Baania
Baania
จังหวัด
ประเภทประกาศ
ประเภทอสังหาริมทรัพย์
ราคา

The Next…คอนโดมิเนียมต่อไปในอนาคต

x
คลิกที่นี่ เพื่อฟังบทความ

คอนโดมิเนียมน้องใหม่ล่าสุดในเครืออรสิรินได้จัด Grand Opening ไปเมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2554 กับ “The Next” ซึ่งขณะนี้เปิดตัวทีเดียว 3 ทำเลทองของเมืองเชียงใหม่ ได้แก่ <> กาดรวมโชค สะดวกสบายใกล้ชุมชน, The Next 2 หนองประทีป สะดวกสบายใกล้เมือง และ The Next 3 ถนนช้างคลาน ซึ่งอยู่ในระหว่างวางแผน เน้นกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบวิถีชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความสะดวกสบาย ขณะนี้เปิดสำนักงานขายอยู่ที่กาดรวมโชคและหนองประทีป ใครสนใจทำเลไหนก็เข้าไปจับจองกันได้เลย 

ห้องนอนเล็ก

The Next ทั้งสามทำเลทองมีตัวอาคารลักษณะเดียวกัน ลูกค้าที่สนใจทำเลไหนก็เข้าชมห้องตัวอย่างได้ที่สำนักงานขายของคอนโดมิเนียม The Next ทั้งสามทำเล เป็นอาคารขนาด 7 ชั้น จำนวน 69 ยูนิต เริ่มเปิดให้จองโครงการ The Next 1 ไปเมื่อ 1 พฤศจิกายนปีที่แล้ว และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เพราะขณะนี้ขายไปแล้วกว่าครึ่ง จากนั้นโครงการ The Next 2 ก็ทยอยเปิดตัวตามมา

บริเวณห้องโดยรวม

The Next ทั้งสามโครงการมี 2 แบบแต่มีหลายขนาดให้เลือก เริ่มที่ห้องแบบ Standard ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น มีพื้นที่เริ่มต้นที่ 30, 32 และ 34 ตารางเมตรให้เลือก

บริเวณห้องโดยรวม

ส่วนอีกแบบหนึ่งคือห้องแบบ Suite ขนาด 2 ห้องนอน ประกอบด้วยห้องนอนใหญ่และห้องนอนเล็ก ห้องน้ำ 2 ห้อง กับห้องด้านนอกขนาดใหญ่ที่แบ่งส่วนเป็นพื้นที่รับแขก อ่านหนังสือ ส่วนครัวและรับประทานอาหาร พื้นที่เริ่มต้นที่ 63, 65 และ 79 ตารางเมตรตามลำดับ โดยแต่ละชั้นจะมีห้อง Suite เพียงชั้นละ 1 ห้องเท่านั้น ส่วนสนนราคานั้นแตกต่างกันตามระดับความสูงของคอนโดมิเนียม จำกันง่ายๆ ห้องแต่ละชั้นราคาเพิ่มขึ้นชั้นละ 1 แสนบาท ห้องชั้นล่างจะราคาถูกกว่าห้องที่อยู่ชั้นสูงๆ ขึ้นไป อันเนื่องมาจากห้องชั้นสูงนั้นได้เห็นทิวทัศน์ได้ชัดเจนมากกว่านั่นเอง

โต๊ะรับประมานอาหาร

นอกจากนี้ The Next แต่ละทำเลก็มีราคาแตกต่างกันด้วย อย่าง The Next 1 ราคาจะสูงกว่าเนื่องจากถือเป็นทำเลทองก็ว่าได้ เพราะอยู่บริเวณสี่แยกกาดรวมโชค เพียงเดินข้ามถนนก็สามารถช้อปปิ้งได้ทั้งของสด ของแห้ง และสาธารณูปโภคแบบครบครันเลยทีเดียว ดังนั้น The Next 1 จึงเปิดขาย 2 อาคาร ซึ่งขณะนี้เหลือห้องว่างสองอาคารรวมกันไม่ถึง 5 ห้อง สำหรับราคานั้นห้องแบบ Standard อาคาร 1 เริ่มต้นที่ 1.29 ล้านบาท ในขณะที่อาคาร 2 มีราคาเริ่มต้นที่ 1.39 ล้านบาท และเพิ่มราคาตามความสูงไปตามลำดับ ห้องแบบนี้เหมาะสำหรับผู้อยู่อาศัยที่เพิ่งทำงาน เพราะไม่ต้องแบกภาระในการผ่อนสูงเกินไป มีห้องรับแขกหรือห้องพักผ่อนขนาดเล็กๆ พร้อมระเบียง ด้านในเป็นห้องนอนและมีห้องครัวขนาดเล็กทางซ้ายมือ

