดมิเนียมภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ของ GRAND UNITY คือ Simply Makes Sense ซึ่งมีเอกลักษณ์อยู่ที่การเอื้อให้ลูกบ้านได้ใช้ชีวิตบนเหตุผลของตนเองอย่างแท้จริง ด้วยทำเลที่เน้นความคล่องตัวในการเดินทาง อยู่ใกล้แหล่งชุมชน ติดถนนใหญ่ พร้อมกับใส่ใจในการออกแบบทุกรายละเอียดในทุกฟังก์ชั่น เพื่อความคุ้มค่าเกินกว่าใครของผู้ที่พักอาศัยในโครงการ

หากจะนับไปแล้ว นี่คือโครงการลำดับที่ 2 ในซีรี่ย์นี้ของ GRAND UNITY ซึ่งเปิดตัวตามหลัง CIELA Sripatum มาติดๆ ทั้งดีไซน์และบรรยากาศก็ถือว่ามาในธีมเดียวกัน ซึ่งสำหรับคนที่ชอบห้องและการใช้งานส่วนต่างๆ จาก CIELA Sripatum ก็น่าจะหลงรักโครงการนี้ได้ทันทีเช่นกันครับ โดย เดอ ลาพีส จรัญ 81 มีลักษณะเป็นคอนโดมิเนียมแบบ High Rise สูง 32 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 635 ยูนิต และร้านค้า 2 ยูนิต พร้อมมีอาคารจอดรถ 8 ชั้น 1 อาคาร แยกเป็นสัดส่วน โดยรองรับรถยนต์ได้ประมาณ 260 คัน หรือคิดเป็น 41% รวมพื้นที่โครงการทั้งสิ้น 3-1-3.7 ไร่

De LAPIS Charan 81

ทำเลบนวงแหวนแห่งการเดินทาง

อาจพูดได้ว่าความได้เปรียบที่เหนือกว่าคู่แข่งละแวกเดียวกันคือที่ตั้งของโครงการซึ่งอยู่ริมถนนจรัญสนิทวงศ์ ติดกับสถานีรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยายช่วงบางซื่อ – ท่าพระ สถานีบางพลัด เรียกว่าเดินออกจากโครงการก็ขึ้นรถไฟฟ้าได้ทันทีเลยไม่ต้องรอ โดยรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน นี้ได้รับการออกแบบให้เป็น วงแหวนการเดินทาง หรือ Circle Line เชื่อมต่อจากเมืองสู่เมือง พาคุณเดินทางสู่ทุกมุมของกรุงเทพฯ ได้อย่างสบาย จากเหนือจรดใต้ จากตะวันออกสู่ตะวันตก

จากสถานีบางพลัดแห่งนี้ คุณสามารถเลือกเดินทางไปยังรถไฟฟ้าได้อีกหลายเส้นทาง อาทิ รถไฟฟ้าสายสีเขียว, รถไฟฟ้าสายสีแดง และรถไฟฟ้าสายสีม่วง คุณจึงเข้าถึงย่านเศรษฐกิจใหม่ของกรุงเทพฯ ในที่ต่างๆ ทั้ง ย่านรัชดาภิเษก-พระราม 9, อโศก - สุขุมวิท และสีลม – สาทร ได้อย่างง่ายๆ ด้วยการขนส่งระบบราง

De LAPIS Charan 81

สำหรับผู้ใช้รถส่วนตัวก็เดินทางได้ดีไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะไปทางฝั่งธนบุรีด้วยถนนจรัญสนิทวงศ์ ออกไปยังถนนบรมราชชนนี ไปถึงถนนราชพฤกษ์ หรือเพชรเกษมก็ไม่มีปัญหา ส่วนใครที่จะข้ามมาฝั่งพระนคร ก็มีทางเลือกให้ใช้ทั้งสะพานพระราม 7 ที่พาคุณไปยังถนนวงศ์สว่าง ต่อเนื่องไปถนนรัชดาภิเษก หรือเลือกเลี้ยวไปทางถนนกรุงเทพ-นนทบุรี ตรงไปหาแยกแครายก็เพียงอึดใจ ใครไม่อยากคิดมาก เลือกขึ้นสะพานกรุงธน (ซังฮี้) แล้วตรงยาวอย่างเดียว ไม่กี่นาทีก็เจอตัวเองอยู่หน้าอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิแล้ว ถ้าอยากแวะไปเยือนที่ย่านเมืองเก่า ใช้สะพานพระราม 8 หรือสะพานสมเด็จพระปิ่นเกล้าฯ มุ่งเข้าถนนราชดำเนินได้เลย

