Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

เอส คอนโด “อยู่สบาย สไตล์ตะวันออก”

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

คอลัมน์ New Project ฉบับนี้จะพาผู้อ่านไปรู้จักกับโครงการ “เอส คอนโด” (S Condo) ทำเลถนนศริมังคลาจารย์ ซอย1 ดำเนินงานโดยบริษัท ปรารถนา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด เอสคอนโดกับรูปแบบเฉพาะตัวที่ออกแบบด้วยแนวคิดสไตล์ตะวันออก (Oriental Style) สูง 7 ชั้นจำนวน 48 ยูนิต กับขนาดตั้งแต่ 58-66 ตารางเมตร

การสร้างจำนวนยูนิตที่น้อยถือเป็นแนวคิดหลักของผู้ออกแบบที่ต้องการลดสัดส่วนของพื้นที่อยู่อาศัยลงให้เหมาะสมกับขนาดพื้นที่ ช่วยให้ทุกยูนิตมีที่จอดรถรองรับการใช้งานได้อย่างครบครัน ในส่วนพื้นที่พักอาศัยประกอบด้วยห้องพักที่มีหน้ากว้างกว่า 9 เมตร ทำให้พื้นที่ภายในมีลักษณะเสมือนบ้านที่เต็มไปด้วยประโยชน์ใช้สอยครบครัน

บรรยากาศภายในห้องนั่งเล่น

เริ่มตั้งแต่พื้นที่พักผ่อนผนวกกับส่วนทำงานในลักษณะ Sofa Bed สามารถปรับเป็นส่วนที่นอนได้เมื่อต้องการรองรับการใช้งานที่หลากหลาย พื้นที่ส่วนบริการภายในบ้านประกอบด้วยครัวและส่วนทานอาหารเชื่อมกับที่รับแขก ซึ่งเป็นการรวมประโยชน์ใช้สอยเข้าไว้ด้วยเพื่อให้ห้องดูโล่ง รวมทั้งส่วนห้องนอนขนาดใหญ่พร้อมห้องน้ำภายใน พื้นที่อาบน้ำ ตลอดจนอ่างอาบน้ำขนาดมาตรฐานทุกห้องที่ถือเป็นส่วนที่ให้ความสำคัญเป็นพิเศษ ด้วยความตั้งใจที่จะให้ผู้อยู่อาศัยได้สัมผัสกับความสะดวกสบายผ่อนคลายหลังจากการทำงานในแต่ละวัน ลักษณะเฉพาะของห้องนอนยังประกอบไปด้วยระเบียงยาวเชื่อมต่อกับห้องพักผ่อนและพื้นที่ทำงาน สามารถใช้เป็นทางสัญจรรองจากพื้นที่พักผ่อนและยังเป็นจุดวางโต๊ะเก้าอี้ขนาดกระทัดรัดหรือเครื่องซักผ้าภายนอกห้องพักได้อย่างดี

การออกแบบรายละเอียดภายในถูกให้ความสำคัญตั้งแต่ประตูทางเข้าที่เป็นเอกลักษณะเฉพาะของโครงการด้วยการใช้บานไม้อะคาเซียแฮนด์เมด ประกอบเข้าด้วยกันกับระบบประตูดิจิตอลล็อคด้วยการสแกนลายนิ้วมือ หมดความกังวลเรื่องการลืมกุญแจได้อย่างดี อีกทั้งการออกแบบตู้เก็บรองเท้าและอุปกรณ์ต่างๆ ในพื้นที่กะทัดรัดทำให้การเก็บข้าวของเล็กๆ น้อยๆ ที่มีอยู่อย่างมากมายในการใช้ชีวิตประจำวันถูกจัดเก็บอย่างเป็นระเบียบ

บรรยากาศภายในคอนโด

พื้นภายในห้องพักปูด้วยไม้ลามิเนต ขนาด12 มิลลิเมตร เป็นขนาดที่ค่อนข้างหนาและแข็งแรงเหมาะสมกับการใช้งานภายใน เครื่องเรือนต่างๆ ใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้จริงสะท้อนรูปแบบและกลิ่นอายตะวันออกที่ต้องการสื่อถึงบรรยากาศของการอยู่อาศัยอย่างผ่อนคลาย อีกทั้งอุปกรณ์เครื่องใช้ในครัวเป็นแบบบิวท์อินพร้อมฮูดดูดควันระบบเดินท่อแบบแยกส่วนเพื่อลดปัญหาการเกิดกลิ่นจากการปรุงอาหาร

นอกจากส่วนที่พักอาศัยแล้วยังมีส่วนอำนวยความสะดวกพื้นฐานของโครงการ ทั้งสระว่ายน้ำระบบเกลือ ฟิตเนส อินเตอร์เน็ตไร้สายในพื้นที่ส่วนกลาง รวมทั้งพื้นที่จัดสวนเป็นส่วนพักผ่อนของโครงการเพื่อให้ผู้อาศัยได้อยู่ในบรรยากาศที่เงียบ สงบ ปราศจากสิ่งรบกวบบนทำเลคุณภาพกลางเมือง

เอสคอนโดเป็นอีกหนึ่งโครงการที่พักอาศัยขนาดกำลังดี เหมาะกับผู้ต้องการบรรยากาศแบบสบายๆ และไม่แออัดมากนัก บนทำเลในเขตเมืองเชียงใหม่ที่เน้นความสงบ และยังสามารถเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ ทั้งย่านศูนย์การค้า ถนนนิมมานเหมินท์ สถานพยาบาลต่างๆ  มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และสนามบินได้อย่างสะดวกเลยทีเดียว...

 

Baania360 : โครงการ เอส คอนโด

 

คลิ๊กดูรายละเอียดเพิ่มเติมของโครงการเอส คอนโด ได้ที่นี่ : S Condo

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่