ส่วนห้อง Suite ขนาด 79 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นที่ 2.99 ล้านบาทเท่านั้น และเพิ่มขึ้นตามขนาดและความสูงของชั้นเช่นเดียวกัน ห้องแบบนี้วางแบบห้องไว้เป็นสี่เหลี่ยมผืนผ้า หรือจากบริเวณมุมอาคารหนึ่งไปยังอีกมุมหนึ่ง ทำให้เมื่อเปิดประตูห้องเข้าไปก็จะได้ห้องพักผ่อนขนาดใหญ่ แล้วจัดวางห้องนอนใหญ่พร้อมส่วนพักผ่อนและห้องน้ำไว้มุมหนึ่ง ส่วนอีกมุมนั้นจัดเป็นส่วนของห้องนอนเล็กและส่วนรับประทานอาหาร ดังนั้นห้องแบบนี้จึงมีระเบียงเปิดสู่ทิวทัศน์ได้ทั้งสองมุม แถมยังได้มุมมองที่แตกต่างกันอีกด้วย

ห้องนอน

โปรโมชั่นช่วงเปิดตัวโครงการนี้น่าสนใจมาก หากลูกค้าสนใจก็วางเงินจอง 1,000 บาท ทำสัญญาอีก 49,000 บาท ไม่ต้องผ่อนดาวน์ และหากกู้แบงก์ไม่ผ่านทางโครงการก็คืนเงินให้ทั้งหมด แถมด้วยการมอบเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินแบบครบชุด เรียกว่าหิ้วกระเป๋าก็เข้าอยู่ได้ทันทีเลยทีเดียว ส่วน The Next 2 หนองประทีปนั้นก็เปิดขาย 2 อาคารเช่นกัน ขณะนี้ขายได้แล้วกว่า 70 ยูนิต  

จุดเด่นของ The Next ทุกทำเลก็คือที่ตั้งของโครงการอยู่ติดถนนใหญ่ อย่าง The Next 1 รวมโชคก็มีทางเข้าออกทั้งถนนวงแหวนรอบกลางและถนนเชียงใหม่-แม่โจ้ ใกล้กาดรวมโชค ตลาดสดมีโชค โรงพยาบาลเทพปัญญา มหาวิทยาลัยแม่โจ้ และส่วนพลาซ่าอื่นๆ ที่กำลังทยอยเปิดตัวบนถนนเชียงใหม่-แม่โจ้อีกมากมาย  ส่วน The Next 2 อยู่ริมถนนเชียงใหม่-สันกำแพงสายวัฒนธรรม ห่างจากแยกหนองประทีป ถนนซูเปอร์ไฮเวย์เพียง 100 เมตรเท่านั้น ใกล้สนามบินนานาชาติเชียงใหม่ บิ๊กซีทั้งสองแห่ง แม็คโคร โรงพยาบาลแมคคอร์มิค มหาวิทยาลัยพายัพ สถานีรถไฟและสถานีขนส่งอาเขต ฯลฯ เรียกว่าจะไปไหนก็ใกล้ไปหมด นอกจากนี้ทุกแบบยังมีระเบียงส่วนตัวไว้ชื่นชมวิวดอยและวิวเมืองอีกด้วย

ห้องครัวและห้องนอน

นอกจากนั้นยังมีสาธารณูปโภคประเภทฟิตเนส สระว่ายน้ำ กล้อง CCTV และ รปภ. 24 ชั่วโมง ข้อสังเกตคือโครงการนี้เริ่มมีห้องพักที่ชั้น 2 ส่วนชั้น 1 นั้นเปิดเป็นร้านขายของและที่จอดรถ โดยในส่วนของที่จอดรถนั้น HBG สอบถามมาแล้วว่าเพียงพอหรือไม่ ฝ่ายขายก็ยืนยันว่า “เพียงพอแน่นอน” เพราะบริเวณรอบๆ โครงการแต่ละทำเลมีพื้นที่กว้างขวาง

เมื่อ HBG ถามถึงกลุ่มลูกค้าที่มาจองคอนโดมิเนียม ฝ่ายขายแจ้งว่าลูกค้าจะเลือกทำเลตามความสะดวกของตนเอง เช่น ใกล้ที่ทำงาน เป็นต้น ลูกค้ามีหลากหลาย บางรายมีบ้านอยู่แล้วใกล้ๆ คอนโดฯ ก็จะซื้อไว้เก็งกำไรบ้าง ให้เช่าบ้าง บางกลุ่มเป็นคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความสะดวกสบาย ใกล้ที่ทำงาน ใกล้สถานบันเทิงหรือแหล่งสาธารณูปโภคอื่นๆ บางกลุ่มเป็นคนวัยหลังเกษียณซึ่งส่วนใหญ่เป็นชาวต่างชาติทั้งฝรั่ง ญี่ปุ่นและเกาหลี โดยกลุ่มหลังนี้ชอบคอนโดมิเนียม เพราะไม่ต้องดูแลหากไม่อยู่ครั้งละนานๆ เป็นต้น

คาดว่า The Next 1 จะแล้วเสร็จประมาณปลายปี 2556 ดังนั้นใครที่ชื่นชอบความสะดวกสบายใกล้เมือง ก็ยังพอจะมีโอกาสเลือกสรรคอนโดมีเนียมดีๆ เพื่อการพักผ่อนและอยู่อาศัยได้

 

คลิ๊กดูรายละเอียดเพิ่มเติมของโครงการเดอะเน็กซ์ (รวมโชค) ได้ที่นี่ : The Next (Ruamchok)

ประกาศยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่

โครงการยอดนิยม ในจังหวัดเชียงใหม่