วันไหนมีธุระใจโซนกรุงเทพฯ ตอนใต้ หรือโซนวงแหวนรอบใน อย่าง ถนนจันทน์, ถนนสีลม, ถนนสาทร, ถนนอโศก – ดินแดง, ถนนพระราม4 และแยกพระราม 3 ก็เดินทางกันแบบชิลๆ อีกทั้งยังใกล้กับทางพิเศษเฉลิมมหานคร และจุดขึ้น-ลง ทางด่วนศรีรัช เพียง 5 นาที

กลิ่นอายแห่งชุมชนที่เปี่ยมมนต์เสน่ห์

จรัญสนิทวงศ์ยังเป็นย่านที่แอบซ่อนเสน่ห์ของเมืองเก่าและวิถีชีวิตชุมชนไว้ให้เราพบเห็นได้อย่างถนัดตา ตลอดเส้นทางของถนนจรัญสนิทวงศ์เต็มไปด้วยที่กินที่เที่ยวมากมาย มีไลฟ์สไตล์แบบชาวบ้านที่คงดำเนินอยู่ ควบคู่ไปกับการเปิดรับความศิวิไลซ์ของเมือง เช่นนี้ทำให้ย่านนี้กลายเป็นสถานที่น่าอยู่สำหรับคนที่ต้องการพักผ่อน ปลดปล่อยให้ชีวิตได้มีจังหวะหายใจ สูดเอาบรรยากาศที่เนิบช้า ช่วยพักฟื้นความรู้สึกและเยียวยาหัวใจที่เหนื่อยจากการทำงานได้ดี

De LAPIS Charan 81

จากที่ตั้งของโครงการที่ใกล้แม่น้ำเจ้าพระยาที่สุดบนถนนสายนี้ ลูกบ้านของ เดอ ลาพีส จรัญ 81 จะได้เพลิดเพลินกับทัศนียภาพของโค้งน้ำที่งดงาม พร้อมกับรับลมเย็นๆ ที่โชยเข้ามา บนระเบียงส่วนตัว Private Balcony ซึ่งออกแบบมาพิเศษให้คุณได้ดื่มด่ำกับช่วงเวลาพิเศษได้เต็มที่

ไม่เพียงเท่านั้น โครงการยังแวดล้อมด้วยสถานที่สำคัญ ทั้งสถานศึกษา ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล และสถานที่อำนวยความสะดวกต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย, ที่ทำการไปรษณีย์บางอ้อ และใกล้กับโรงพยาบาลศิริราช, โรงพยาบาลวชิรพยาบาล, โรงพยาบาลยันฮี, ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า ปิ่นเกล้า, เดอะเซ้นส์ ปิ่นเกล้า เป็นต้น

De LAPIS Charan 81

ดีไซน์ที่ตอบทุกความรู้สึก

เดอ ลาพีส จรัญ 81 มียูนิตให้เลือก 5 แบบคือ ห้อง Studio ขนาด 26.00 ตร.ม. ห้อง 1 Bedroom ขนาด 26.00 ตร.ม. และห้อง 1 Bedroom Plus ขนาด 34.50 ตร.ม. และยังมีห้อง Type พิเศษ อย่าง ห้อง 1 Bedroom Corner ขนาด 34.50 ตร.ม. และห้อง 2 Bedroom ขนาด 60 ตร.ม. อีกด้วย โดยยูนิตต่างๆ จะมาพร้อมเฟอร์นิเจอร์ในรูปแบบ Fully Fitted โดดเด่นด้วยวัสดุคุณภาพ ชุดเฟอร์นิเจอร์ Built in ฟังก์ชั่นลงตัวที่ทางโครงการออกแบบทุกตารางเมตรอย่างพิถีพิถันร่วมกับผู้ผลิตชั้นนำอย่าง Chic Republic สบายกว่าด้วยฝ้าสูง 2.75 เมตรให้อากาศโปร่ง พร้อมชุดครัวคุณภาพจาก Hafele มากับเอกลักษณ์พิเศษเฉพาะของโครงการ Kitchen Island ยกระดับเหนือกว่ามาตรฐานทั่วไป

De LAPIS Charan 81

De LAPIS Charan 81

De LAPIS Charan 81

และเช่นเดียวกับโครงการก่อนหน้า (และเราคาดว่าน่าจะเป็นมาตรฐานของโครงการทั้ง 4 แห่งในปีนี้ของ GRAND UNITY ด้วย) ยูนิตของ เดอ ลาพีส จรัญ 81 ก็คำนึงถึงความปลอดภัยด้วยการติดตั้ง Safety Glass หรือกระจกนิรภัย โดยกระจกภายนอกอาคารทั้งหมด รวมถึงประตูบานเลื่อนภายในห้องทั้งหมดจะเป็นกระจกนิรภัยสองชั้น ที่เรียกว่า Laminated Glassขณะที่กระจกหน้าบานตู้เสื้อผ้า ก็เป็นกระจกนิรภัยประเภท Tempered Glass เรียกว่าหายห่วงเรื่องอุบัติเหตุจากกระจกไปได้เลย

De LAPIS Charan 81

De LAPIS Charan 81

De LAPIS Charan 81

สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ก็ได้รับการจัดไว้ที่ชั้น Roof Top ซึ่งถือเป็นศูนย์รวมความบันเทิงของลูกบ้านอย่างแท้จริง เน้นการใช้ประโยชน์ที่หลากหลาย ครบทุกด้านของชีวิต แม้ว่าเราจะยังไม่ได้สัมผัสของจริง ณ สำนักงานขาย แต่เท่าที่ไล่เลียงกันมาก็ถือว่าจัดมาให้สมกับมาตรฐานของโครงการ ไม่ว่าจะเป็น

  • Double Sky Fitness ที่สามารถออกกำลังกายไปพร้อมกับมอง Panorama View รอบด้านทั้ง 2 ฝั่งแม่น้ำ
  • Infinity Edge Swimming Pool สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่ออกแบบให้รู้สึกว่าขอบสระไม่มีอะไรมาขวางกั้นกับวิวพาโนรามา ทำให้เกิดความรู้สึกสวยงามแบบไร้ขอบเขต
  • Sky Garden สวนชั้นดาดฟ้า สำหรับพักผ่อนหย่อนใจได้เป็นอย่างดีและสามารถมองเห็นวิวแม่น้ำได้อย่างสวยงาม ตลอดเวลาที่พักผ่อน ทำให้เปรียบเสมือนคุณเป็นเจ้าของแม่น้ำเจ้าพระยา
  • Co-Working Space ที่มีสัดส่วนลงตัวกว่าเดิม
  • Private Room เพื่อความเป็นส่วนตัวสำหรับการนัดพบปะหรือนัดประชุมสำคัญเพื่อความเป็นส่วนตัว
  • โถง Lobby ตกแต่งให้มีความโมเดิร์นด้วยการปรับความสูงของโถงให้เป็น Double Volume High Ceiling ที่มีความสูงถึง 9 เมตร พร้อมปูพื้นกระเบื้องลายหิน จาก Italy ให้มีความทันสมัย และหรูหรา

De LAPIS Charan 81

ด้วยบทสรุปแล้ว เดอ ลาพีส จรัญ 81 คืออีกหนึ่งโครงการคุณภาพจาก GRAND UNITY ที่ทำได้น่าประทับใจและมีมาตรฐานที่ยกระดับขึ้นมา โดยเน้นดีไซน์ที่ลงตัวและทำเลการเดินทางซึ่งได้เปรียบกว่าคู่แข่งในย่านเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นทางถนนหรือระบบรางซึ่งเป็นจุดเด่นที่สำคัญ โครงการกำหนดเปิดจองพร้อมกันในวันที่ 19 - 20 พฤษภาคมนี้ โดยสามารถลงทะเบียนเพื่อรับส่วดลดสูงสุดถึง 250,000 บาท ได้ที่ https://goo.gl/QtTmkL

สำหรับผู้ที่มองถึงการซื้อเพื่อลงทุน De LAPIS Charan 81 ก็ถือว่าตอบโจทย์ได้อย่างดี เพราะอยู่ใกล้กับหน่วยงานสำคัญๆ และมหาวิทยาลัย ฉะนั้นกลุ่มเป้าหมายหลักสำหรับการปล่อยห้องชุดให้เช่าจึงเป็นกลุ่มคนทำงานในหน่วยงานราชการที่ใกล้เคียง น้องๆ นักศึกษารวมถึงบริษัทเอกชนอีกมากมายโดยรอบ และถึงแม้จะเป็นคนต่างพื้นที่ แต่การที่โครงการอยู่ติดกับรถไฟฟ้าทำให้หมดปัญหาเรื่องการเดินทางอย่างสิ้นเชิงและคาดว่าผู้ซื้อน่าจะทำกำไรได้หลังรถไฟฟ้าเปิดให้บริการ

ใครอ่านจบแล้ว ยังไม่เชื่อเรา เชิญชมด้วยตาตนเองได้เลยที่ สำนักงานขายโครงการ เดอ ลาพีส จรัญ 81 (ถนนจรัญสนิทวงศ์) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 02 652 4000 หรือ www.grandunity.co.th หรือ www.facebook.com/GrandUnityDevelopment

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร